Tử vi thứ Tư ngày 4/4/2018 của 12 con giáp

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Tư, 4/4/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý hôm nay làm việc quá sức nên vô cùng mệt mỏi. Bạn thực sự phải có một ngày nghỉ ngơi nếu không tinh thần sẽ sa sút. Gần đây bạn không biết sắp xếp công việc nên thành ra như vậy, cần phải xem lại bản thân nhé.

Chuyện tình yêu của bạn thực sự êm đẹp. Người ấy đang vô cùng yêu thương bạn nên nếu muốn tiến xa hơn thì hãy nỗ lực với mối tình này  nhé.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu làm việc có trách nhiệm và tinh thần cầu tiến lại đạt hiệu quả cao. Vậy nên hôm nay bạn nhận được nhiều lời khen gợi của cấp trên. Bạn đang có cơ hội thăng tiến nên hãy cố gắng phát huy tinh thần này nhé. Vì vậy, tuổi Sửu hãy theo dõi liên tục tử vi xuất bản hàng ngày để nắm bắt thông tin nhé.

Chỉ là hãy sắp xếp thời gian làm việc hợp lý để không ảnh hưởng sức khỏe. Xưa nay bạn đã có bệnh về đường tiêu hóa nên càng cần cẩn thận hơn. 

Làm việc hiệu quả không tránh bị người khác ghen ghét, hãy mặc kệ họ nói gì thì nói, việc của bạn, bạn làm nha.

TUỔI DẦN

Tuổi Dân hôm nay làm việc có nhiều sai sót nhưng thật may có quý nhân phù trợ nên sớm vượt qua được cửa ải này. Không những không bị trách mắng còn được động viên tinh thần. 

Chỉ là tình hình có chút căng thẳng, sức khỏe giảm sút. Bạn cần phải quan tâm tới bản thân nhiều hơn, ăn uống tẩm bổ nhé.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão có một ngày vô cùng may mắn. 12 con giáp khẳng định bạn có cơ hội thăng tiến nên cố gắng phát huy năng lực của mình nhé. Nếu bạn không biết mình biết ta thì sớm sẽ bị đồng nghiệp lợi dụng sơ hởi hãm hại đó.

Tình hình tài chính có chút bất ổn. Ra ngoài không nên mang nhiều tiền cũng không nên cho người khác vay tiền đề phòng một đi không trở lại.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn cần phải bớt tính bảo thù trì trệ của bản thân mình nhé. Nếu bạn không bình tĩnh xử lý mọi việc hơn thì công sức của bạn sẽ công cốc đó.

Thời gian này thu nhập khá ổn nhưng bạn thực sự không biết giữ tiền. Cố gắng thay đổi tư duy, đừng cố gắng tiêu cho bằng sạch tiền bạc nữa. Nếu không biết giữ tiền thì kiếm bao nhiêu cũng tiêu hết mà thôi.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ hôm nay cẩn thận thị phi. Đi làm hay ra ngoài tránh đám đông, không nên xen vào mấy câu chuyện của họ nhé. Có thể sẽ bị người khác mắng mỏ khó chịu, tốt nhất là việc ai người ấy làm.

Sức khỏe khá ổn vì bạn chăm chỉ thể thao, cần phát huy cao tinh thần này. Nếu mối quan hệ không tốt như thế thì không nên có cuộc gặp gỡ đối tác nào quan trọng nhé, đề phòng mất bình tĩnh, gây tổn hại bản thân và công việc.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ được tử vi 12 con giáp gợi ý về ngoại hình cho ngày hôm nay. Nên thay đổi phong cách ăn mặc và trang điểm một chút với tuổi Ngọ là nữ. Vì hôm nay bạn sẽ có một cuộc hẹn quan trọng ảnh hưởng tới tương lai đó.

Chuyện công việc cũng khá ổn định. Bạn và người ấy vô cùng hợp nhau. Cần trân trọng mối quan hệ này. Nếu có thể tiến xa hơn thì nên tính dần đi là vừa.

TUỔI MÙI

Lời khuyên cho tuổi Mùi là hôm nay nên cẩn trọng lời ăn tiếng nói. Nếu bạn cứ ăn nói thiếu suy nghĩ sẽ ảnh hưởng đến bản thân, đến người khác. Cái gì cũng phải tính toán kĩ càng, trong mối quan hệ với đối tác thì càng phải vậy.

Thu nhập tài chính ổn định, tuổi Mùi hãy phát huy cao tinh thần này để có được khoản tiền tiết kiệm trong tương lai nhé. 

Tình cảm không thực sự ổn định, bạn cãi nhau với bạn đời làm bạn khó chịu ra mặt. Cố gắng về làm lành bằng một bữa cơm ngon là được mà, nghĩ làm gì cho mệt thân.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân nay có may mắn trong các trò chơi may rủi nên nếu có thể tham gia thì cứ thử đi nhé. Vận tiền bạc của bạn cũng theo đó mà thăng tiến. Cố gắng phát huy công việc tốt, sếp sẽ ghi nhận và sẽ có khoản thưởng nóng đó.

Công việc ngày hôm nay có chút bận rộn, bạn cố gắng hoàn thành rồi tối về nhà nghỉ ngơi, đi chơi cùng bạn bè hoặc ăn uống cùng gia đình. Nhưng nhớ là nhẹ nhàng thôi nhé để tránh mệt mỏi.

TUỔI DẬU

Việc của tuổi Dậu hôm nay là vui vẻ đi làm, hoàn thành dự án sếp giao là xong. Bạn cứ cố gắng làm việc hết trách nhiệm thì chẳng mấy chốc sẽ có được vị trí tốt.

Bạn cần phải tiết chế cảm xúc nhé. Nếu hôm nay không xử lý mọi chuyện nhẹ nhàng thì sẽ thiệt thân đó. Đừng cố chấp mấy lời của người khác, thật sự không may mắn cho bạn đâu.

TUỔI TUẤT

Công việc thuận lợi, bạn hoàn thành nhanh chóng rồi về nhà mà hiệu quả vẫn cao. Tinh thần này đáng được khen ngợi và khiến đồng nghiệp khâm phục bạn đó.

Chỉ là trong chuyện vợ chồng có chút mâu thuẫn. Bạn đang vô cùng nóng nảy nên mâu thuẫn đều từ bạn mà ra cả. 

Sức khỏe không ổn định lại thêm giận dỗi khiến bạn mệt mỏi. Đừng bao giờ tự làm khổ mình nhé, nhớ là sống vô tư thì tinh thần lúc nào cung thoải mái.

TUỔI HỢI

Tình hình tài chính ổn đinh, tuổi Hợi cho phép mình mua đồ, ăn diện nhé. Nhưng điều 12 con giáp nhắc bạn chính là phải biết mình biết ta, đừng tự kiêu quá dù công việc bạn được sếp khen ngợi.

Tình cảm với đồng nghiệp đang sa sút dần. Bạn không thực sự quan tâm tới người khác chỉ biết bản thân mình càng làm cho bạn khó gần. Đừng tự coi mình là trung tâm nếu hông muốn bị người khác ghen ghét nhé.

Bảo Thanh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-tu-ngay-442018-cua-12-con-giap-n-150259.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý tuổi dần Tuổi Tỵ Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao