Tử vi Chủ nhật ngày 6/9/2020 của 12 con giáp: Ai là người xuất sắc hơn cả?

Cùng xem ngày Chủ nhật cuối tuần 6/9/2020, ai là người xuất sắc hơn cả trong số 12 con giáp nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ nhật ngày 6/9/2020 nhắc nhở tuổi Tý họa sức khỏe, chú ý không để người khác làm ảnh hưởng đến tâm lý của bạn nhiều nhất là những kẻ thực sự có ý chọc ghẹo bạn, muốn bạn mất bình tính trong xử lý công việc.

Tử vi Chủ nhật ngày 6/9/2020 của 12 con giáp: Ai là người xuất sắc hơn cả?-1

Cuối tuần rồi cũng nên chăm chút cho người ấy một chút. Đừng bao giờ để họ cảm thấy bạn thờ ơ, lạnh lùng rồi tình cảm dần cũng rạn nứt. 

Con số may mắn: 1, 3
Màu sắc may mắn: đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày ngày 6/9/2020 chúc mừng bạn vì khó khăn đã qua đi, tình cảm cũng tốt hơn rất nhiều. Cuối tuần nhưng bạn không ngại mang công việc về nhà mà còn làm thật tốt khiến cấp trên hết lời khen ngợi. Chăm chỉ, nhiệt huyết thì cấp trên cũng sẽ không phụ lòng bạn đâu.

Tiền bạc ổn định tuy nhiên hôm nay không nên chi tiêu quá đà, mua sắm cũng có chừng mực thôi nhé. 

Con số may mắn: 1, 3
Màu sắc may mắn: Tím, xanh 
Quý nhân phù trợ:  Thìn, Ngọ

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp ngày 6/9/2020 thông báo một ngày cuối tuần vui vẻ với bạn vì tình duyên rực rỡ. Bạn nên trân trọng người bên cạnh mình vì đó là người yêu thương và trân trọng bạn hết lòng, còn luôn đồng hành cùng bạn trong công việc. 

Tiền bạc hanh thông nhưng không phải cứ thế là tiêu hoang phí nhé. Bạn đã đầu tư quá nhiều tiền vào công việc kinh doanh nhưng công việc đó không hiệu quả thì phải xem lại ngay nhé. 

Con số may mắn: 3, 8
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp ngày 6/9/2020 cho rằng tiền bạc tiêu hao quá nhiều, bạn cần xem lại việc đầu tư của mình. Cố gắng chăm chỉ chịu khó, đừng để cho kẻ khác lợi dụng tiền bạc trong ngày hôm nay nhé.

Tử vi Chủ nhật ngày 6/9/2020 của 12 con giáp: Ai là người xuất sắc hơn cả?-2

Tình yêu thăng hoa, bạn thực sự đã có được người như ý rồi đó, cố gắng ổn định tình cảm, đừng đứng núi này trông núi nọ. 

Con số may mắn: 4, 8
Màu sắc may mắn: Màu vàng, tím
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

TUỔI THÌN

Tiền bạc không được thông cho lắm vì sức khỏe suy yếu, bệnh tật khiến bạn phải chi trả nhiều khoản tiền chữa bệnh. Cố gắng ăn uống, ngủ nghỉ đầy đủ, chịu khó sinh hoạt giờ giấc điều độ hơn nhé.

Tình hình tài chính cũng rất ổn rồi, bạn nên cân nhắc việc sắm thêm một món đồ quan trọng ví dụ như xe otô chẳng hạn. Đôi lúc nghĩ là không cần thiết nhưng nếu có thì tốt hơn rất nhiều.

Con số may mắn: 4, 8
Màu sắc may mắn: Màu vàng, tím
Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu

TUỔI TỴ

Chuyện tình cảm đã ổn hơn rất nhiều, có vẻ như sau cãi vã cả hai đã hiểu nhau nhiều hơn rồi. Nếu thực sự có ý định tiến xa hơn với người ấy thì hãy xúc tiến đưa nhau về ra mắt gia đình đi nhé.

Tình hình tài chính có chút trục trặc, bạn cần phải có kế hoạch đầu tư rõ ràng hơn cho công việc của mình. Có cơ hội cũng nên thử, nhút nhát quá chỉ làm cho bản thân khó phát triển sự nghiệp, khó giàu sang.

Con số may mắn: 1, 8
Màu sắc may mắn: Màu xanh, tím
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

TUỔI NGỌ

Tử vi ngày 6/9/2020 cho rằng cấp trên đã dần tín nhiệm bạn hơn sau những nỗ lực mà bạn mang lại cho công ty. Tình yêu của bạn cũng ổn hơn nhiều vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm làm việc chăm chỉ, hết lòng hết dạ vì công việc cũng như người ấy. 

Tử vi Chủ nhật ngày 6/9/2020 của 12 con giáp: Ai là người xuất sắc hơn cả?-3

Hôm nay là ngày nghỉ nên có thể đi chơi một chút cũng được. Rủ người ấy đi cà phê tâm sự cũng là gợi ý hay đó.

Con số may mắn: 1, 9
Màu sắc may mắn: Màu vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

TUỔI MÙI

Công việc của bạn không được tốt cho lắm, bạn cần phải chú ý cách làm việc và thái độ với đồng nghiệp nữa nhé. Nếu bạn đã yêu thương người ấy thì cũng nên mạnh dạn nói lời hay ý đẹp, đừng để cơ hội tuốt mất.

Tài chính hôm nay rất tốt, bạn có thể tranh thủ cuối tuần sắm vài món đồ quan trọng trang trí nhà cửa và góc làm việc thêm sinh động chút nhé.

Con số may mắn: 2, 8
Màu sắc may mắn: Màu trắng, xanh 
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

TUỔI THÂN

Tử vi ngày 6/9/2020 của 12 con giáp cho rằng tình yêu của bạn có chút rạn nứt vì hai người mâu thuẫn cãi vã. Nếu bạn thực sự không muốn mâu thuẫn kéo dài thì nên là người xuống nước trước nhé. Trong tình yêu đôi lúc cũng phải bao dung, độ lượng, đừng tự cho mình đúng. 

Tiền bạc tốt, bạn nên chăm chỉ công việc của mình cũng cần phải có ý chí tiến thủ, chăm lao động hơn để có được tiền bạc nhé. Có tiền thì cũng tiết kiệm hơn nữa. 

Con số may mắn: 3, 7
Màu sắc may mắn: Màu vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI DẬU

Dậu nên chú ý chuyện tình cảm với người thân trong ngày hôm nay. Có vẻ như lâu nay quá mải mê bạn bè làm cho bạn thờ ơ gia đình. Nên nhớ, người thân luôn là người quan trọng, dù bạn đúng hay sai thì vẫn đứng về phía bạn.

Tử vi Chủ nhật ngày 6/9/2020 của 12 con giáp: Ai là người xuất sắc hơn cả?-4

Tiền bạc hanh thông nhưng hôm nay không nên cho ai vay nhé. Chuyện vay mượn cũng phải nhìn mặt bắt hình dong, không nên tùy tiện thấy người ta kêu khó mà cho vay.

Con số may mắn: 1, 7
Màu sắc may mắn: Tím, trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI TUẤT

Tiền bạc hao hụt do sức khỏe có dấu hiệu không tốt. Nếu bạn thực sự muốn bản thân khỏe hơnn thì hãy chăm chỉ ăn uống, thể dục thể thao rèn luyện cơ thể nhé. Tranh thủ buổi trưa tập luyện cũng được.

Tình yêu không như ý, hay coi đó là chuyện nhỏ, đừng quá nặng lòng vì gặp lại người yêu cũ. Đó chỉ là mối tình đã qua không có lợi ích gì với hiện tại cả vì người ta cũng có gia đình rồi. 

Con số may mắn: 1, 7
Màu sắc may mắn: Màu xanh, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày ngày 6/9/2020 của 12 con giáp khuyên bạn cần củng cố mối quan hệ của mình. Cố gắng mở rộng cơ hội gặp gỡ, có thể sẽ gặp được những người hợp với bạn hơn đó, cũng là người hỗ trợ trong công việc. 

Tử vi Chủ nhật ngày 6/9/2020 của 12 con giáp: Ai là người xuất sắc hơn cả?-5

Tình yêu đang ổn nhưng tính chuyện cưới xin thì chưa đến lúc đâu. Hãy tìm hiểu thêm một thời gian nữa để có thể hiểu kĩ hơn về đối phương, đừng nóng vội vì không ai bắt bạn phải lập gia đình lúc này. 

Màu sắc may mắn: Màu xanh, đỏ
Con số may mắn: 3, 7
Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-ngay-692020-chu-nhat-cua-12-con-giap-chi-tiet-nhat-n-234564.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất tuổi dần Tuổi Thân Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất