Tử vi thứ Sáu ngày 8/6/2018 của 12 con giáp

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Sáu, 8/6/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý hôm nay không được may mắn cho lắm vì có nhiều kẻ không hài lòng về bạn, muốn đơm đặt. Đừng bao giờ để bản thân bị ảnh hưởng bởi những người không xứng đáng nhé.

Tiền bạc có chút tiến triển vì nhờ có người giúp đỡ. Nếu có thì nên dành ra một khoản để lúc cần sẽ có ngay nhé. 

TUỔI SỬU

Công việc có khá nhiều may mắn vì bạn nhận được sự ủng hộ, quý mến của cấp trên. Chỉ là chuyện tình yêu có chút không như ý khiến bạn buồn phiền. Người cô đơn đang cảm thấy quá mệt mỏi trên con đường tìm kiếm người phù hợp. Lời khuyên của 12 con giáp dành cho bạn chính là đừng để mất đi sự tự tin trong chính bản thân mình nhé. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần may mắn được quý nhân phù trợ nên ngày hôm nay tiền bạc của bạn vô cùng nhiều. Bạn có cơ hội kiếm được thu nhập cao nhờ công việc kinh doanh mà bạn đang phụ trách. 

Tình duyên không như ý khiến bạn mệt mỏi. Đừng có chấp nữa nhé, hãy để cho bản thân mình được “bung lụa” đi.

TUỔI MÃO

Chuyện tình yêu của tuổi Mão được 12 con giáp chúc mừng vì bạn đang có một người tuyệt vời ở bên cạnh bạn. Đừng bao giờ để tuột mất tình cảm đáng quý này nhé.

Tiền bạc của mình thực sự rủng rỉnh nên tối nay có thể đi đâu đó mua đồ và ăn mặc đẹp một tí, đi dạo, đi chơi cùng người ấy nhé.

TUỔI THÌN

Công việc bình thường, tình duyên không có nhiều biến động, chỉ cần bạn cố gắng và nỗ lực hơn nữa thì cơ hội sẽ nằm trong tay bạn.

Ngày hôm nay là một ngày phù hợp để bạn vui vẻ ăn chơi, tụ tập cùng bạn bè. Nếu có kế hoạch du lịch đâu đó thì lên đi là vừa nhé, cuối tuần này cũng là một gợi ý tốt đó. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ có nhiều cơ hội trong đường công danh bằng chính sự nỗ lực và tình cảm của bạn. Bạn đang làm việc hết trách nhiệm nên rất được công ty ưu ái.

Tình hình sức khỏe có chút ảnh hưởng cũng vì bạn lao tâm quá. Cần phải cân đối thời gian sinh hoạt nhé, đừng để mọi thứ bị rối loạn.

TUỔI NGỌ

Công việc tuổi Ngọ được 12 con giáp cảnh báo có nhiều dấu hiệu sai sót, bạn phải chấn chỉnh lại ngay nhé. Đi làm phải tập trung đừng vừa đeo tai nghe xem phim vừa làm việc, không thực sự tốt đâu.

Tình yêu đang có dấu hiệu tốt. Bạn có một gia đình viên mãn, một người bạn đời hết lòng yêu thương ủng hộ bạn. Đừng bao giờ phụ tấm lòng của họ nhé.

TUỔI MÙI

Tin vui 12 con giáp muốn cung cấp cho bạn là bạn đang thực sự nhận được nhiều sự yêu thương của đồng nghiệp, người thân và có cơ hội thăng tiến. Hãy lấy đó làm động lực nhé.

Chỉ là sức khỏe của bạn có dấu hiệu sa sút, cần phải quan tâm bản thân nhiều hơn nữa bằng việc ăn uống tẩm bổ đều đặn. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân hôm nay được cảnh báo phải cẩn trọng chuyện tiền bạc. Đi ra ngoài không nên mang nhiều tiền và nhớ đừng cho ai vay mượn ngày hôm nay nhé. 

Dĩ hòa vi quý trong các mối quan hệ là điều tốt nhất. Người độc thân sẽ sớm tìm được nhân duyên như ý, người đã có gia đình đang có cuộc sống khá yên ấm, phải biết yêu thương và trân trọng. 

TUỔI DẬU

Công việc không được như ý vì thái độ lơ là hời hợt của bạn. Nguyên nhân là do bạn nên đừng cố chấp, bảo thủ, cãi cự nữa nhé.

Tình duyên mâu thuẫn cũng vì chuyện công việc không như ý mà ra. Chung quy là do bạn cả. Ngày hôm nay là dịp tốt để ra ngoài xả stress lấy lại tinh thần đó nhé. 

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất được 12 con giáp cảnh báo chuyện tình yêu không như ý, bạn và người ấy đang có chút mâu thuẫn nhỏ nhưng lại hóa lớn, khó giải quyết. Cần phải xem lại một cách nghiêm túc mối quan hệ này nhé.

Sức khỏe không tốt cũng vì những chuyện xung quanh ảnh hưởng. Ăn uống ngủ nghỉ đầy đủ để lấy lại tinh thần đi nhé.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi hung cát đan xen. Công việc lúc tốt lúc xấu bạn không thể lường trước được. Thế nên việc của bạn là lao động hết mình và hết trách nhiệm thôi nhé.

Chuyện tình cảm đang tốt nên có vẻ bạn dành quá nhiều thời gian cho nó. Đừng có thờ ơ với gia đình như thế nhé vì bố mẹ cũng rất cần bạn đó. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-sau-ngay-862018-cua-12-con-giap-n-156067.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất