Tử vi thứ Tư ngày 4/3/2020 của 12 con giáp: Tuất lơ là chuyện tình cảm, Tý thu thêm nhiều lợi nhuận

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Tư ngày 4/3/2020.

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày nhận thấy tuổi Tý sẽ có điềm lành trong công việc. Mối quan hệ với bạn bè đồng nghiệp và cấp trên khởi sắc rõ rệt, giúp công việc của bạn thuận lợi hơn. 

Người làm kinh doanh sẽ mang về được một khoản lợi nhuận kha khá. Đã đến lúc bạn nên nghĩ cách mở rộng kinh doanh, đầu tư thêm để sinh lời. 

TUỔI SỬU

Vận tình duyên của tuổi Sửu thăng hoa. Bạn và người ấy đang có một mối quan hệ bền chặt, hạnh phúc. Nếu tính tới chuyện hôn nhân lâu dài thì bạn nên thẳng thắn với người ấy.

Mặc dù luôn cố gắng trong công việc thế nhưng kết quả lại khiến bạn nản lòng. Đừng quá lo lắng, công việc có lúc này lúc khác, bạn nên tiếp tục nỗ lực, nếu để tinh thần sa sút thì mọi điều bạn làm trong quá khứ sẽ vô cùng uổng phí. 

Tử vi thứ Tư ngày 4/3/2020 của 12 con giáp: Tuất lơ là chuyện tình cảm, Tý thu thêm nhiều lợi nhuận-1

TUỔI DẦN

Tuổi Dần có một ngày an yên, không vướng bận gì nhiều. Công việc thuận lợi, bạn còn có thể nhận được một khoản thưởng nho nhỏ nhờ sự chăm chỉ, chịu khó của bản thân.

Buổi tối là khoảng thời gian bạn dành cho bản thân, nghỉ ngơi, xem phim, đọc sách.  Ngoài ra tình cảm cũng cần vun đắp vì hai bạn đang hơi xa cách với nhau. 

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp chúc mừng tuổi Mão được thần tài phù trợ, rủng rỉnh về tiền bạc. Nếu có ý định đầu tư hay làm một việc gì đó liên quan đến tài chính thì hôm nay là ngày dành cho bạn. 

Tuy nhiên, sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu đi xuống. Bạn cần chú ý nhiều hơn đến việc ăn uống đúng bữa, đồng thời chăm chỉ tập thể thao để có sức đề kháng tốt vượt qua mùa dịch. 

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn có dấu hiệu hao tài tốn của. Bạn cần cân nhắc rủi ro trong kinh doanh, tránh bị lừa mất tiền bạc. Tiền bạc không được dư dả nên bạn càng phải chú ý tiết kiệm hơn. 

Sự bận rộn khiến chuyện tình cảm của bạn và người ấy ngày một phai nhạt. Bạn có thể chủ động tặng người ấy một món quà nhỏ hay cùng người ấy ra ngoài hẹn hò.

Tử vi thứ Tư ngày 4/3/2020 của 12 con giáp: Tuất lơ là chuyện tình cảm, Tý thu thêm nhiều lợi nhuận-2

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ sẽ có một ngày làm việc khá vất vả, áp lực. Bạn thậm chí phải tăng ca mới có thể hoàn thành hết khối lượng công việc cực lớn. Hãy tiếp tục cố gắng, thành công sẽ đến với người chăm chỉ. 

Hôm nay không phải là ngày tốt cho tình duyên. Người độc thân khó mà tìm thấy một nửa phù hợp, bạn nên suy nghĩ tới việc đi xem mắt hoặc nhờ bạn bè, người quen giới thiệu. 

TUỔI NGỌ

Tâm trạng tuổi Ngọ chán nản, mệt mỏi vì công việc không được như ý. Bạn có thể chia sẻ những khúc mắc trong lòng với bạn bè, từ đó tìm ra phương án giải quyết tốt nhất. 

Bạn cũng nên cẩn thận khi ra ngoài vì có thể xảy ra va chạm, xây xát, dù không quá nghiêm trọng nhưng đề phòng thì vẫn hơn.

Tử vi thứ Tư ngày 4/3/2020 của 12 con giáp: Tuất lơ là chuyện tình cảm, Tý thu thêm nhiều lợi nhuận-3

TUỔI MÙI

Tử vi 12 con giáp nhận thấy tuổi Mùi sẽ có một ngày bận rộn, làm việc liên tục từ sáng tới tối. Mệt mỏi là điều không tránh khỏi, chính vì vậy hãy thật tập trung để có thể hoàn thành thật nhanh nhé.

Sau một ngày dài vất vả, bạn nên đi ngủ sớm để nhanh chóng lấy lại tinh thần.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân có một vài xích mích với đồng nghiệp, đặc biệt là trong quá trình làm việc nhóm. Bạn nên tinh tế và khéo léo một chút trong cách ứng xử giao tiếp, nếu không chỉ có bạn thiệt thân mà thôi.

Bù lại hôm nay bạn thu được một khoản lợi nhuận kha khá. Bạn có thể mời bạn bè, người thân ra ngoài và thưởng thức một bữa ăn thật ngon. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu nên cẩn trọng hơn trong cách cư xử, giao tiếp với những người xung quanh.  Bạn nên nhìn nhận mọi việc theo chiều hướng tích cực hơn là cứ áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác.

Sức khỏe của bạn không gặp vấn đề gì nghiêm trọng. Tuy nhiên trong những lúc rảnh rỗi, bạn nên tăng cường tập thể thao, vừa để khỏe mạnh, vừa giải tỏa mệt mỏi.

Tử vi thứ Tư ngày 4/3/2020 của 12 con giáp: Tuất lơ là chuyện tình cảm, Tý thu thêm nhiều lợi nhuận-4

TUỔI TUẤT

Hôm nay là ngày may mắn của tuổi Tuất về công danh, sự nghiệp. Vận tài chính ổn định, khó khăn đã qua và giờ là lúc bạn có thể thảnh thơi hưởng thụ thành quả tốt đẹp. 

Tuy nhiên, hình như bạn đang quá tập trung vào công việc mà quên đi nửa kia đang cần sự quan tâm, chia sẻ từ bạn. Nhanh chóng làm lành và đừng để đối phương phải buồn Tuất nhé. 

TUỔI HỢI

Trong công việc tuổi Hợi sẽ gặp phải một số khó khăn nhất định. Dù vậy 12 con giáp nhận thấy bạn có quý nhân phù trợ nên có thể vượt qua mọi việc dễ dàng. 

Có một vài quyết định quan trọng trong ngày hôm nay, bạn nên tham khảo ý kiến của mọi người trước khi đàm phán hay kí kết hợp đồng. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới tương lai của bạn. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-tu-ngay-432020-cua-12-con-giap-n-214151.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi thìn Tuổi Tỵ Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất