Tử vi mới nhất thứ Bảy ngày 10/6/2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 10/6 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.



Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nếu như mọi chuyện vẫn không thể diễn ra đúng như những gì bạn mong đợi thì sao? Câu trả lời đơn giản nhất chính là đừng quá bi quan và phải luôn luôn bình tĩnh trước mọi việc. Vô số sự thay đổi đang chờ đợi bạn trước mắt, và ngay cả trong lúc bạn chưa rõ những chuyện này sẽ ảnh hưởng thế nào đến mình, bạn hoàn toàn có quyền hi vọng vào những điều tốt đẹp nhất. 

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/6/2017 Cung Bạch Dương

Số may mắn: 1 và 33

Màu may mắn: Xanh ngọc và trắng

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn sẽ vô tình đối mặt với người cũ vào hôm nay, và trước khi bạn lại bắt đầu động lòng và có cảm giác muốn quay lại, hãy tự nhắc nhở bản thân mình vì những gì đã xảy ra giữa hai bạn trước đây. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng biết ơn khi mọi chuyện đã thực sự kết thúc. Hãy tự đặt mục tiêu cho cuộc sống của mình, thay vì cứ tiến lên một cách vô định, bạn sẽ thấy mình dễ dàng tránh được những cám dỗ. 

Theo tử vi ngày 10/6/2017 Cung Kim Ngưu

Số may mắn: 12 và 50

Màu may mắn: Cam, hồng pastel

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nếu bạn thấy mình có đủ thời gian rảnh rỗi, hãy dành sự quan tâm nhiều hơn đến bạn bè mình, đặc biệt là những người bạn đang gặp khó khăn vào hôm nay nhé. Cùng hợp sức với nhau, cả hai có thể hoàn thành khối lượng công việc chỉ trong một nửa thời gian đặt ra mà thôi. Đừng sợ hãi bất cứ chướng ngại nào trước mắt cả. Hãy cứ tiến lên, và bạn sẽ thấy vô số cơ hội tìm đến với mình. 

Theo tử vi ngày 10/6/2017 Cung Song Tử

Số may mắn: 6 và 35

Màu may mắn: Trắng và hồng
 
Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đừng để bản thân mình lấn sâu vào những chuyện bạn cảm thấy không chắc chắn. Nếu bạn không thể đảm bảo rằng mình sẽ theo đuổi mục tiêu đặt ra cho tới tận cùng, tốt hơn hết, bạn không nên bắt đầu ngay từ những bước đầu tiên. Quá nhiều người đang đặt niềm tin vào bạn, và bạn nên thành thật để họ không cảm thấy quá shock khi mọi chuyện vỡ lở. 

Theo tử vi ngày 10/6/2017 Cung Cự Giải

Số may mắn: 38 và 47

Màu may mắn: Vàng nhạt và cam

tu-vi phunutoday


Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hãy dành thời gian cho tình bạn nhiều hơn vào hôm nay nhé. Suy cho cùng, bạn bè chính là gia đình do tự bạn chọn mà không ai có thể can thiệp, và điều đó cũng đồng nghĩa với việc họ xứng đáng với một vài sự ưu tiên nhất định trong cuộc sống của bạn. Không chỉ vậy, họ cũng chính là những người sẽ cùng bạn đối diện với thử thách trước mắt, bởi thế, ngay từ bây giờ, bạn có thể bắt đầu tạo và giữ cho mình nhiều mối quan hệ tốt đẹp. 

Theo tử vi ngày 10/6/2017 Cung Sư Tử

Số may mắn: 21 và 39

Màu may mắn: Xanh nước biển

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tập trung đạt được mục tiêu chính là một phần quan trọng trong cuộc sống của bạn. Tuy nhiên, trước khi bạn đặt thêm nhiều đích đến mới hơn, hãy thử suy nghĩ lại xem những gì bạn đang đặt ra cho mình hiện tại có thực sự khả thi không? Nếu câu trả lời là không, điều đó có nghĩa là bạn cần một vài sự thay đổi, như gạt bỏ hết những gì quá viển vông. 

Theo tử vi ngày 10/6/2017 Cung Xử Nữ

Số may mắn: 17 và 69

Màu may mắn: Đỏ rượu và hồng

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nếu bạn đang đứng giữa một công việc kinh doanh đầy phức tạp, bạn có thể tự cho phép mình thở phào nhẹ nhõm vào hôm nay. Những xung đột hiện tại đã được hóa giải đầy nhẹ nhàng, và mọi chuyện đang dần bước sang một trang mới tươi sáng hơn. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn nên chuẩn bị dần cho những bước đi tiếp theo. 

Theo tử vi ngày 10/6/2017 Cung Thiên Bình

Số may mắn: 44 và 58

Màu may mắn: Đen

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Cách tốt nhất giúp bạn giải quyết vấn đề hiện tại mình đang gặp phải, đó chính là chia sẻ nó với một ai đó khác bạn có thể tin tưởng. Giao tiếp bằng lời nói từ lâu vẫn luôn là thế mạnh của bạn, và hôm nay, một lần nữa nó sẽ đưa bạn chạm tới những cách đích bạn vẫn luôn mong muốn. Tuy nhiên, để có lợi nhất, bạn không nên quá vội vàng mà cần thật chậm rãi đối mặt và tiến lên. 

Theo tử vi ngày 10/6/2017 Cung Bọ Cạp

Số may mắn: 3 và 42

Màu may mắn: Xám tro và bạc

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Dường như trí tưởng tượng của bạn vào ngày 10/6/2017 là không có giới hạn, và giờ cũng là thời điểm bạn vạch ra kế hoạch cho mình nếu muốn cưa đổ ai đó bạn vẫn luôn âm thầm chú ý. Hãy nhớ làm mọi việc với sự ngọt ngào của bạn nhé. Chỉ cần một vài phút ngắn ngủi, nhưng nếu bạn có đủ sự tập trung, bạn sẽ tìm thấy vô số hướng đi hay ho đấy. 

Theo tử vi ngày 10/6/2017 Cung Nhân Mã

Số may mắn: 40 và 65

Màu may mắn: Xanh lá mạ

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những người bạn phải làm việc cùng vào hôm nay sẽ vô cùng khó đoán, bởi vậy, bạn thật sự cần có sự chuẩn bị trước trong mọi tình huống. Tin tốt lành cho bạn chính là năng lượng tràn đầy mà bạn cảm nhận được sẽ là động lực, giữ lại sự yêu thích và đam mê cho bạn tới tận phút cuối cùng. Công việc cũng vì thế mà sẽ tiến triển tích cực hơn bạn nghĩ rất nhiều. 

Theo tử vi ngày 10/6/2017 Cung Ma Kết

Số may mắn: 2 và 37

Màu may mắn: Tím sậm và chàm

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Rất nhiều người sẽ tìm đến và hỏi ý kiến bạn về chuyện riêng của họ vào hôm nay. Điều này khiến bạn cảm thấy vô cùng phiền phức, nhất là khi bạn đang dành thời gian tĩnh tâm cho riêng mình. Tuy nhiên, thay vì ngần ngại và giữ kín sự khó chịu, bạn nên thẳng thắn nói ra và yêu cầu người khác tôn trọng mình. Nếu bạn biết cách khéo léo xoay chuyển tình thế, mọi việc sẽ trở nên rất nhẹ nhàng.

Theo tử vi ngày 10/6/2017 Cung Bảo Bình

Số may mắn: 17 và 55

Màu may mắn: Xanh lục và vàng 

Song Ngư (19/2 – 20/3)


Ngay cả khi bạn vô cùng bất an vì những chuyện sắp sửa xảy đến với mình, hãy tự trấn tĩnh với suy nghĩ sẽ luôn có bạn bè và gia đình ở bên giúp đỡ bạn nhé. Dù tình huống có lắt léo khó khăn tới đâu, bạn cũng sẽ dễ dàng vượt qua mà thôi. Bởi thế, đừng tự chui đầu vào vỏ ốc do mình tạo nên nữa. Hãy mở rộng vòng tay và hòa đồng với những người xung quanh nhiều hơn. 

Theo tử vi ngày 10/6/2017 Cung Song Ngư

Số may mắn: 15 và 35

Màu may mắn: Nâu

Theo Khoevadep


12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất