Tử vi tuần mới (8/10 – 14/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dậu muốn nghỉ việc, tuổi Tuất có người mới

Cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp tuần mới 8/10 đến 14/10/2018 nhé!

Tuổi Tý

Công việc tuần mới của tuổi Tý có nhiều thay đổi, cần chú ý đến những nội dung điều chỉnh, thông báo của cấp trên để thực hiện theo. Sức khỏe tuần này của tuổi Tý giảm sút. Nếu tình trạng mệt mỏi kéo dài và không thay đổi kể cả khi đã nghỉ ngơi, ăn uống tốt hơn, thì nên đi khám để được chẩn đoán chính xác nhất. Nói chung, những điều bạn đang lo lắng hoặc không dám đối mặt thì đừng nên nghĩ đến nó.

Chuyện tình cảm trong tuần này cũng gặp nhiều sóng gió, lúc cãi cọ, khi làm lành. Với tuổi Tý độc thân thì việc “kén cá chọn canh” cũng mang đến nhiều mệt mỏi.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới (8/10 – 14/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dậu muốn nghỉ việc, tuổi Tuất có người mới-1

Tử vi 12 con giáp tuần này dự báo tuổi Sửu có thể bị lừa dối về tình cảm và đây sẽ là một cú sốc tinh thần khó để vượt qua. Trái lại, công việc và tài lộc lại rất suôn sẻ, thích hợp bắt đầu kinh doanh, hợp tác đầu tư, tìm kiếm đối tác và mua sắm vật dụng trang trí ngôi nhà. Nỗi đau bị lừa dối chỉ mang tính tạm thời nếu bạn lạc quan và coi đó chỉ là mối quan hệ không mấy sâu sắc. Dành thêm thời gian quan tâm đến người thân trong gia đình, đừng để mình rảnh rỗi kẻo lại suy nghĩ tiêu cực.

Tuổi Dần

Có quá nhiều chuyện xảy đến trong tuần này buộc tuổi Dần phải chuẩn bị tâm lý tốt và có kế hoạch đối phó. Việc này cũng nằm trong tầm tay của người tuổi Dần vì vốn họ luôn mạnh mẽ, hiếu thắng và luôn muốn mình là người đứng đầu. Tuổi Dần không cho phép và cũng không thể chấp nhận được việc là kẻ thua cuộc. Tuy nhiên cũng cần chú ý đến sức khỏe và xem lại chế độ ăn uống, nghỉ ngơi. Và nếu cô đơn hay buồn bã quá thì cũng đừng xấu hổ khi thể hiện sự yếu ớt của mình trước người ấy hoặc người thân thiết nhất của bạn.

Tuổi Mão

Đầu tuần này, tuổi Mão có thể gặp một đối tác mới để bàn chuyện kinh doanh hoặc một người bạn mới dẫn dắt đến cơ hội kết đôi cùng ai đó. Đến giữa tuần, tuổi Mão gặp một số vấn đề với đồng nghiệp, nếu không bình tĩnh và suy tính trước sau trước khi phát ngôn, xung đột sẽ lớn và ảnh hưởng đến quan hệ cũng như hiệu quả làm việc. Tuần này tài lộc của tuổi Mão không tốt, cần cẩn thận giữ tiền bạc, thắt chặt chi tiêu và không nên cho bất cứ ai vay tiền.

Tuổi Thìn

Vào đầu tuần, tuổi Thìn có thể bị xâm chiếm bởi những suy nghĩ tiêu cực và cảm giác buồn bã, thất vọng. Đừng để mình bị kiểm soát bởi mớ bòng bong, hỗn độn đó. Đừng nghĩ nhiều về những yếu tố vụn vặt, những con người vốn không thân thiết và quan trọng. Họ không đáng để bạn phí phạm thời gian và bị tổn thương như vậy.

Tuần này là thời điểm thích hợp để tuổi Thìn nói ra những ý tưởng, những thắc mắc trong công việc với cộng sự và cấp trên. Ngoài ra, tử vi tuần mới dự báo tuần này tuổi Thìn có thể có chuyến du lịch ngắn ngày, có thể là kết quả từ việc quá chán nản, và tuổi Thìn đã bật dậy tự cứu lấy mình.

Tuổi Tỵ

Khối lượng công việc tuần mới dự báo rất khủng khiếp. Bạn sẽ chẳng có thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc cho người thân, gia đình. Việc cần làm là tập trung giải quyết hết công việc ở cơ quan, phân bổ thời gian hợp lý, quản lý thời gian chặt chẽ, biết việc nào làm trước, việc nào làm sau, thì tuần này sẽ không quá tệ.

Tử vi tuần mới (8/10 – 14/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dậu muốn nghỉ việc, tuổi Tuất có người mới-2

May mắn là dù công việc khá nhiều nhưng tuổi Tý lại làm việc với tâm thế sẵn sàng đón nhận thử thách và coi đó là cơ hội để trưởng thành hơn.

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày tuần này thông báo tin tốt lành và có yếu tố bất ngờ cho tuổi Ngọ. Chưa rõ đó là tin vui về tiền bạc, công việc hay tình cảm nhưng tinh thần của tuổi Ngọ sẽ được cải thiện rất nhiều nhờ tin vui đó. Sau thứ 4, một số người tuổi Ngọ có thể có quyết định đầu tư hoặc tìm cơ hội kiếm thêm thu nhập bên ngoài. Tài lộc tuần này khá tốt nên quyết định đó sẽ mang lại may mắn cho bạn thôi. Sức khỏe tuần này ổn định, không gặp vận xui khi đi xa hay di chuyển trên đường. Nhưng tình cảm lại không có dấu hiệu gì tươi sáng.

Tuổi Mùi

Mệt mỏi của người tuổi Mùi tuần này không đến từ công việc hay cấp trên mà đến từ chính người thân trong gia đình. Những khác biệt về quan điểm giữa hai thế hệ trẻ và già là nguyên nhân gây mệt mỏi cho bạn. Cho dù có bất đồng đến thế nào, cũng nên trao đổi theo hướng tích cực và không được thể hiện sự coi thường bề trên. Hãy cứ xem đây là cơ hội để bạn thử thách bản thân trong việc kiểm soát cảm xúc - kỹ năng mà vốn bạn không được xuất sắc cho lắm.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân tuần mới có thể được trải nghiệm môi trường mới, không gian mới. Có thể là bạn chuyển việc hoặc được đi công tác, thăm quan một công ty khác, cũng có thể là một chuyến nghỉ ngắn ngày. Chính sự mới mẻ đó mang lại nguồn năng lượng mới cho người tuổi Thân. Chuyện tình cảm tuần này khá khả quan. Người tuổi Thân có thể có cuộc hẹn hò rất lãng mạn và ngọt ngào. Về sức khỏe, cần đặc biệt chú ý đến giấc ngủ, nên ngủ sớm dậy sớm thay vì thức khuya, dậy muộn.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới (8/10 – 14/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dậu muốn nghỉ việc, tuổi Tuất có người mới-3

Một số người tuổi Dậu có ý định chuyển việc hoặc nghỉ việc, tìm cơ hội mới cho bản thân. Cần hiểu rằng môi trường làm việc nào cũng có những ưu - nhược điểm nhất định. Nếu vẫn còn có thể chấp nhận được thì hãy làm việc hết sức mình và đừng than vãn. Việc nói xấu sếp và công ty không khiến bạn khá hơn. Điều này cũng nực cười vì nếu bạn chê họ, tại sao bạn vẫn làm việc cho họ như vậy. Nếu tìm được cơ hội tốt hơn thì hãy quyết định, và khi ra đi thì cũng phải ra đi trong tư thế ngẩng cao đầu.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất tuần này có cơ hội gặp những người bạn mới và họ rất thú vị. Vốn là người quảng giao và thích mở rộng mối quan hệ, cơ hội này khiến người tuổi Tuất thỏa mãn và hài lòng. Một trong những người bạn mới này có thể là "đối tượng" mà bạn muốn kết đôi và tìm hiểu. Về công việc, dự báo tuần này có một số vấn đề thử thách sự tự tin của bạn. Hãy cứ đón nhận nó như một bài học hay trải nghiệm cuộc sống.

Tuổi Hợi

Công việc tuần này của tuổi Hợi ở mức bình thường, không có vấn đề nào khiến bạn quá lo lắng. Tuy nhiên cần chú ý đến sức khỏe vì có thể bị dị ứng, rối loạn tiêu hóa. Ngoài ra cần hết sức cẩn trọng, đề phòng lừa đảo vì dự đoán có thể bị thất thu. Tuần này không nên đầu tư vì rủi ro cao, cũng không nên cho ai mượn tiền kẻo đòi không được lại ảnh hưởng đến tình cảm đôi bên.

Vào giữa tuần, tuổi Hợi bắt đầu thổ lộ và cần người chia sẻ với những suy nghĩ cũng như vấn đề của riêng mình. Nhu cầu được nói chuyện lớn hơn bao giờ, thật chẳng giống với tính cách của người tuổi Hợi, nhưng may là vẫn có người sẵn sàng ngồi nghe bạn nói về những rắc rối đó.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Vietnammoi


Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất