Tuổi Tý chưa sẵn sàng để kết hôn, tuổi Sửu cảm thấy chán nản, hụt hẫng trong ngày 08/8/2018

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp ngày 08/8/2018 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày của tuổi Tý báo hiệu nhiều điều may mắn trong công việc. Hôm nay bạn có tiền nhưng muốn kiếm được số tiền này cũng không phải dễ dàng. Một vài thứ trong công việc mà bạn cảm thấy đã đến lúc nên thay đổi, điều này hoàn toàn có ích cho bạn. Hãy mạnh dạn bước ra khỏi những vùng an toàn, rất nhiều vận may, cơ hội đang chờ bạn nắm bắt.

Chuyện tình cảm có khởi sắc nhưng thật tâm bạn vẫn chưa sẵn sàng để kết hôn. Có thể tình yêu này chưa đủ lớn, dành cho cả hai thêm thời gian thử thách để hiểu nhau hơn sẽ giúp bạn xác định đối phương có đúng là người có thể cùng mình đi suốt cuộc đời hay không.

TUỔI SỬU

Ngày hôm nay tuổi Sửu bước vào ngày mới với tâm trạng bất an, xuống dốc trầm trọng. Cảm giác những gì bản thân mất bao công vun đắp bỗng chốc có nguy cơ sụp đổ, những người trước đây đáng tin cậy giờ rời bỏ,…bạn quá thất vọng vì cuộc sống này. Đừng than trách số phận bất công, ngày hôm nay một cánh cửa khép lại thì ngày mai có thể nhiều điều tốt đẹp sắp mở ra chào đón bạn. Điều cần làm bây giờ là thật bình tĩnh, tỉnh táo, xốc lại tinh thần để bước tiếp tới đích.

Tuổi Tý chưa sẵn sàng để kết hôn, tuổi Sửu cảm thấy chán nản, hụt hẫng trong ngày 08/8/2018-1

Tiền bạc bị thất thoát, hao tổn, hôm nay không thích hợp để đưa ra các quyết định quan trọng.

Một lần nữa tử vi nhắc nhở tuổi Sửu, bạn cần hết sức kiềm chế cảm xúc, nếu không vợ chồng sẽ có cãi vã nảy lửa và rạn nứt là điều tất yếu. Gia đình là nơi bạn tìm về, không phải là nơi bạn trút giận. Gác bỏ những muộn phiền bên ngoài cánh cửa để được là chính mình, hoàn toàn thoải mái bên những người thân yêu. Một tách trà nóng hoặc tập một môn thể thao yêu thích cũng giúp bạn cân bằng lại tâm trạng sau một ngày dài mệt mỏi.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần nhanh nhẹn, hoạt bát nên dễ thích nghi với môi trường làm việc mới. Công việc thuận lợi, làm ăn thu lời lớn, bạn hoàn toàn hài lòng về hiện tại của mình. Nếu có tham vọng ở những vị trí cao hơn, hôm nay cũng sẽ đánh dấu bước ngoặt khi các sếp bắt đầu để ý đến năng lực và cất nhắc bạn.

Các mối quan hệ với đồng nghiệp được cải thiện đáng kể.

Nếu đã chấp nhận tha thứ, đừng bao giờ nhắc lại chuyện cũ để làm đối phương khó xử, họ sẽ chỉ cảm thấy bạn thật ích kỷ, nhỏ nhen mà thôi. Những gì đã thuộc về quá khứ hãy để tất cả ngủ yên, hiện tại mới là hạnh phúc thực sự để bạn nâng niu và giữ gìn nhé.

TUỔI MÃO

Tình cảm gia đình báo hiệu sự bất ổn. Anh em bất hòa liên quan đến tranh chấp đất đai hoặc bất đồng quan điểm khi phải quyết định những vấn đề hệ trọng. Nên kiềm chế cảm xúc để giữ được hòa khí trong nhà.

Tử vi 12 con giáp của tuổi Mão báo hiệu có vận đào hoa. Bạn rất được lòng người khác phái, điều đó giúp công việc và chuyện tình cảm có nhiều khởi sức đáng mừng. Tuy nhiên, nếu bạn đã có gia đình thì chuyện này sẽ khiến vợ chồng xảy ra xích mích. Bạn nên có quyết định rõ ràng trong các mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp để tránh hiểu lầm không đáng có.

TUỔI THÌN

Tử vi hôm nay nhắc nhở bạn nên cẩn trọng hơn trong các quyết định chi tiêu hoặc đầu tư, kinh doanh. Cần tham khảo, lắng nghe ý kiến từ nhiều phía để có quyết định sáng suốt.

Công việc không có quá nhiều áp lực, tuy nhiên do mâu thuẫn với đồng nghiệp mà tâm trạng bạn khá căng thẳng, bất ổn. “Tiên trách kỷ, hậu trách nhân”, bạn cũng nên bình tĩnh, sống cởi mở, cư xử đúng mực hơn với mọi người để cải thiện mối quan hệ hiện tại nhé.
Chuyện tình cảm thuận lợi, tốt đẹp. Nhân duyên đã tới, chỉ cần chủ động tiến lại nắm bắt cơ hội thì hôm nay bạn sẽ sớm có “gấu” thôi.

TUỔI TỴ    

Chuyện tình cảm khiến tâm trạng bạn thật nặng nề. Cả hai cãi vã nhưng không ai có ý định làm hòa, nhận lỗi về mình. Vấn đề tranh cãi không phải là nguyên nhân chính khiến người ấy giận dỗi bạn, đối phương chỉ đang cảm thấy không được tôn trọng vì thái độ của bạn khi tranh cãi mà thôi. Hãy nhẹ nhàng, mềm mỏng và chân thành, những khúc mắc sẽ sớm được giải quyết thôi nhé.

Tuổi Tý chưa sẵn sàng để kết hôn, tuổi Sửu cảm thấy chán nản, hụt hẫng trong ngày 08/8/2018-2

Tuy nhiên công việc của tuổi Tỵ lại không như kỳ vọng. Những vấn đề phát sinh trong việc đầu tư khiến bạn không kịp xử lý, mọi nỗ lực bấy lâu có nguy cơ tan thành mây khói. May mắn thay, hôm nay có quý nhân phù trợ nên mọi thứ không quá tồi tệ như bạn dự tính.

TUỔI NGỌ

Tử vi 12 con giáp cảnh báo tuổi Ngọ nên cảnh giác với những đồng nghiệp xấu tính, họ hoàn toàn không tốt như bạn vẫn nghĩ. Cẩn trọng lời nói, cư xử, đừng chia sẻ những vấn đề riêng tư nơi công sở, đó sẽ trở thành cơ hội để bọn họ thêm nếm “gia vị” khiến bạn rơi vào tình cảnh khó xử đó nhé.

Chuyện tình cảm có những giây phút thăng hoa, đã lâu rồi bạn và người ấy mới có thời gian dành cho nhau. Bạn học được cách lắng nghe, chia sẻ, sẵn sàng bao dung và tha thứ cho đối phương. Tình yêu giúp bạn trưởng thành và chín chắn hơn. TUỔI MÙI

Công việc của tuổi Mùi gặp nhiều trắc trở nhưng nếu biết nắm bắt đó sẽ trở thành cơ hội để tuổi Mùi thể hiện bản lĩnh, năng lực của bản thân. Tiền bạc dư dả, thoải mái chi tiêu. Bạn mới có thêm một bài người bạn làm ăn khá hợp “cạ”, đây là những người mà bạn có thể tin tưởng để tính chuyện hợp tác đầu tư lâu dài.

Chuyện tình cảm tiến triển nhanh hơn bạn tưởng. Đừng do dự hay hoang mang, mọi chuyện đang đi đúng hướng, hãy tự tin, chân thành thể hiện tình cảm của mình nhé. 

TUỔI THÂN

Tình cảm có dấu hiệu không thuận, đừng coi nhẹ những xích mích nhỏ nhặt hàng ngày, khi tất cả không được giải quyết thì lâu dần đó có thể là nguyên nhân khiến mối quan hệ này đi vào bế tắc, rạn nứt lúc nào không hay.

Tuổi Tý chưa sẵn sàng để kết hôn, tuổi Sửu cảm thấy chán nản, hụt hẫng trong ngày 08/8/2018-3

Công danh sự nghiệp của tuổi Thân được tử vi 12 con giáp báo hiệu điều tốt đẹp, công việc ổn định, có quý nhân phù trợ nên mọi việc đều suôn sẻ. Dự định góp vốn làm ăn cùng bạn bè, thay đổi công việc hoặc tách ra làm riêng đều báo hiệu những điềm lành may mắn. Tự tin và quyết đoán hơn trong công việc kẻo tuột mất cơ hợi quý giá nhé.

Cần chú ý ăn uống, bạn đang thức khuya và bỏ bữa khá nhiều. Nên điều chỉnh chế độ sinh hoạt hợp lý để giữ gìn sức khỏe thật tốt nhé.

TUỔI DẬU

Tử vi nhắc nhở tuổi Dậu cần cẩn trọng hơn trong lời nói để tránh vạ miệc. Tập trung làm tốt công việc của mình thay vì bán tàn chuyện của người khác, gây xích mích với đồng nghiệp. 

Tuổi Tý chưa sẵn sàng để kết hôn, tuổi Sửu cảm thấy chán nản, hụt hẫng trong ngày 08/8/2018-4

Tiền bạc nhanh đến cũng nhanh đi, chú ý quản lý tiền bạc hợp lý để hạn chế thất thoát, hao tổn.

Yêu là một động từ. Vì thế, tình yêu cần cả hành động chứ không chỉ cảm xúc. Hãy dùng sự quan tâm và những hành động yêu thương dành cho nhau bên cạnh dùng cảm xúc và lời nói để tình yêu của hai bạn luôn mới mẻ và lâu dài nhé.

TUỔI TUẤT

Bạn đang ôm đồm quá nhiều công việc và không yên tâm khi giao việc cho bất cứ ai. Bạn nên nhớ mỗi người có một điểm mạnh riêng, bạn có giỏi đến đâu cũng không thể giải quyết công việc hiệu quả bằng sự góp sức của đồng nghiệp. Hãy san sẻ trách nhiệm và bạn sẽ có thay đổi tích cực trong suy nghĩ, tư duy.

Chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ. Những bất đồng về quan điểm sống khiến cả hai luôn xích mích, gây gổ với nhau. Nhưng bạn biết không, mỗi chúng ta đều rất khác biệt và cách tốt nhất để duy trì một mối quan hệ hạnh phúc lâu dài là hãy chấp nhận và tôn trọng những khác biệt đó của đối phương nhé. 

TUỔI HỢI

Hành động và lời nói của bạn nên có sự cẩn trọng và khiêm tốn hơn. Nhiều đồng nghiệp không ưa bạn, hãy biết giữ mình để tránh tổn hại về quyền lợi và danh dự.

Chuyện tình cảm của bạn đặc biệt suôn sẻ và tràn ngập niềm vui. Bạn và người ấy dường như đã có sự thấu hiểu và biết cách chia sẻ mọi chuyện với nhau. Tiếng cười giúp bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn khi ở bên nửa kia của mình.

Tuy nhiên, tử vi 12 con giáp nhắc nhở bạn về việc cẩn thận trong việc tham gia giao thông, nếu xảy ra vấn đề phát sinh cần kiềm chế cảm xúc. Sự nóng giận sẽ chỉ khiến mọi chuyện tồi tệ hơn.

Thảo Dương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-tu-882018-cua-12-con-giap-n-161401.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Tỵ Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất