Tử vi thứ Tư ngày 16/1/2019 của 12 con giáp: Dần tình yêu cận kề, Mão quý nhân phù trợ

Tuổi Mão thật may vì có quý nhân phù trợ, gặp nhiều cơ hội được cấp trên trọng dụng, thăng tiến trong công việc.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý nên cố gắng chăm chỉ hơn nữa trong công việc. Bạn đang có chút chểnh mảng vì đầu óc lúc nào cũng chỉ nghĩ đến chuyện đi chơi, mua sắm. Tập trung thật tốt cho công việc hiện tại Tý nhé, qua giai đoạn khó khăn này bạn sẽ được hưởng trái ngọt thôi.

Ngoài ra vận tiền bạc hôm nay ổn định, những khoản bạn cho vay đều được trả lại đúng chủ. Thế là có thêm một khoản rủng rỉnh để sắm Tết sắp tới rồi.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu được 12 con giáp cảnh báo về thái độ làm việc của mình. Bạn được cấp trên yêu quý nhưng đừng vì thế mà mải chơi quên làm. Cố gắng phấn đấu để nhận được lời khen từ sếp và cả bạn bè đồng nghiệp nhé.

Tình cảm không được như ý khiến bạn cảm thấy vô cùng ấm ức. Hãy nhớ rằng người bên cạnh chính là người hết lòng yêu thương bạn nên đừng nóng giận vô cơ mà khiến tình yêu tan vỡ.

Tử vi thứ Tư ngày 16/1/2019 của 12 con giáp: Dần tình yêu cận kề, Mão quý nhân phù trợ-1

TUỔI DẦN

Tuổi Dần hôm nay có chuyện vui về tình cảm, bạn có nhiều cơ hội giao lưu kết bạn và rất có thể sẽ gặp được người ấy. Tình yêu đang ở rất gần rồi, cố gắng nắm chặt trong tay nhé Dần.

Công việc có chút thử thách nên nếu muốn chứng minh cho sếp thấy năng lực của mình thì bạn cần phải chịu khó làm việc hơn nữa. Điều bạn cần nhất lúc này là sự tự tin giúp tinh thần thoải mái hơn.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão thật may vì có quý nhân phù trợ hết mình. Theo đà này bạn sẽ có nhiều cơ hội được cấp trên trọng dụng, thăng tiến trong công việc.

Chuyện tình cảm không có nhiều biến động dù bạn đã có một nửa của mình. Đôi khi yên bình quá cũng khiến tình cảm phai nhạt. Một bữa tối lãng mạn bên ánh nến hay cùng thưởng thức một bộ phim hay, một buổi hòa nhạc sẽ giúp hai bạn gắn kết hơn. 

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn nếu là lãnh đạo thì rất được cấp dưới yêu quý, tin tưởng và tôn trọng. Tuy công việc mệt mỏi nhưng đây là sở thích và niềm vui của bạn, chính vì vậy bạn luôn hoàn thành tốt. 

Chuyện tình cảm không được như ý vì bạn quá bận rộn, sự vô tâm dễ khiến cả hai xa nhau. Nếu bạn vẫn còn muốn níu giữ chuyện tình này thì hãy chủ động làm lành với người ấy.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ là người giỏi giao tiếp, có nhiều mối quan hệ tốt nên công việc suôn sẻ, được nhiều người giúp đỡ. Tuy nhiên bạn cũng cần phải khiêm tốn một chút khi được cấp trên trọng dụng tránh mất lòng đồng nghiệp.

Sức khỏe đang có dấu hiệu không ổn, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn. Đừng thức quá khuya mà ảnh hưởng tới cơ thể.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ gần đây mải vui chơi cùng bạn bè mà bỏ bê gia đình. Có phải đã rất lâu rồi bạn không về nhà và ngồi ăn bữa tối cùng những người thân yêu. Khoảng thời gian sắp tới hãy ở bên gia đình nhiều hơn, đừng làm cha mẹ buồn lòng.

Hãy biết trân trọng mọi khoảnh khắc bên gia đình. Nhà luôn là nơi để bạn trở về, ủng hộ bạn trên mọi con đường tương lai.

Tử vi thứ Tư ngày 16/1/2019 của 12 con giáp: Dần tình yêu cận kề, Mão quý nhân phù trợ-2

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi có vận may về tài chính, tiền bạc dồi dào, cơ hội kiếm tiền có thật nhiều nên bạn không còn phải gánh nặng về kinh tế nữa. Công việc thuận lợi cũng là điều kiện thuận lợi giúp bạn có thêm thu nhập.

Cẩn thận những phát ngôn trong ngày hôm nay, tránh nói nhiều dẫn đến vạ miệng. Điều gì nên nói hẵng nói, nếu không tốt nhất là giữa im lặng Mùi nhé.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân kiếm được nhiều tiền nhưng cũng chi tiêu không ít. Bạn thường không lên kế hoạch chi tiêu mà cứ thích gì mua nấy, chính vì vậy thỉnh thoảng lại lâm vào tình cảnh rỗng túi. Bạn cần phải học cách tiết kiệm tiền bạc phòng trừ một vài trường hợp đặc biệt sau này.

Thời tiết thay đổi nên sức khỏe của bạn cũng theo đó mà bị ảnh hưởng. Hãy cố gắng nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân thật nhiều. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu luôn có rất nhiều kế hoạch cho tương lai trong đầu, nhưng để bắt tay vào thực hiện thì bạn còn nhiều e ngại. Hôm nay nếu có thể hãy làm luôn nhé, một ý tưởng kinh doanh táo bạo sẽ giúp bạn gặt hái được thành công trong tương lai gần.

Tình duyên chưa kịp tới cũng đừng quá lo lắng. Trước mắt bạn nên tập trung ổn định sự nghiệp, ắt tình cảm sẽ được an bài sớm thôi.

TUỔI TUẤT

Phải nói rằng tuổi Tuất có một ngày thứ 4 vô cùng may mắn khi nhận được sự giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp. Tài chính ổn định, sức khỏe tốt chính là điểm tựa giúp cho bạn tiến được lên vị trí cao hơn đó. 

Đã lâu rồi bạn không nghỉ ngơi đi du lịch. Nếu có thể hãy đặt vé ngay hôm nay, tự thưởng cho mình một chuyến du lịch ngắn ngày để giải tỏa áp lực và nạp đầy năng lượng cho bản thân.

Tử vi thứ Tư ngày 16/1/2019 của 12 con giáp: Dần tình yêu cận kề, Mão quý nhân phù trợ-3

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi có một ngày bình thường, công việc ổn định, chuyện tình cảm cũng không có gì đáng nói. Song dường như tuổi Hợi và bạn bè đang có những tranh cãi khó giải quyết. 

Lời khuyên rằng các bạn nên biết dung hòa ý kiến của nhau, bình tĩnh tránh nóng giận mà khiến tình bạn đổ vỡ.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-thu-tu-ngay-1612019-cua-12-con-giap-n-174153.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao