Tử vi Chủ nhật ngày 26/4/2020 của 12 con giáp: Dần quý nhân chỉ lối, Hợi tiêu cực đủ đường

Tử vi hôm nay Chủ nhật ngày 26/4/2020 của 12 con giáp cho thấy rằng tuổi Hợi đang suy nghĩ quá tiêu cực dù sự việc không đến nỗi như thế. Cần nhìn vào những điều tích cực để sống vui vẻ hơn nhé!

TUỔI TÝ

Tinh thần phấn khởi, tuổi Tý đón một ngày cuối tuần với nhiều tin vui. Có vẻ như hôm nay bạn thực sự đã được khen ngợi từ cấp trên nên dù là ngày nghỉ thì bạn vẫn hăng say làm việc. Hiệu quả công việc của bạn sẽ được chứng minh bằng tiền lương và cả thưởng nóng đó nhé.

Tử vi Chủ nhật ngày 26/4/2020 của 12 con giáp: Dần quý nhân chỉ lối, Hợi tiêu cực đủ đường-1

Tình duyên như ý, bạn là người cẩn thận, chu đáo nên người ấy luôn yêu thương, trân trọng bạn. Hai người tính chuyện tương lai đi là vừa nhé. Cuối tuần có thể dành cho người ấy một bất ngờ nho nhỏ. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đen
-    Con số may mắn: 6
-     Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp cho rằng hôm nay Sửu hung cát đan xen, phần lớn thành công hay thất bại phụ thuộc vào thái độ của bạn. Công việc có khó khăn nhưng nếu bạn biết xoay chuyển tình thế, khiêm tốn một chút thì mọi sự sẽ hanh thông đó.

Ngày hôm nay tiền bạc có dư dả nhưng cũng đừng vì thế mà lười nhác. Nếu cấp trên có giao nhiệm vụ thì cũng vui vẻ mà đón nhận.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn:  3
-    Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

TUỔI DẦN

Tuổi Dần hôm nay gặp được quý nhân, tình cảm thăng hoa rực rỡ. Bạn là người may mắn khi có được tình yêu thương và sự tôn trọng của nhiều người. Hôm nay là một ngày đẹp để bạn bắt đầu những chuyện tình yêu tươi mới, có kế hoạch cho tương lai của 2 người.

Tử vi Chủ nhật ngày 26/4/2020 của 12 con giáp: Dần quý nhân chỉ lối, Hợi tiêu cực đủ đường-2

Công việc khá ổn nhưng ngày nghỉ thì không cần phải quá đau đầu đâu. Hãy cho mình chút thời gian để tận hưởng những phút giây bên gia đình người thân và tận hưởng cả thành quả lao động của mình nữa nhé. Cấp trên khá hài lòng về bạn rồi. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 3
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày cho thấy hôm nay là ngày tam hợp của tuổi Mão nên mọi sự hanh thông. Vận tình duyên khá ổn, tình cảm với người thân cũng rất tốt, bạn có thể yên tâm nhé.

Tiền bạc hanh thông do công việc làm thêm phát triển ổn. Có lẽ đã gây dựng được thương hiệu của mình nên bạn được khách hàng tín nhiệm, cứ rao là có đơn hàng. 

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 7
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

TUỔI THÌN

Hôm nay là một ngày hao tài của tuổi Thìn. Vận tình duyên không tốt lại khiến bạn càng thêm đau đầu. Nên nhớ công việc đang khó khăn nên cái gì hạn chế được thì nên hạn chế, chi tiêu quá tay sẽ khiến đến lúc bạn cần tiền cũng không có mà vay đâu nhé.

Tử vi Chủ nhật ngày 26/4/2020 của 12 con giáp: Dần quý nhân chỉ lối, Hợi tiêu cực đủ đường-3

Sức khỏe của tuổi Thìn gần đây có dấu hiệu sa sút, cần phải cân nhắc việc đi khám nhé. Nếu tiếp tục dùng chất kích thích, sống buông thả thì bản thân sẽ ảnh hưởng nhiều. 

-    Màu sắc may mắn: Màu hồng
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI TỴ

Tử vi 12 con giáp khuyên tuổi Tỵ nên xem lại chuyện tình cảm của mình. Yêu đương nhưng lại luôn nghi ngờ nhau làm cả hai cùng mệt mỏi. Hơn nữa, người ấy có vẻ như không thực lòng với bạn hoặc có một mối bận tâm khác mà bạn không hề hay biết.

Tình cảm của bạn và người ấy không tốt kéo theo công việc cũng không thuận lợi. Cuối tuần mang việc về nhà nhưng tâm lý khó chịu, căng thẳng làm bạn chẳng làm được gì cả, cấp trên giục nhiều khiến bạn càng sốt ruột, đâm cáu gắt cả với cấp trên, gây mất thiện cảm và niềm tin.

-    Màu sắc may mắn: Màu xanh
-    Con số may mắn: 7
-    Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

TUỔI NGỌ

Ngày hôm nay có một chút khó khăn với tuổi Ngọ trong công việc nhưng bạn là người thông minh nên giải quyết rất nhanh chóng. Hãy cố gắng để bản thân có được vị thế tốt trong công việc thì những kẻ yếu thế hơn sẽ chẳng bao giờ dám động đến bạn nhé.

Tử vi Chủ nhật ngày 26/4/2020 của 12 con giáp: Dần quý nhân chỉ lối, Hợi tiêu cực đủ đường-4

Tính tình tốt bụng, được nhiều người yêu mến, cấp trên tạo nhiều cơ hội kiếm tiền nên Ngọ đừng bỏ qua nhé. Có tiền thì chắc chắn sẽ có nhiều thứ tốt đẹp hơn, người khác cũng tôn trọng mình hơn. 

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 7
-    Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi nhận tin vui về tình duyên. Gia đình hòa thuận, hạnh phúc, có thể có tin vui bầu bí, con cái. Tình cảm của người chưa có gia đình cũng vô cùng tốt khi gặp được người trong mộng. Hãy cố gắng giữ gìn những tình cảm tốt đẹp của người thân nhé.

Tiền bạc không nhiều nhưng sống với tinh thần lạc quan, hết lòng hết dạ nên bạn không bao giờ cảm thấy thiếu thốn. Cứ giữ vững tinh thần này nhé vì tiền bạc cũng chỉ là phù du, cố gắng kiếm đủ lo cho cuộc sống là được. 

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 7
-    Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ

TUỔI THÂN

Tử vi 12 con giáp cho rằng tuổi Thân hôm nay quá đen khi ở nhà cũng rước thị phi. Có vài kẻ tiểu nhân thích đâm sau lưng, nói xấu bạn khiến bạn bị hiểu lầm. Nhưng không sao Thân ạ, “Cây ngay không sợ chết đứng”, mặc kệ những kẻ đó đi nhé. 

Tử vi Chủ nhật ngày 26/4/2020 của 12 con giáp: Dần quý nhân chỉ lối, Hợi tiêu cực đủ đường-5

Tiền bạc hanh thông, công việc vẫn tốt và lúc này bạn chỉ cần chăm chỉ làm việc, kiếm tiền khẳng định bản lĩnh của mình, tốt với những người tốt với bạn là được. 

-    Màu sắc may mắn: Màu xanh lá
-    Con số may mắn: 8
-    Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ 

TUỔI DẬU

Tài lộc không ngừng tăng tiến khiến tuổi Dậu cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ. Bạn nên có chiến lược tiết kiệm và đầu tư một cách hợp lý. Nhưng hôm nay thì không nên động đến tiền bạc nhé, hãy yêu thương và trân trọng bản thân và người bên cạnh bằng một bữa tiệc nhỏ tại nhà.

Tình hình sức khỏe không được tốt, sau thời gian này phải đi tập thể dục để nâng cao thể chất. Ở nhà ngủ nghỉ nhiều làm cho con người bị ỳ đi đó.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 8
-    Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

TUỔI TUẤT

Có mâu thuẫn với người thân làm cho tuổi Tuất có chút phiền muộn. Dù sao thì cũng là một ngày không may mắn nhưng thôi, hãy đón nhận mọi chuyện với tam láy nhẹ nhàng, bạng cũng sẽ thấy yêu đời hơn nhiều đó. 

Tử vi Chủ nhật ngày 26/4/2020 của 12 con giáp: Dần quý nhân chỉ lối, Hợi tiêu cực đủ đường-6

Tình duyên không như ý cũng không có gì phải buồn cả vì nó còn phụ thuộc vào duyên số. Người ấy nếu không phải của mình thì có chinh phục thế nào cũng không thể là của mình đâu. 

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 6
-    Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ

TUỔI HỢI

Hợi phải tích cực hơn nhé, đừng chỉ vì một vài dấu hiệu nhỏ của cơ thể mà nghĩ mình đủ thứ bệnh. Để yên tâm thì chỉ còn cách đi khám, ngồi ở nhà đọc thông tin trên mạng rồi đoán già đoán non thì không bệnh cũng thành bệnh.

Có vẻ như hôm nay bạn có chuyện buồn về tình cảm, hãy nói chuyện thẳng thắn với người ấy xem sao. Nghi ngờ mơ hồ chỉ làm bản thân thêm mệt.

Sức khỏe không tốt lại kéo theo chuyện này nữa thì đúng là oan gia. 

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tú Linh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-ngay-2642020-chu-nhat-cua-12-con-giap-chi-tiet-nhat-n-220007.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất