Tuổi Ngọ muôn vàn thị phi, tuổi Hợi tiền lại đầy túi trong ngày 24/8/2018

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Sáu, 24/8/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý nhận tin vui từ 12 con giáp nhé vì hôm nay bạn có quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi, làm gì cũng hanh thông. Cấp trên không ngớt lời khen ngợi bạn. Cứ thế này thì chẳng mấy chốc mà thăng tiến đâu nhé. 

Chuyện tình cảm cũng hết sức tốt đẹp, chẳng có gì may mắn hơn là công việc ổn, tình yêu thăng hoa phải không? Nhưng cũng cần nhắc nhở một điều là phải quan tâm tới sức khỏe đi nhé, không nên cố chấp có bệnh không chữa tới lúc lại suy sụp.

TUỔI SỬU

Công việc khá ổn, mọi kế hoạch đều hoàn thành một cách xuất sắc. là người thông minh nên dù có khó khăn thì mọi việc vẫn nằm trong tầm tay của bạn. Hôm nay nên xem lại sức khỏe của mình đi nhé, hình như bạn đang có vấn đề về tiêu hóa. Uống thuốc sớm để ổn định sức khỏe, kéo dài sẽ khó chữa. 

Tuổi Ngọ muôn vàn thị phi, tuổi Hợi tiền lại đầy túi trong ngày 24/8/2018-1

Tình yêu như ý, tuổi Sửu đang có một gia đình hạnh phúc viên mãn bạn phải hết sức yêu thương và trân trọng nhé. Đừng để bản thân mình cũng như người ấy bị tổn thương vì nhau.

TUỔI DẦN

Công việc có một vài khó khăn nhỏ nhưng điều đó không là gì so với trí thông minh và sự sáng tạo của tuổi Dần. Bạn chẳng nề hà mà vượt qua tất cả mọi chuyện này, gặt hái được thành công.

Hôm nay là một buổi tối đẹp để bạn cùng người ấy ra ngoài cà phê, ăn uống vui vẻ nhé. Hãy trân trọng bản thân, yêu thương chính mình cũng như yêu thương người ấy để mãi mãi có một mái ấm hạnh phúc như vậy giờ.

Tình hình tài chính có phần hao hụt vì gần đây bạn đang tiêu pha quá nhiều. Hãy kiểm soát túi tiền một cách thỏa đáng nhé.

TUỔI MÃO

Thị phi đeo bám, tử vi 12 con giáp hôm nay cảnh báo khi ra ngoài nên cẩn thận nhé. Không nên đi xe cộ đường xa kẻo có thể xảy ra tai nạn. Điều nhắc nhở bạn chính là không nên cho ai vay tiền trong ngày hôm nay.

Tuổi Ngọ muôn vàn thị phi, tuổi Hợi tiền lại đầy túi trong ngày 24/8/2018-2

Chuyện tình cảm đang ở mức ổn định nên không cần phải lo lắng gì cả. Chỉ là bạn nên biết cách quan tâm tới người ấy hơn một chút. Thi thoảng phải lãng mạn cho không khí gia đình thêm mới mẻ, ấm cúng nhé.

Sức khỏe không được tốt, ăn uống ngủ nghỉ đầy đủ, chịu khó tẩm bổ một chút nha Tuổi Mão.

TUỔI THÌN

Một ngày vô cùng may mắn với tuổi Thìn khi liên tiếp nhận tin vui từ công việc với tình cảm, tiền tài. Con đường phát tài của bạn đã đến rồi, hãy chăm chỉ kiếm tiền đi nhé. Có tiền thì phải tích cóp ngay đề phòng để trong ví lâu ngày lại tiêu hết.

Chỉ là có tiền cũng không được phô ra nhiều nhé. Vì có nhiều kẻ lợi dụng vay mượn rồi mời gọi đầu tư hùn vốn mà đó là những người không thực sự chân thành. 

Tối nay hãy mở một bữa tiệc nhỏ ở nhà hàng cùng với người thân trong gia đình, ăn uống vui vẻ lấy lại không khí nhé.

TUỔI TỴ

Công việc không được may mắn như dự tính của mình nên tuổi Tỵ có phần thất vọng. Bạn không cần phải bàn luận quá nhiều về việc của mình đâu, hãy cứ cố gắng hết sức. Cần thiết thì hỏi cấp trên là được.

Tuổi Ngọ muôn vàn thị phi, tuổi Hợi tiền lại đầy túi trong ngày 24/8/2018-3

Tình yêu thì may mắn hơn vì bạn luôn có được một người tri kỉ ở bên quan tâm chăm sóc, họ sẽ không bao giờ phụ bạn. Nên nhớ đây mới là người đáng để bạn trân trọng và yêu thương.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ hôm nay cẩn thận thị phi, ăn nói phải tiết chế nhé. Không nên nói gì không hay làm ảnh hưởng tới tâm trạng của người xung quanh. Cách ăn nói quá thẳng có khi làm mất lòng lại thiệt thân đó bạn nhé.

Chuyện tình yêu đang tiến triển nhưng để đi đến cái kết có hậu thì bạn phải suy nghĩ thật kĩ càng, đừng để chuyện riêng ảnh hưởng tới việc công cũng như không nên nóng vội. Hôn nhân là chuyện đại sự, có muộn cũng không được nóng nảy quyết định đâu nhé.

TUỔI MÙI

Công việc đang trên đà tiến triển vì bạn có được những người đồng nghiệp tốt, sẵn sàng giúp đỡ mình. Nhưng cũng không nên quá nhẹ dạ cả tin nhé, cần cảnh giác cao độ kẻo những kẻ đó có thể sẽ khiến bạn thất vọng vì tính hay nói xấu sau lưng người khác đó.

Tuổi Ngọ muôn vàn thị phi, tuổi Hợi tiền lại đầy túi trong ngày 24/8/2018-4

Thời gian này ăn quá nhiều làm cho cơ thể béo phì, hãy chăm sóc bản thân bằng việc ăn uống ngủ nghỉ đàng hoàng và có kế hoạch. Ăn nhiều đồ béo sẽ hại sức khỏe nhiều hơn đó.

TUỔI THÂN

Công việc có nhiều thuận lợi, tuổi Thân luôn được đánh giá cao vì những ý tưởng mới mẻ và sáng tạo của bạn trong công việc. Cấp trên đang rất trọng dụng bạn nên nhất định phải phát huy cao tinh thần nhé.

Chuyện tình yêu như ý nên bạn cũng có thêm nhiều tinh thần để làm việc hiệu quả hơn rất nhiều. Chỉ là thời gian gần đây sức khỏe có dấu hiệu suy sụp nghiêm trọng. Tiền bạc cũng là điều khiến bạn lo lắng. Bạn cần phải có kế hoạch chi tiêu rõ ràng hơn nhé. Các khoản chưa thực sự cần thiết mua thì nên giữ lại tiết kiệm cho mình, phòng khi bệnh tật.

TUỔI DẬU

Công việc ngày hôm nay quá nhiều nên tuổi Dậu trễ mất cuộc hẹn quan trọng cho buổi tối. Bạn bị người ấy giận dỗi chán nán. Bạn cần phải có lời giải thích rõ ràng để người ấy hiểu công việc của bạn nhé.

Tình hình sức khỏe khá ổn định, tuổi Dậu cần chăm chỉ chịu khó học tập thể dục hơn nhé. Sức khỏe mới là thứ quan trọng nhất nên đừng để thời gian làm cho tinh thần kiệt quệ vì những suy nghĩ tiêu cực nghi ngờ thái quá.

Tiền bạc không nhiều nên xem lại cách tiêu của mình đi, đừng có vung tay quá trán. 

TUỔI TUẤT

Công việc ổn định, bạn cứ đến chỗ làm nói chuyện vui vẻ, hoàn thành công việc của mình rồi về nhà thôi. Nói chung mọi người đều yêu quý nhau nên cũng không có gì áp lực trong ngày hôm nay cả.

Tuổi Ngọ muôn vàn thị phi, tuổi Hợi tiền lại đầy túi trong ngày 24/8/2018-5

Cuối tuần này nếu muốn nghỉ ngơi ở đâu thì cũng là dịp tốt đó. Có thể đưa gia đình đi dã ngoại gần cùng nhau để tăng thêm không khí ấm áp nhé.

Tình yêu như ý, hãy tính toán chuyện tương lai đi là vừa, đừng bắt người ấy chờ đợi quá lâu.

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày thông báo tin vui về vận tiền bạc của tuổi Hợi ngày hôm nay. Bạn đang làm việc vô cùng chăm chỉ, chịu khó nên nhận được nhiều lộc trời. Người làm ăn kinh doanh gặt hái được nhiều thành công, nhiều đơn hàng nên vô cùng tốt đẹp.

Chỉ là sức khỏe không mấy ổn định đâu nhé. Hay thức khuya cũng là cách hủy hoại sức khỏe nhanh nhất đó tuổi Hợi ạ. 

Chưa có tình yêu thì cũng cứ bình tĩnh không cần phải buồn. Người ấy rồi sẽ đến, tìm mãi tìm hoài cũng không thấy nhưng một lúc nào đó tự nhiên tình yêu sẽ xuất hiện. 

Thiên Bình
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-sau-ngay-2482018-cua-12-con-giap-n-162636.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao