Top 3 con giáp là những người đàn ông nhàm chán nhưng tiếp xúc lâu sẽ nhận thấy nét 'duyên ngầm'

Người đàn ông không dễ tiếp xúc và không gây được ấn tượng tốt khi lần đầu gặp gỡ, nhưng càng nói chuyện và hiểu sâu về con người họ lại càng thấy những nét duyên ngầm rất thú vị.

Họ là những người đàn ông có vẻ ngoài lạnh nhạt, ủ rũ và không dễ tiếp xúc nhưng thực chất họ là những người có ý nghĩ thú vị và tinh tế. Kiểu người này không dễ thể hiện cảm xúc nhưng tiếp xúc với họ lâu sẽ dễ bị 'nghiện'.

1. Tuổi Sửu: Người đàn ông 'ủ rũ'

Từ 'ủ rũ' được sử dụng để mô tả về một người đàn ông tuổi Sửu là phù hợp nhất. Lần đầu tiên khi tiếp xúc với một người đàn ông tuổi Sửu, người ta thường cảm thấy một người đàn ông rất buồn tẻ và thậm chí cảm thấy rằng họ luôn tỏ ra rất thờ ơ.

Top 3 con giáp là những người đàn ông nhàm chán nhưng tiếp xúc lâu sẽ nhận thấy nét duyên ngầm-1

Tuy nhiên, khi tiếp xúc nhiều hơn, nếu bạn cho họ cơ hội được thể hiện, bạn sẽ dần nhận ra rằng người đàn ông tuổi Sửu thực ra là những người rất tinh tế, lãng mạn. Nếu bạn càng tiếp xúc lâu với họ, bạn sẽ càng ngày càng yêu mến và thậm chí muốn phụ thuộc vào họ.

2. Tuổi Dần: Người đàn ông khô khan

Khi chỉ nhìn vào những tham vọng của người đàn ông tuổi Dần thì thực sự họ là những người rất cứng nhắc, khô khan. Nhưng đó là do người đàn ông tuổi Dần không giỏi thể hiện sự dịu dàng của họ.

Top 3 con giáp là những người đàn ông nhàm chán nhưng tiếp xúc lâu sẽ nhận thấy nét duyên ngầm-2

Nếu bạn là người phụ nữ được người đàn ông tuổi Dần yêu, họ sẽ nuông chiều bạn và bao dung cho những thói quen xấu của bạn. Họ luôn cố gắng làm hài lòng sự bướng bỉnh của phụ nữ bằng những điều nhỏ bé nhất, đôi khi một người đàn ông mạnh mẽ còn tỏ ra bất lực với cô gái của mình.

3. Tuổi Tuất: Người đàn ông ít nói

Người đàn ông tuổi Tuất thường rất được lòng phụ nữ mặc dù họ không nói nhiều nhưng họ là những người rất chung thủy trong tình cảm và mang đến nhiều cảm giác an toàn trong tình yêu.

Top 3 con giáp là những người đàn ông nhàm chán nhưng tiếp xúc lâu sẽ nhận thấy nét duyên ngầm-3

Mặc dù người đàn ông tuổi Tuất không nói nhiều, nhưng họ biết cách để người kia không cảm thấy áp lực khi ở bên họ. Sự bình tĩnh mà họ đem lại khiến cho người phụ nữ không dễ dứt bỏ tình cảm với họ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/top-3-con-giap-la-nhung-nguoi-dan-ong-nham-chan-nhung-tiep-xuc-lau-se-nhan-thay-duyen-ngam-cua-ho.html

Tuổi Sửu Tuổi Tuất 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao