Tử vi thứ Sáu ngày 22/3/2019 của 12 con giáp: Dần nên cẩn trọng việc làm ăn, Mão tránh mang nhiều tiền ra đường

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Sáu ngày 22/3/2019.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý sẽ có một ngày may mắn, suôn sẻ khiến bạn vô cùng hài lòng. Công việc thuận lợi, làm ăn thu lời lớn, bạn còn có cơ hội trả hết khoản nợ trong thời gian qua. 

Tình yêu giữa bạn và người ấy có sự thăng hoa. Hôm nay sẽ có bất ngờ từ người ấy dành cho bạn, hãy chờ đợi và tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc nhé.

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày tuổi Sửu chúc mừng bạn khi hôm nay có vận đào hoa. Bạn rất được lòng người khác phái, điều đó giúp công việc và chuyện tình cảm ngập tràn màu hồng. Tuy nhiên bạn cũng nên rạch ròi trong các mối quan hệ tránh để người khác hiểu nhầm.

Sức khỏe có dấu hiệu bất ổn, nếu được hãy sắp xếp thời gian đi khám, ăn uống kết hợp với vận động hợp lý để giúp cơ thể thêm khỏe mạnh.

Tử vi thứ Sáu ngày 22/3/2019 của 12 con giáp: Dần nên cẩn trọng việc làm ăn, Mão tránh mang nhiều tiền ra đường-1

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp hôm nay nhắc nhở tuổi Dần nên cẩn trọng hơn trong chi tiêu hoặc đầu tư, kinh doanh. Bạn cần tham khảo, lắng nghe ý kiến của những người đi trước để có thêm kinh nghiệm.

Đường tình duyên thuận lợi, tốt đẹp. Nếu yêu đơn phương ai đó thì hôm nay bạn nên mạnh dạn thổ lộ tình cảm thực sự của mình, đối phương cũng rất để ý đến bạn đấy.

TUỔI MÃO

Công việc của tuổi Mão hôm nay không được thuận lợi như kỳ vọng. Chỉ một phút lơ đãng thiếu tập trung thì bạn dễ mắc phải những sai sót nghiêm tọng. Đừng nản lòng, tiếp tục cố gắng và rút kinh nghiệm nhé.

Buổi tối hôm nay bạn cũng không nên ra ngoài, tránh mang quá nhiều tiền trong người. Thay vào đó bạn nên ở nhà nghỉ ngơi, đi ngủ sớm để lấy lại năng lượng.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn không nên đưa ra các quyết định quan trọng hay đầu tư tiền bạc trong ngày hôm nay. Bạn nên suy nghĩ thật kĩ và hỏi ý kiến từ những người xung quanh nhiều hơn.

Chuyện tình cảm có những giây phút thăng hoa, đã lâu rồi bạn và người ấy mới có thời gian dành cho nhau. Người ấy luôn yêu thương và chiều chuộng bạn, và chắc chắn bạn sẽ hối hận nếu để tuột mất họ.

Tử vi thứ Sáu ngày 22/3/2019 của 12 con giáp: Dần nên cẩn trọng việc làm ăn, Mão tránh mang nhiều tiền ra đường-2

TUỔI TỴ    

Tử vi của tuổi Tỵ hôm nay không được may mắn. Bạn đang bị vướng trong một mớ bòng bong, áp lực, mệt mỏi, chán nản đang khiến bạn không có động lực làm bất cứ điều gì. 

Những lúc này, bạn rất cần sự lắng nghe, tư vấn từ bạn bè và người yêu. Buổi tối hãy dành thời gian ra ngoài, những cuộc trò chuyện sẽ giúp bạn xua tan buồn phiền và thoải mái hơn.

TUỔI NGỌ

Nhìn chung hôm nay dù tuổi Ngọ làm bất cứ việc gì cũng đều thành công, được quý nhân phù trợ. Tiền tài vượng, tài chính ổn định, có một khoản tiền kha khá sẽ đến với bạn. 

Tuy nhiên bạn cần chú ý ăn uống, hạn chế thức khuya và bỏ bữa. Vẫn biết rằng công việc bận rộn nhưng bạn phải sắp xếp, điều chỉnh chế độ sinh hoạt hợp lý để giữ gìn sức khỏe thật tốt đấy nhé.

Tử vi thứ Sáu ngày 22/3/2019 của 12 con giáp: Dần nên cẩn trọng việc làm ăn, Mão tránh mang nhiều tiền ra đường-3

TUỔI MÙI

Tử vi nhắc nhở tuổi Mùi cần cẩn trọng hơn trong lời nói. Bạn nên hạn chế tụ tập đồng nghiệp, nói chuyện phiếm quá nhiều. Chất lượng công việc không đảm bảo khiến cấp trên rất khó chịu với bạn.

Hôm nay rất thích hợp để bạn thay đổi không khí, hâm nóng tình cảm giữa hai người. Một buổi tối hò hẹn lãng mạn sẽ giúp cả hai thêm gắn bó và yêu thương nhau hơn.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân đang ôm đồm quá nhiều công việc và cảm thấy căng thẳng cực độ. Thay vì cứ chịu đựng làm một mình, bạn hãy san sẻ trách nhiệm với những đồng nghiệp xung quanh. Đây là việc nên làm nếu như bạn muốn thoát khỏi tình trạng mệt mỏi như hiện tại.

Tiền bạc không được dồi dào lắm nên bạn cũng cần chú ý tiết kiệm trong chi tiêu. Cẩn thận nếu không cuối tháng phải đi vay mượn đó Thân nhé.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu nên cẩn trọng và khiêm tốn hơn trong hành động của mình. Nhiều đồng nghiệp không thích cái tính thích gì nói nấy của bạn. Bạn nên chú ý rằng đôi khi thẳng thắn và vô duyên chỉ cách nhau một sợi chỉ mỏng manh.

Tình yêu tiến triển nhanh chóng sẽ khiến cuộc sống của bạn thêm thoải mái, dễ chịu. Hãy yêu thương và trân trọng người ấy nhiều hơn.

Tử vi thứ Sáu ngày 22/3/2019 của 12 con giáp: Dần nên cẩn trọng việc làm ăn, Mão tránh mang nhiều tiền ra đường-4

TUỔI TUẤT

Tử vi hôm nay của tuổi Tuất báo hiệu nhiều điều may mắn trong công việc. Mọi thứ dường như đang đi đúng hướng, những khó khăn sẽ có người hỗ trợ, giúp đỡ tháo gỡ.

Hôm nay bạn có tiền nhưng không nhiều, dù vậy hãy cứ mạnh dạn mua sắm một vài thứ yêu thích cho bản thân, điều này sẽ giúp tâm trạng bạn tốt hơn.

TUỔI HỢI

Ngày hôm nay tuổi Hợi bước vào ngày mới với tâm trạng bất an, bạn đang quá lo lắng về điều gì? Thay vì tỉ mỉ, cẩn trọng bạn lại nóng nảy hơn bình thường mà tự chuốc rắc rối cho mình. Hãy bình tĩnh để giải quyết mọi việc thật ổn thỏa.

Bù lại tài lộc vượng, bạn có tiền, những khoản đầu tư trước đây bắt đầu sinh lời. Chú ý về vấn đề chi tiêu, chọn mặt để cho vay tiền nhé.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-thu-sau-ngay-2232019-cua-12-con-giap-n-179021.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất