Tử vi thứ Năm ngày 28/3/2019 của 12 con giáp: Mão hãy chủ động khi yêu, Ngọ dần thăng tiến sự nghiệp

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Năm ngày 28/3/2019.

TUỔI TÝ

Tài lộc, sự nghiệp của tuổi Tý có sự thăng tiến bất ngờ. Tuy nhiên bạn cũng nên đề phòng tiểu nhân hãm hại nói xấu, đặt điều gây tổn hại đến tinh thần, danh dự của bạn.

Đường tình duyên trắc trở do có sự xuất hiện của người thứ ba. Hàng loạt cãi vã, to tiếng chỉ vì lý do nhỏ nhặt khiến hai bạn thêm mệt mỏi và luôn muốn tránh mặt nhau. Đã đến lúc bạn nên nghiêm túc suy nghĩ lại về chuyện tình cảm này.

Tử vi thứ Năm ngày 28/3/2019 của 12 con giáp: Mão hãy chủ động khi yêu, Ngọ dần thăng tiến sự nghiệp-1

TUỔI SỬU

Công việc thuận lợi, công danh sự nghiệp rộng mở, đây là thời điểm thích hợp để tuổi Sửu thực hiện loạt kế hoạch đã ấp ủ từ lâu. Những mối quan hệ bạn bè sẽ giúp đỡ cho bạn rất nhiều.

Hôm nay bạn nên đặc biệt cẩn thận khi tham gia giao thông, quan sát kỹ trước khi sang đường. Chuyện tiền bạc ngược lại không may mắn lắm, có dấu hiệu hao tiền tốn của.

TUỔI DẦN

Chuyện tình cảm của tuổi Dần gặp nhiều trắc trở, bạn cũng không còn tha thiết với mối quan hệ này nữa. Hãy xác định lại tình cảm của mình và nên nói chuyện thẳng thắn với đối phương thay vì lảng tránh vấn đề.

Bạn đang khá lười biếng trong công việc và ỷ lại vào đồng nghiệp. Thành công không có thời gian ghé thăm những người thiếu quyết tâm và không chịu hành động nhé.

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp cảnh báo trở ngại của tuổi Mão về công việc. Nếu quá khó khăn, hãy nhờ tới sự hỗ trợ từ đồng nghiệp, bạn bè nhé. Một mình bạn không thể giải quyết nổi đâu.

Đường tình duyên có khởi sắc rõ rệt, bạn nên chủ động hơn nữa nếu muốn đoạn tình cảm này tiến xa hơn. Hãy tự tin và chân thành tiến lại gần người ấy nhé, hai bạn thực sự sinh ra là để dành cho nhau.

Tử vi thứ Năm ngày 28/3/2019 của 12 con giáp: Mão hãy chủ động khi yêu, Ngọ dần thăng tiến sự nghiệp-2

TUỔI THÌN

Một ngày may mắn với tuổi Thìn. Dù là chuyện tình cảm hay công việc đều có những khởi sắc. Tiền bạc rủng rỉnh, hôm nay có thể bạn nhận được quyết định thăng chức từ cấp trên.

Tuy nhiên chuyện tiền bạc nên có sự tính toán. Có vẻ bạn đang quá tin người và dễ bị lừa. Tiền bạc không dễ kiếm nên phải hết sức đề phòng bạn nhé.

TUỔI TỴ

Hôm nay tuổi Tỵ sẽ có nhiều điều bất ngờ, quan trọng hơn đó đều là điều tốt, có lợi với bạn. Công việc không có gì mới và và chuyện tình cảm có đôi chút nhàm chán. 

Thay vì ngồi đó chờ đợi đối phương, bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến du lịch ngắn ngày và rủ người ấy cùng tham gia. Điều này sẽ giúp tình cảm hai bạn thêm bền chặt.

TUỔI NGỌ

Chúc mừng tuổi Ngọ có những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp. Đây là thành quả đền đáp cho chuỗi ngày làm việc, nỗ lực không biết mệt mỏi. Hãy cười thật tươi bước lên vị trí đó bởi vì bạn xứng đáng.

Tiền bạc ổn định nhưng sức khỏe lại có chút vấn đề. Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn để đầu óc được thư giãn, thoải mái, tập thể thao cũng là phương pháp tốt để giải tỏa áp lực.

Tử vi thứ Năm ngày 28/3/2019 của 12 con giáp: Mão hãy chủ động khi yêu, Ngọ dần thăng tiến sự nghiệp-3

TUỔI MÙI

Tử vi hôm nay báo hiệu tuổi Mùi sẽ không gặp thuận lợi trong công việc, bạn có nhiều cơ hội hấp dẫn nhưng lại thiếu quyết đoán. Bạn thực sự có năng lực, cái bạn thiếu là sự tự tin khi giải quyết mọi vấn đề.

Chuyện tình cảm có chút bất đồng nhưng hai bạn đủ chín chắn để hiểu và cùng nhau tháo gỡ những khúc mắc. Buổi tối hãy rủ đối phương ra ngoài hẹn hò và ăn những món thật ngon.

TUỔI THÂN

Tử vi 12 con giáp tiết lộ tuổi Thân sẽ trải qua một ngày với đầy áp lực và căng thẳng. Công việc dồn dập vào cuối tháng khiến đầu óc bạn không giây phút nghỉ ngơi. Bạn đang mệt mỏi gồng mình để giải quyết các vấn đề.

Tình hình tài chính có khởi sắc những chưa thật rõ ràng. Khoảng thời gian khó khăn sẽ nhanh chóng qua thôi, đừng lo lắng. Tuổi Thân nhớ phải ăn uống đầy đủ và đi ngủ sớm nhé, có vậy bạn mới thật khỏe mạnh để làm việc.

TUỔI DẬU

Tình hình tài chính khởi sắc rõ rệt và hôm nay tuổi Dậu sẽ có cơ hội kí kết những bản hợp đồng giá trị cao. Năng lực của bạn đang dần được đồng nghiệp và cấp trên công nhận.

Chuyện yêu xa khiến cho bạn và người ấy đang cảm thấy buồn lòng. Nếu được bạn có thể tranh thủ dịp cuối tuần ghé thăm tạo bất ngờ, người ấy sẽ cảm động lắm đấy.

Tử vi thứ Năm ngày 28/3/2019 của 12 con giáp: Mão hãy chủ động khi yêu, Ngọ dần thăng tiến sự nghiệp-4

TUỔI TUẤT

Tử vi hàng ngày của tuổi Tuất tiết lộ một ngày làm việc khá u ám, mệt mỏi. Nhiều sự cố cùng lúc xảy ra làm Tuất hoang mang không biết bắt đầu giải quyết từ đâu.

Bạn chưa sẵn sàng để đón nhận tình yêu mới vì còn vấn vương tình cũ. Đó là lý do mặc dù có khá nhiều vệ tinh vây quanh nhưng chuyện tình cảm vẫn không có tiến triển rõ ràng.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi có sự nghiệp công danh may mắn, tiền bạc thu nhập ổn định. Bạn khá nhanh nhạy khi tìm ra hướng kinh doanh mới. Tuy nhiên cần cân nhắc trước khi đầu tư vào dự án nào, bởi hôm nay không thích hợp cho việc mạo hiểm.

Sức khỏe có chút biến động, nếu cần thiết bạn nên đến bác sĩ khám ngay, phòng bệnh hơn chữa bệnh mà.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-nam-ngay-2832019-cua-12-con-giap-n-179549.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất