Tử vi ngày thứ Tư 9/10/2024: Dậu sung sướng nhất đời, Tuất vàng bạc sáng chói

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán thuận lợi đủ đường, phất lên như diều gặp gió.

Tuổi Dậu 

Trong ngày có Chính Quan tuổi Dậu đừng lo lắng quá vì những biến động lớn trong sự nghiệp là nên xảy ra, chúng đều theo chiều hướng tốt, chẳng hạn như mở rộng quy mô, xin việc thành công, thuận lợi trong các dự án,...

Ngũ hành tương sinh mang lại thông tin tích cực liên quan tới chuyện tình cảm. Khi ở bên nhau, cả hai bên sẽ thực hiện một số kế hoạch và thay đổi mới để đưa đời sống tình cảm của hai bạn lên một tầm cao hơn.

Tử vi ngày thứ Tư 9/10/2024: Dậu sung sướng nhất đời, Tuất vàng bạc sáng chói-1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Thương Quan khiến bản mệnh rất dễ bị tổn thương, bản mệnh cảm thấy một số nỗ lực của bạn là vô ích, dường như những gì bạn cố gắng không được đền đáp. Trên thực tế, bạn chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút mà thôi.

Tử vi cát tinh, trợ lực giúp cho vận trình tài lộc của bản mệnh tháng này trở nên rực rỡ hơn, việc làm ăn hanh thông, thuận lợi, mang về nhiều lợi nhuận.

Giải Thần giải ách, trừ hung, giúp cho mối quan hệ của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tinh thần khoan khoái giúp bạn dễ mở lòng, trở nên hoạt ngôn bất thường.

Bản mệnh cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức khiến sức khỏe càng suy yếu, nếu ai đang có sẵn bệnh nền thì càng nghiêm trọng nếu bạn xem nhẹ những lời khuyên của bác sĩ.

Tuổi Mão 

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Mão gặp khá nhiều may mắn trong giai đoạn tới đây. Công việc của bản mệnh diễn ra một cách suôn sẻ. Tuổi này giải quyết hết các vấn đề tồn đọng, tạm biệt khó khăn để đón nhận cơ hội phát triển.

Bản mệnh vốn thông minh, nhanh nhẹn nên không bỏ lỡ cơ hội làm ăn xuất hiện trước mắt. Công sức bản mệnh bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng.

Trong thời gian tới, vận trình tình cảm của tuổi Mão cũng diễn ra tốt đẹp. Người có cặp có đôi trải qua những ngày tháng vui vẻ, hạnh phúc. Hai bên ở cạnh nhau lâu, càng thêm thấu hiểu, cảm thông cho nhau.

Hai người lắng nghe và tôn trọng suy nghĩ, quyết định của nhau. Người độc thân tích cực tham gia các hoạt động tập thể, gặp gỡ những người bạn mới, biết đâu trong số đó sẽ có chân ái của mình.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tu-vi-ngay-mai-thu-tu-9-10-2024-dau-sung-suong-nhat-doi-tuat-vang-bac-sang-choi-mao-lam-tien-nhieu-cua-702889.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất