Tử vi người tuổi Sửu năm 2021: cuộc sống, vận mệnh nhiều thăng trầm

Tử vi người tuổi Sửu năm 2021: Gặp khá nhiều trở ngại, cần hết sức cẩn thận tai ương, tai họa có thể ập đến bất cứ lúc nào

Theo tử vi tuổi Sửu năm 2021 cho thấy vận trình chịu sức ép lớn của Thái Tuế 2021 nên gặp khá nhiều trở ngại, tai ương dự báo đây sẽ là một năm đầy khó khăn và vất vả.

Tổng quan bản mệnh Tuổi Sửu năm 2021

Tử vi người tuổi Sửu năm 2021: cuộc sống, vận mệnh nhiều thăng trầm-1

•Mạng: Thủy gặp trong năm Thổ là tương khắc. Đau ốm liên miên, công việc khó khăn

•Sao: Nam sao Kế Đô, Nữ sao Thái Dương. Đối với sao Kế Đô: Gặp nhiều nạn và tai họa tới. Còn sao Thái Dương: Gặp nhiều may mắn và tiền tài

•Hạn: Địa võng. Hạn này nói lên nhiều điều lo âu trong cuộc sống

•Thiên can: Đinh gặp Tân mang ý nghĩa Tương Phá -  Gặp nhiều khó khăn chồng chất

•Địa chi: Sửu gặp Sửu - Thái Tuế - Không được ổn định, di chuyển và đi lại nhiều nơi

•Xuất hành: Ngày mồng 1 Tết - 17h tới 19h chiều (giờ địa phương). Đi về hướng Chính Đông để nghênh tiếp Tài Thần. Đi về hướng Tây nam để đón Hỷ Thần.

1. Đường sự nghiệp

Trong năm tuổi của mình con giáp này lúc nào cũng tất bật, vất vả. Có thời điểm hội tụ nhiều hung tinh trong năm, công việc của bản mệnh mất kiểm soát, có thể gặp phải thất bại khá nghiêm trọng.

Năm 2021 chưa thấy điểm nào nổi bật về quan vận của người tuổi Sửu. Lộ trình thăng tiến cũng khá nhạt nhòa, cần phải nỗ lực gấp nhiều lần so với trước may ra mới đạt được mục tiêu.

2. Đường sức khỏe 

Tình hình sức khỏe của người tuổi Sửu chịu tác động nhiều từ Thái Tuế. Đây có thể coi là một năm khá vất vả, tất bật vì công việc của con giáp này. Do đó, liên tục xuất hiện cảm giác mệt mỏi, uể oải, chán ăn, cơ thể suy nhược rõ rệt.

3. Đường tình duyên 

Vận đào hoa không vượng, đường tình duyên lại thêm phần lận đận. Người độc thân khó tìm được đối tượng ưng ý chứ đừng nói tới chuyện kết hôn.
Các cặp vợ chồng liên tiếp xảy ra mâu thuẫn, xung đột, gia đạo nhiều sóng gió, bất ổn. Thái Tuế chèn ép, Phá Toái bên ngoài tác động, tinh thần tuổi Sửu bị ức chế, dễ kích động, nóng giận, càng khiến chuyện tình cảm rắc rối.

4. Đường tài lộc 

Trong năm đương đầu Thái Tuế, tài lộc của tuổi Sửu có biến động khá lớn, khi được rất nhiều, lúc mất cũng không hề ít, áp lực kinh tế lớn hơn so với năm ngoái. Vì thế, hãy cân nhắc kỹ càng, lập kế hoạch tài chính cụ thể mới tránh được tình trạng phá tài.

Tử vi 2021 chi tiết từng tuổi

1. Tử vi tuổi Kỷ Sửu 1949 năm 2021

Tử vi người tuổi Sửu năm 2021: cuộc sống, vận mệnh nhiều thăng trầm-2

Tuổi Kỷ Sửu 1949 năm 2021 phải đương đầu Thái Tuế, tuy nhiên, nhờ có Tuế Can Thực Thần chiếu mệnh, tuổi Kỷ Sửu vẫn được cát tinh bảo vệ, được bình an, cát tường, hưởng thụ cuộc sống.

Do đó, trong đại đa số hoàn cảnh, dù gặp vấn đề khó khăn, rắc rối, chỉ cần giữ trạng thái tâm lý tích cực, bình tĩnh thì bản mệnh vẫn có thể từ từ giải quyết.

Bản mệnh nên để tâm lắng nghe ý kiến của con cháu trong nhà, không nên tự mình quyết định làm mọi việc, nếu không có thể vướng vào những sự cố không đáng có.

- Tử vi Kỷ Sửu 2021 nam mạng 1949

Năm 2021 cát lành, bình ổn, không có quá nhiều thăng trầm sóng gió. Bản mệnh an nhàn dưỡng già bên con cháu, chỉ cần lưu ý sức khỏe là được.

- Tử vi Kỷ Sửu 2021 nữ mạng 1949

Nữ mạng đón một năm nhiều điều may mắn, ít xui xẻo hay biến cố lớn. Tuy nhiên, nên chia sẻ cởi mở với con cháu nhiều hơn để tinh thần luôn thoải mái.

2. Tử vi tuổi Tân Sửu 1961 năm 2021

Dù năm 2021 là năm tuổi phải đương đầu Thái Tuế, nhưng con giáp này không nên quá bi quan, bởi có cát tinh Thực Thần chiếu mệnh, đem lại bình an, bản mệnh có thể tự mình giải quyết khó khăn hoặc nhận được sự giúp đỡ của người ngoài.

Bản mệnh nên chú ý hài hòa cuộc sống và công việc, không nên lẫn lộn việc công với việc tư.

- Tử vi Tân Sửu 2021 nam mạng 1961

Năm 2021 hung cát đan xen, may mắn không nhiều, thành công nhờ bản thân nỗ lực là chính, không nhờ cậy vào vận may hay sự hỗ trợ từ người khác.  

- Tử vi Tân Sửu 2021 nữ mạng 1961

Nữ mạng Tân Sửu sẽ trải qua năm tuổi khá vất vả, nhiều lo toan (cho cả sức khỏe bản thân và con cháu trong nhà). Tuy nhiên, kinh tế khá, đời sống vật chất phong phú.

3. Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 năm 2021

Năm 2021 không phải là một năm quá khó khăn đối với người tuổi Quý Sửu. Nhờ vào sự thông minh, tài trí và bản lĩnh của mình, con giáp này vẫn sẽ đạt được những thành tích nhất định trong sự nghiệp và tài lộc.

Tuy nhiên, trong năm 202 con giáp này cần chú ý đến cách cư xử của bản thân, bớt tính nóng nảy, ương bướng nên giữ quan hệ hữu nghị với mọi người, nếu không dễ khiến kẻ tiểu nhân ngứa mắt, tạo ra những chuyện mâu thuẫn, thị phi không đáng có.

- Tử vi Quý Sửu 2021 nam mạng 1973

Năm Tân Sửu đương số vẫn đạt được thành tựu nhất định, trong thách thức nhìn thấy cơ hội. Có điều, cái giá phải trả cho thành công rất đắt, bạn phải đánh đổi nhiều thứ, tiền bạc hao tán rất nhiều.  

- Tử vi Quý Sửu 2021 nữ mạng 1973

Nữ mạng khá cát lành, ít biến động mạnh. Công việc hay tiền bạc đều đạt mục tiêu, có điều phải khá vất vả, sức khỏe giảm sút.

4. Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 năm 2021

Xem tử vi 2021, người tuổi Ất Sửu cần phải có tinh thần chuẩn bị sẵn sàng đối diện với những sự cố không thể dự đoán trước trong công việc cũng như cuộc sống. 

Tử vi người tuổi Sửu năm 2021: cuộc sống, vận mệnh nhiều thăng trầm-3

Vận trình tình cảm không có nhiều biến động, nếu người độc thân muốn tìm được nửa kia thì con giáp này nên chủ động mở lòng trước. Sức khỏe của bản mệnh khá ổn định, chú ý rèn luyện, không nên giữ những cảm xúc tiêu cực trong lòng.

- Tử vi Ất Sửu 2021 nam mạng 1985

Nam mạng vận trình hung cát đan xen, một năm vất vả lo toan, gánh vác công việc, bù lại, đương số có được nhiều trải nghiệm thú vị, tôi luyện bản lĩnh, chờ thời cơ tốt để dễ bề thăng tiến.   

- Tử vi Ất Sửu 2021 nữ mạng 1985

Nữ mạng Ất Sửu sẽ có một năm tất bật với công việc, chuyện làm ăn. Bù lại, thu về thành quả tương xứng. Một số có hỷ tín, đón tin vui về tình cảm hoặc con cái.

5. Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 năm 2021

Năm 2021 là năm tuổi, con giáp này cần tránh những hành vi bốc đồng, nóng nảy, vì đó là căn nguyên khiến bạn vướng vào nhiều điều thị phi, rắc rối.
May được Thực Thần chiếu mệnh, người tuổi Đinh Sửu giữ được trạng thái tinh thần khá lạc quan, tích cực, và điều đó góp phần lớn giúp bạn vượt qua khó khăn.

Tình hình sức khỏe của bản mệnh về cơ bản là ổn định. Đường tình duyên không có nhiều biến động, muốn tìm được người ưng ý thì có lẽ bạn phải chờ đợi thêm một khoảng thời gian nữa.

- Tử vi Đinh Sửu 2021 nam mạng 1997

Năm 2021 hung cát đan xen, công việc có tiến triển mới, mở ra nhiều cơ hội việc làm. Tuy nhiên, chưa thấy dấu hiệu đột phá, nam mạng cần kiên trì và nỗ lực nhiều hơn nữa.    

- Tử vi Đinh Sửu 2021 nữ mạng 1997

Năm 2021 nữ mạng không quá nhiều biến động. Công việc có nhiều cơ hội tỏa sáng nhưng khá vất vả, tự làm tự ăn, ít dựa vào may rủi.

6. Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 năm 2021

Người tuổi này có một năm khá nhẹ nhàng và bình ổn. Bản mệnh còn nhỏ tuổi nên được người lớn quan tâm chăm sóc, dù đôi khi còn bướng bỉnh, bất đồng ý kiến với cha mẹ nhưng mọi việc sau đó đều được giải quyết, giúp bản mệnh trưởng thành hơn.

Năm nay việc học hành không có nhiều biến động, Thực Thần chiếu mệnh giúp người sinh năm nay có thể phát huy được điểm mạnh của mình, thậm chí có một số người còn nhận được giải thưởng.

- Tử vi Kỷ Sửu 2021 nam mạng 2009

Con giáp này tuổi còn nhỏ, ít chịu tác động của các sao chiếu mạng mà chủ yếu do phụ huynh chỉ bảo, dẫn dắt trẻ.

- Tử vi Kỷ Sửu 2021 nữ mạng 2009

Năm 2021 khá cát lành với nữ mạng tuổi này. Tuổi còn nhỏ, bạn ít chịu tác động của các sao chiếu mạng mà chủ yếu do cha mẹ chỉ bảo, dẫn dắt.

Thanh Lan
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-nguoi-tuoi-suu-nam-2021-cuoc-song-van-menh-nhieu-thang-tram-n-244703.html

tử vi Tuổi Sửu

Tin tức mới nhất