Tử vi người tuổi Mão năm 2021: Hung cát đan xen, biến động không ngừng

Tử vi người tuổi Mão năm 2021: Sự nghiệp, tiền tài gặp nhiều biến động, tình duyên khởi sắc bất ngờ.

Theo tử vi người tuổi Mão năm 2021 cho thấy, Địa Tang tinh xuất hiện, hung tinh này ảnh hưởng đến tài vận của bạn rất nhiều. Trong năm 2021 này những người tuổi Mão nên hạn chế tham gia vào những vụ đầu tư mạo hiểm, chi tiêu hợp lý và nỗ lực phấn đấu chờ thời cơ là bạn có thể vượt qua được khó khăn và phất lên một cách nhanh chóng.

Tử vi người tuổi Mão năm 2021: Hung cát đan xen, biến động không ngừng-1

Con số may mắn năm 2021 của tuổi Mão 
Hướng thuận lợi: Tây Nam, Tây
Màu sắc may mắn: xanh lam, bạc
Con số may mắn: 2, 8
Các tháng thuận lợi: Các tháng âm lịch 2, 7, 10
Tháng không thuận lợi: Tháng 1 và tháng 12

1. Đường sự nghiệp – quan lộc 

Tử vi năm 2021 dự báo, tuổi Mão gặp Phi Đầu là một hung tinh ảnh hưởng đến bạn. Nó ảnh hưởng khiến bạn có thể không chú ý đến hình tượng, mỗi ngày trang phục không chỉnh tề, lôi thôi khiến người khác mất đi ấn tượng ban đầu tốt đẹp.

Nếu bạn đi phỏng vấn xin việc, có khả năng sẽ gặp bất lợi vì sự lôi thôi của mình. Đồng thời đối với công việc, sự ảnh hưởng của hung tinh Phi Đầu khiến bạn luôn mang một trạng thái "cà lơ phất phơ", nên khó lòng đạt được sự phát triển tốt nhất. Sự nghiệp đôi khi vì thế mà không thể phát triển, người tự kinh doanh còn có thể gặp ảnh hưởng mà phá sản.

2. Đường sức khỏe 

Năm nay, tuổi Mão sẽ không thuận lợi về mặt sức khỏe, đặc biệt là vào đầu năm Tân Sửu, khi nguồn lực vật chất của bạn không đủ hỗ trợ để bạn hoàn thành các yêu cầu công việc và nhiệm vụ.

Sức khỏe yếu có thể gây ảnh hưởng đến khả năng tập trung của bạn. Vì thế, không nên dành quá nhiều thời gian cho việc mang tính chi tiết, mà nên vận động, tham gia các công việc sáng tạo như âm nhạc, nghệ thuật... Bạn cũng nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, giảm căng thẳng tinh thần. Trong năm, cần phải luôn tỉnh táo và thận trọng về sức khỏe của mình.

3. Đường tình duyên – gia đạo

Với những ai còn độc thân, năm 2021 có rất nhiều cơ hội tìm kiếm nửa kia cho mình. Tuy nhiên, nhân duyên tốt lành không tự tìm đến mà đòi hỏi đương số phải chủ động tìm kiếm. Chỉ khi “đứng dậy và đi”, tuổi Mão mới có thể tìm thấy chân ái cuộc đời. 

Tử vi người tuổi Mão năm 2021: Hung cát đan xen, biến động không ngừng-2

Với những ai đã có đôi có cặp, năm mới tình yêu thăng hoa, có thể tính chuyện kết hôn vào nửa cuối năm. Nửa đầu năm là thời điểm mặn nồng nhưng cũng ẩn chứa nhiều thử thách, nếu vượt qua thì mới lâu bền. 

Tình cảm vợ chồng khá hài hòa, gia đạo nhìn chung yên ấm, có thể đón tin vui về chuyện con cái. Nếu muốn sinh con năm 2021, các cặp đôi nên có sự chuẩn bị kỹ càng về cả mặt tinh thần và tài chính, để đứa trẻ sinh ra được hưởng cuộc sống tốt đẹp nhất có thể.

4. Đường tài lộc – tiền bạc 

Tử vi tuổi Mão năm 2021 dự báo Địa Tang tinh xuất hiện, hung tinh này ảnh hưởng đến tài vận của bạn rất nhiều.

Tuổi Mão trở nên không biết coi trọng tiền bạc, có bao nhiêu dùng bấy nhiêu. Nếu như cứ tiếp diễn trong năm 2021 thì sẽ gây nên tổn hại rất lớn về mặt tiền bạc. Bạn có thể gặp chuyện gấp cần tiền nhưng lại không có tiền trong tay.

Tử vi năm khuyên bạn có thể gửi tiền ngân hàng, cũng có thể đầu tư cổ phiếu hay những loại dự án an toàn. Năm 2021 sẽ là năm tiêu tiền của tuổi Mão, cho nên ngoài việc siêng năng kiếm tiền, thì phải cố kiềm chế bản thân tiêu tiền để giúp cho tài vận và sự nghiệp thăng tiến hơn.

Tử vi 2021 chi tiết từng tuổi Mão 

1. Tử vi 2021 tuổi Tân Mão – Sinh năm 1951 

Người tuổi Tân Mão gặp năm Tân Sửu, không phải chịu tác động trực tiếp của Thái Tuế nên năm nay về cơ bản là một năm bình ổn.

Tuy nhiên, đường tài vận của bản mệnh không vượng, vì thế tốt nhất là không nên ham làm giàu, nếu không dễ mắc bẫy của kẻ lừa đảo.

Hãy thỏa mãn với những gì mình đang có và dần gạt bớt những thứ thứ yếu trong cuộc sống. Đường hôn nhân, gia đình của bản mệnh đa phần bình ổn, không gặp phải quá nhiều biến động.

2. Tử vi 2021 tuổi Quý Mão – Sinh năm 1963  

Tử vi 2021 tuổi Mão cho thấy, Tân Sửu là một năm không có nhiều biến động đối với người tuổi Quý Mão. 
Đương số vẫn đạt được những bước phát triển nhất định nhưng không quá rõ ràng, cần phải tiếp tục cố gắng trong khoảng thời gian tiếp theo thì mới mong đạt được kết quả. 

Về phương diện tài lộc, bạn vẫn có cơ hội gặp được một vài cơ hội kiếm thêm tiền từ các công việc đầu tư, công việc tay trái nhưng không nhiều, tốt nhất cần cẩn thận khi đưa ra quyết định, tránh rơi vào cái bẫy của kẻ xấu.

Điều quan trọng mà người tuổi này cần nhớ trong năm nay là chớ nên tham lam, biết dừng lại đúng lúc.

3. Tử vi 2021 tuổi Ất Mão – Sinh năm 1975 

Người tuổi Ất Mão không phải chịu tác động trực tiếp đến từ Thái Tuế nên năm 2021 chủ yếu là một năm bình ổn, không có nhiều sóng gió, tuy nhiên cũng do đó mà bản mệnh khó gặp được cơ hội như mong muốn, ít thời điểm để thể hiện điểm mạnh của bản thân. 

Tử vi người tuổi Mão năm 2021: Hung cát đan xen, biến động không ngừng-3

Bạn cần luôn trong tư thế sẵn sàng để nắm bắt cơ hội, đừng nên lơ là, được đến đâu hay đến đấy, nếu không bạn dễ thụt lùi so với đồng nghiệp. 
 
Cơ hội kiếm tiền cũng không đến một cách thường xuyên, bản mệnh cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý để không rơi vào cảnh cháy túi. Người làm đầu tư, kinh doanh tốt nhất không nên đưa ra những quyết định vội vàng nếu không muốn hối tiếc về sau.

4. Tử vi 2021 tuổi Đinh Mão – Sinh năm 1987

Xem tử vi tuổi Mão 2021, trên phương diện tài lộc cũng như sự nghiệp, người tuổi Đinh Mão có thể gặp được một số cơ hội để phát triển, nhưng thành quả đạt được chưa giúp bản mệnh đạt được bước thăng tiến rõ rệt. 

Do đó, bản mệnh cần phải kiên trì với những gì mình cho làm đúng, đừng nên dễ dàng bỏ cuộc khi mình chưa đạt được mục đích đã đặt ra. 
Bản mệnh không nên tham lam chạy theo cái lợi trước mắt, tốt nhất hãy “chậm mà chắc”, rồi bạn vẫn sẽ đạt được những thành quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra mà thôi.

5. Tử vi 2021 tuổi Kỷ Mão – Sinh năm 1999  

Có thể thấy rằng năm 2021 là một năm yên bình đối với những người sinh năm Kỷ Mão. Mọi việc về cơ bản vẫn duy trì ổn định. 

Năm nay bạn có thể bước sang một ngưỡng cửa mới của cuộc đời, đó là tốt nghiệp đại học và bắt đầu tìm việc làm. Tốt nhất bạn không nên quá lo lắng và hấp tấp, hãy bước những bước chậm mà chắc, bởi chặng đường tương lai của bạn vẫn còn rất dài. 

Tại thời điểm này, nhân duyên của bạn khá tốt nhưng đường quý nhân thì không vượng, muốn đạt được điều gì cần phải dựa nhiều vào công sức của chính mình.

6. Tử vi 2021 tuổi Tân Mão – Sinh năm 2011 – Tùng Bách Mộc

Tử vi Tân Mão 2021 không có nhiều biến động đối với người tuổi Tân Mão. Vì bản mệnh vẫn còn nhỏ tuổi nên cuộc sống đa phần là bình yên, không phải đối mặt với nhiều khó khăn. 

Phương diện học tập chủ yếu vẫn duy trì như khoảng thời gian trước đó, còn nếu muốn đạt được những bước tiến bộ nhất định thì cha mẹ cần phải quan tâm nhiều hơn, cũng như tự thân bản mệnh phải cố gắng nhiều hơn. 

Kinh tế không có nhiều biến động, tuổi này đã biết cách tiêu tiền nên cha mẹ cần dạy cho con cách quý trọng đồng tiền, chi tiêu tiết kiệm. Quan hệ bạn bè phát triển ổn định, trẻ nhỏ có thể làm quen được với bạn mới một cách nhanh chóng.

Thanh Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-nguoi-tuoi-mao-nam-2021-hung-cat-dan-xen-n-245369.html

tử vi Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất