Tử vi tuần mới từ ngày 5/10 đến 11/10/2020 đầy biến động của 12 con giáp: Ai sẽ gặp được quý nhân?

Cùng xem trong tuần mới này ai sẽ may mắn, ai sẽ gặp vận xui trong số 12 con giáp nhé.

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp hàng ngày tuần mới từ ngày 05/10 đến 11/10/2020 chúc mừng tuổi Tý vì công việc vô cùng thuận lợi. Tuần này là một tuần khởi sắc đối với những ai làm kinh doanh. Nếu bạn thực sự muốn kiếm tiền thật nhiều thì hãy tận dụng tất cả năng lực và các mối quan hệ trong tuần này để đầu tư cho công việc nhé.

Tử vi tuần mới từ ngày 5/10 đến 11/10/2020 đầy biến động của 12 con giáp: Ai sẽ gặp được quý nhân?-1

Tình yêu khá ổn, chỉ là bạn và người ấy chưa dành nhiều thời gian cho nhau. Đôi lúc cũng phải cho mình nghỉ ngơi tận hưởng cảm giác thư thái bên người ấy.

-    Màu sắc may mắn: Màu xanh, trắng
-    Con số may mắn: 1, 4
-     Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI SỬU

Sửu có một tuần nhiều biến động, hung cát đan xen. Người làm công ăn lương, công việc khá ổn nhưng với những ai theo nghiệp kinh doanh thì lại không được như ý cho lắm. Tiền bạc hao hụt vì có người vay mà không trả, đầu tư cũng không thu về món lời nào.

Tình yêu không như ý đối với người đã có gia đình, ai độc thân lại may mắn hơn vì có nhiều cơ hội gặp gỡ. Hãy tỉnh táo tìm ra cho mình người phù hợp đừng vì vật chất mà yêu nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng, đỏ, xanh
-    Con số may mắn:  1, 4, 7
-    Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ, Tỵ

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày tuần mới từ ngày 05/10 đến 11/10/2020 của 12 con giáp khẳng định tuổi Dần có tiểu nhân ám quẻ. Có người không hài lòng với bạn, luôn muốn dìm bạn nên chỉ cần bạn mắc một sai sót nhỏ cũng lập tức bị kẻ khác nói với cấp trên. Sai sót lớn có thể khó  lấy công chuộc tội nên nhất định phải đề phòng nhé.

Tử vi tuần mới từ ngày 5/10 đến 11/10/2020 đầy biến động của 12 con giáp: Ai sẽ gặp được quý nhân?-2

Sức khỏe  không tốt, cần tập thể dục thể thao, chăm sóc bản thân nhiều hơn để bệnh lớn hóa nhỏ, bệnh nhỏ thành không có. Đừng vì lười nhác mà làm hại thân.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím, trắng
-    Con số may mắn: 3,4,6
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Thân, Mão

TUỔI MÃO

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 05/10 đến 11/10/2020 chúc mừng tuổi Mão chuyện tình cảm. Bạn đã tìm được người như ý, có thể hỗ trợ bạn trong công việc và luôn đồng hành bạn trong cuộc sống.

Tình hình tài chính đang ổn, có vẻ như bạn muốn đầu tư làm ăn. Điều này cũng tốt thôi nhưng phải tìm hiểu kĩ và hỏi ý kiến của cấp trên. Đừng bao giờ tự làm và cũng đừng nghĩ cái lợi đó là bạn nhìn thấy nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ, xanh, tím
-    Con số may mắn: 1, 5, 9
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất, Hợi

TUỔI THÌN

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 05/10 đến 11/10/2020 cảnh báo tuổi Thìn vì tuần mới có kẻ tiểu nhân xen vào chuyện tình yêu của bạn. Người này chính là người mà bạn tin tưởng nên bạn mới thất vọng. Đừng đặt niềm tin nhầm chỗ.

Tử vi tuần mới từ ngày 5/10 đến 11/10/2020 đầy biến động của 12 con giáp: Ai sẽ gặp được quý nhân?-3

Tình yêu không như ý, công việc cũng không được thông vì bạn lúc nào cũng bị đồng nghiệp chơi xấu. Môi trường không tốt ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả lao động. Chuyển việc cũng là ý tưởng không tồi đâu.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng, trắng, cam
-    Con số may mắn: 2, 8
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI TỴ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp tuần mới từ ngày 05/10 đến 11/10/2020 cho rằng Tỵ nên thận trọng khi kết thân bạn bè. Đừng thấy người ta vui vẻ mà nghĩ họ cũng tốt với mình. Trong lòng họ suy nghĩ thế nào bạn chưa biết được đâu, đặc biệt chuyện ảnh hưởng đến quyền lợi, tiền bạc.

Tình duyên không tốt, bạn nên trân trọng người bên cạnh, đừng tìm kiếm đâu xa. Người ở xa chưa chắc đã chân tình, người ở gần mới là người kề vai sát cánh.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím, vàng
-    Con số may mắn: 6, 8
-    Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày tuần mới ngày 05/10 đến 11/10/2020  của 12 con giáp cho rằng Ngọ đang chi tiêu quá đà, ăn uống, tổ chức hội hè cùng bạn bè là tốt nhưng cũng cần hạn chế nhé, đừng lúc nào cũng là người chi tiền đó.

Tử vi tuần mới từ ngày 5/10 đến 11/10/2020 đầy biến động của 12 con giáp: Ai sẽ gặp được quý nhân?-4

Tình hình tài chính không khả quan cũng vì thói quen ăn tiêu vô tội vạ của bạn. Có tiền thì phải tính toán kế hoạch làm ăn, tích cóp để đầu tư. Có lúc cũng phải liều một chút, an phận quá sẽ khó thành công.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím, đỏ, xanh
-    Con số may mắn: 4, 8
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

TUỔI MÙI

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 05/10 đến 11/10/2020 chúc mừng tuổi Mùi vì tuần mới công việc kinh doanh vô cùng phát đạt. Là người biết làm ăn, nắm bắt cơ hội rõ nàng, con giáp này khẳng định bản thân trong mọi lĩnh vực, cấp trên cũng phải nể bạn.

Tình yêu như ý, bạn đã tìm được người trong mộng rồi đó. Hãy yêu thương người ấy hết lòng và trân trọng người ấy nhé. Đây chính là quý nhân của đời bạn.

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ, cam, vàng
-    Con số may mắn: 7, 8
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI THÂN

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 05/10 đến 11/10/2020 cảnh báo tuổi Thân việc đi lại xe cộ đường dài. Ra đường chú ý không xen vào chuyện của thiên hạ, hãy cứ việc mình, mình làm thôi nhé. Nếu bạn thực sự yêu thương người ấy thì phải tính toán chuyện tương lai, đừng để ai đó chờ mình quá lâu đến lúc họ không còn dám tin tưởng nữa.

Tử vi tuần mới từ ngày 5/10 đến 11/10/2020 đầy biến động của 12 con giáp: Ai sẽ gặp được quý nhân?-5

Tình hình sức khỏe không tốt, cần phải thăm khám thường xuyên, ăn uống ngủ nghỉ điều độ nhé. Thời gian này nên chăm chỉ thể dục thể thao, tu bổ bản thân.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím, vàng
-    Con số may mắn: 6, 8
-    Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp tuần mới tuần từ ngày 05/10 đến 11/10/2020 cảnh báo dậu, không nên tham gia vào chuyện kinh doanh vì tuần này bạn không hợp với công việc đó. Công việc hiện hơi ỳ, bạn nên chịu khó học hỏi cấp trên và những người có kinh nghiệm để phát triển kĩ năng của mình.

Tình yêu không tốt, bạn và người ấy có lẽ không nên tiếp tục chuyện tình cảm này. Cố chấp chỉ làm cả hai thêm mất thời gian mà thôi.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng, đỏ
-    Con số may mắn: 1, 8
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

TUỔI TUẤT

Tuất có một tuần khá suôn sẻ, được quý nhân nâng đỡ nên đi đâu làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Nên trân trọng các mối quan hệ vì đó là những người luôn kề vai sát cánh cùng bạn.

Tử vi tuần mới từ ngày 5/10 đến 11/10/2020 đầy biến động của 12 con giáp: Ai sẽ gặp được quý nhân?-6

Tình yêu khá lý tưởng, bạn đã tìm được ý trung nhân, người này chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong công việc gia đình và xã hội.

Có vẻ như lâu rồi bạn không gọi điện về thăm gia đình, có lúc cũng phải quan tâm người thân một chút nhé, đừng vì công việc mà quên tình cảm.

-    Màu sắc may mắn: Màu đen, vàng
-    Con số may mắn: 3, 7
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần, Tuất

TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 05/10 đến 11/10/2020 khẳng định Hợi đang bị kẻ xấu lợi dụng. Tiền bạc nhất định không được cho vay, cũng đừng dễ nghe lời dụ dỗ của người khác để mang tiền đi đầu tư vô lối.

Tình yêu không ổn cũng đừng bận tâm. Người ấy có thể sẽ xuất hiện trước mắt bạn sớm thôi và bạn cũng chẳng cần mất công tìm kiếm. Hãy cứ là chính mình, chỉn chu hình thức, ăn mặc đẹp, trang điểm một chút để mình được chú ý hơn nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu đen, cam
-    Con số may mắn: 3, 7
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Thân, Tỵ

Tú Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-tuan-moi-tu-ngay-510-den-1110202012-con-giap-n-237601.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất