Tuổi Tý trái tim loạn nhịp vì yêu, tuổi Dần do dự đánh mất cơ hội trong ngày thứ Sáu 17/8/2018

Cùng xem tử vi bật mí những điều gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp ngày 17/8/2018 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày của tuổi Tý sẽ có rất nhiều thứ đáng trông đợi. Nếu một ngày đến công ty và chợt “va” phải ánh mắt của ai đó khiến trái tim bạn loạn nhịp như muốn nhảy nhót ra ngoài, bạn sẽ làm gì? Hãy suy nghĩ trước đi nhé vì hôm nay rất có thể bạn sẽ gặp được một nửa yêu thương trong một tình huống “hiếm có khó đỡ” đấy. Cuộc sống muôn màu và điều kỳ diệu có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Tuổi Tý trái tim loạn nhịp vì yêu, tuổi Dần do dự đánh mất cơ hội trong ngày thứ Sáu 17/8/2018-1

Công việc ở mức ổn, không có nhiều tiến triển. Tuy nhiên, bạn đang lãng phí thời gian mà chưa đạt được hiệu quả như mong muốn. Thực ra, bạn là người trưởng thành rất sớm về nhận thức nhưng ít khi chịu hành động để đạt được mục đích, điều đó đồng nghĩa với việc bạn đang bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt để thăng tiến.

TUỔI SỬU

Trái ngược với tuổi Tý, tuổi Sửu là con người của hành động, với bạn mọi chuyện phải được thực hiện nhanh chóng, tức thời. Đây vừa là điểm mạnh nhưng cũng là điểm yếu của con giáp này. Mạnh mẽ, dứt khoát trong công việc là cần thiết để nắm bắt cơ hội nhưng cần cho bản thân thời gian để suy tính, cân nhắc thiệt hơn và chuẩn bị kế hoạch dự phòng khi có phát sinh giúp giảm thiểu rủi ro đáng tiếc.

“Không phải ai cũng là tương lai của bạn. Một vài người chỉ lướt qua cuộc đời bạn đê mang lại cho bạn một số bài học của cuộc sống”, trong tình yêu cũng vậy, thay vì oán trách đối phương bội bạc, có lẽ nên cảm ơn vì sự ra đi của người ấy đã giúp bạn nhận ra thật nhiều điều trong cuộc đời này. Bạn cũng thấy mình mạnh mẽ và bản lĩnh hơn trước rất nhiều đúng không nào?

TUỔI DẦN

Cuộc sống ban tặng nhiều bất ngờ nhưng tuổi Dần có quá nhiều lo lắng và do dự khiến bạn để tuột mất nhiều cơ hội tốt trong công việc. Đừng ngại thay đổi, bạn có thể mất một cái gì đó tốt nhưng bạn có thể đạt được một cái gì đó còn tốt hơn. Tất cả đều phải thử thì bạn mới biết đó có phải là cơ hội dành cho mình hay không nhé.

Tài lộc ở mức trung bình, hôm nay có người gợi ý cho bạn một công việc làm thêm buổi tối, hãy xem xét lời mời này, đó là dịp tốt để bạn có một khoản tiền tiết kiệm phòng thân.

Tuổi Tý trái tim loạn nhịp vì yêu, tuổi Dần do dự đánh mất cơ hội trong ngày thứ Sáu 17/8/2018-2

Chuyện tình yêu tốt đẹp, nhân duyên hài hòa. Đây là khoảng thời gian lý tưởng để đưa ra các quyết định quan trọng như sinh con hoặc tính chuyện trăm năm đều được thỏa ý nguyện.

TUỔI MÃO

Môi trường công sở phức tạp và tuổi Mão bị rơi vào tình huống hiểu lầm do sự đặt điều, nói xấu từ một số đồng nghiệp xấu tính khiến cấp trên có cái nhìn không mấy thiện cảm về bạn. Đừng cố giải thích với tất cả, sẽ không có tác dụng gì đâu. Trong tình huống  này im lặng và mỉm cười là hai vũ khí lợi hại nhất, mỉm cười giúp bạn giải quyết vấn đề và im lặng là cách để bạn tránh những rắc rối xảy đến nhé.

Công việc bận rộn khiến bạn không có nhiều thời gian để bên cạnh sẻ chia với người yêu mọi điều trong cuộc sống, bạn cũng cảm thấy tình cảm của cả hai dạo này có chút phai nhạt rồi đúng không? Tối nay rủ người ấy đi khám phá một số quán ăn vặt hoặc thay đổi chỗ hẹn hò,…sẽ rất thú vị đấy.

TUỔI THÌN

Tử vi 12 con giáp báo hiệu công việc của tuổi Thìn có nhiều khởi sắc. Sự thông minh, lanh lợi giúp bạn giải quyết vấn đề nhanh gọn, hiệu quả, mang lại khoản lợi nhuận đáng kể cho công ty. Tiền thưởng chắc chắn sẽ có nhưng điều quan trọng hơn là bạn đã ghi được điểm cộng tuyệt đối trước cấp trên rồi đó.

Chuyện hôm nay chớ để ngày mai, chắc chắn là nên như vậy nếu bạn không muốn công việc bị dồn lại nhiều đến mức khiến bạn chẳng còn thời gian dành cho bản thân, gia đình vào cuối tuần. Việc đến đâu nên giải quyết dứt điểm đến đó đi nhé.

TUỔI TỴ

Những khó khăn đang phải đối mặt khiến bạn cảm thấy chán nản, bế tắc. Đây là kết quả của việc chi tiêu không hợp lý, những lời hứa được nói ra quá dễ dàng mà không hẹn ngày thực hiện khiến bạn đánh mất niềm tin ở mọi người. Bạn biết không, đừng nên hứa hẹn khi đang vui, đừng trả lời khi đang nóng giận và đừng quyết định khi đang buồn. Hy vọng bạn đã rút ra cho mình được bài học kinh nghiệm nhớ đời.

Bề ngoài tỏ ra lạnh lùng nhưng tuổi Tỵ có trái tim rất ấm áp, biết quan tâm, chia sẻ với người yêu, điều này giúp chuyện tình cảm của cả hai luôn hạnh phúc, mặn nồng như thuở mới yêu.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ đang trải qua thời gian khá khó khăn về công việc. Bạn nỗ lực nhưng không được ghi nhận xứng đáng, đồng nghiệp đố kỵ, đặt điều nói xấu sau lưng khiến bạn chán nản, muốn rời bỏ môi trường làm việc hiện tại. Tuy nhiên, tử vi 12 con giáp tiết lộ đây chưa phải là khoảng thời gian thích hợp để chuyển việc.

Cuộc sống luôn đầy ắp những việc không như ý, nếu không thể thay đổi hãy học cách chấp nhận và nhìn sự việc, vấn đề ở một góc độ tích cực hơn nhé.

Tuổi Tý trái tim loạn nhịp vì yêu, tuổi Dần do dự đánh mất cơ hội trong ngày thứ Sáu 17/8/2018-3

Chuyện tình cảm xảy ra cãi vã nhưng không quá nghiêm trọng. Cả hai đã thực sự trưởng thành và đã học được cách sẻ chia, biết chấp nhận những thiếu sót của nhau để giữ lửa tình yêu luôn cháy mãi.

TUỔI MÙI

Công việc của tuổi Mùi sau một thời gian tiến triển lại bị rơi vào trạng thái trì trệ, bế tắc. Bạn có thể mệt mỏi, chán nản, stress nặng nhưng đừng bao giờ mất kiên nhẫn, đó là chiếc chìa khóa cuối cùng để mở được cánh cửa thành công đang ở rất gần bạn rồi nhé.
Tài lộc có dấu hiệu hao tổn nhưng tin vui là tình trạng này sẽ không còn kéo dài quá lâu đâu. Đặc biệt cẩn trọng việc lựa chọn mối làm ăn để không bị lừa.

Hôm nay không thích hợp để hẹn hò, kết thúc công việc và sớm trở về quây quầy bên gia đình, đó luôn là nơi tuyệt vời giúp bạn tìm lại được cảm giác ấm áp, bình yên quý giá.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân hồi hộp đếm từng giây phút để chờ đợi khoảnh khắc được ngỏ lời cầu hôn với người con gái trong mơ. Trải qua nhiều trắc trở, bạn nhận ra rằng đây chính là người có thể đồng hành cùng mình suốt chặng đường đời còn rất dài phía trước. Nếu đã tin đừng bao giờ buông tay người ấy dù trong bất cứ hoàn cảnh nào nhé.

Không chỉ tình duyên như ý mà tài lộc cũng theo vận may mà rủng rỉnh bất ngờ, buôn may bán đắt, sự nghiệp được dịp phất lên nhanh chóng. Tận dụng cơ hội quý giá này để tích lũy tiền bạc nhé.

TUỔI DẬU

Những thất bại gần đây trong công việc, nhất là chuyện làm ăn có nguy cơ bị đổ bể và khả năng tổn thất về tiền bạc rất cao, khiến bạn muốn phát khóc mỗi khi nghĩ đến. Nhưng tuổi Dậu à, đù thế nào cùng đừng bao giờ đành mất niềm tin vào bản thân mình nhé. Chỉ cần tin là mình có thể làm được là bạn sẽ có thêm một lý do để cố gắng thực hiện tiếp những dự định còn dang dở nhé.

Tuổi Tý trái tim loạn nhịp vì yêu, tuổi Dần do dự đánh mất cơ hội trong ngày thứ Sáu 17/8/2018-4

Chuyện tình cảm của bạn không như ý, vài ngày trước cả hai có xích mích và người ấy chỉ im lặng khiến bạn không biết làm sao để làm lành. Bạn biết không, sự im lặng cho thấy đối phương đang thật sự bị tổn thương đấy, hãy chân thành nói lời xin lỗi và mọi chuyện có thể thay đổi theo chiều hướng tích cực trong thời gian tới.

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp báo hiệu mọi việc của tuổi Tuất tiến triển thuận lợi. Bản mệnh tự tin, năng động trong mọi việc, dám đương đầu với khó khăn thử thách, kể cả chuyện tình cảm cũng mạnh dạn hơn khi chủ động kiếm tìm lấy hạnh phúc của riêng mình.

Sự nghiệp chậm nhưng chắc, nhờ vậy mà nguồn tài chính của con giáp này khá ổn định. Bạn có kế hoạch chi tiêu hợp lý, không quá đà hay dựa dẫm vào người khác nên luôn định hướng nguồn thu theo hướng lâu dài. Hôm nay, bạn sẽ có một số tiền tiết kiệm kha khá.

Vận đào hoa của con giáp này khởi sắc bất ngờ khiến người khác phái “say như điếu đổ”, cẩn thận minh bạch trong các mối quan hệ để tránh gây hiểu lầm, làm rạn nứt tình cảm gia đình.

TUỔI HỢI

Chuyện tình cảm có xích mích, va chạm nhưng điều quan trọng là cả hai sớm nhận ra vấn đề và hóa giải được hiểu lầm không đáng có.

Đường công danh rộng mở thẳng tiến nhưng tuổi Hợi dường như chưa sẵn sàng để thích nghi với môi trường, vị trí làm việc mới. Khởi đầu chưa bao giờ là dễ dàng bởi vậy không có gì đáng xấu hổ nếu bạn làm sai, thay vì né tránh, sợ hãi những điều có thể xảy đến, hãy mạnh dạn nhập cuộc, đối mặt với thách thức, rủi ro để thể hiện năng lực bản thân.

Thanh Thảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-sau-ngay-1782018-cua-12-con-giap-n-162069.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất