Tử vi người tuổi Thìn năm 2021: Một năm nhiều biến động, hao tài tốn của

Tử vi người tuổi Thìn năm 2021: Đón 1 năm nhiều biến động, hao tài tốn của, coi chừng tiểu nhân phá quấy, hãm hại.

Theo tử vi năm 2021 những người tuổi Thìn trong công việc cần cẩn thận nếu không sẽ không đạt được kết quả như mong muốn. Đường công danh làm ăn khó khăn, bị tiểu nhân quấy phá. Vận khí trồi sụt rất mạnh, lúc thăng hoa tột đỉnh, khi lại tụt dốc đảo điên, nếu không vững vàng tâm trí, e rằng đương số sẽ đón 1 năm rất vất vả và áp lực.

Con số may mắn năm 2021 của tuổi Thìn

- Hướng tốt nhất: Đông Nam và Đông Bắc.
- Màu sắc tốt nhất: Vàng, Trắng và Đỏ.
- Con số may mắn: 2 và 8.
-  Tháng thuận lợi: Âm lịch tháng 1, 6, 10.
- Tháng không thuận lợi: Tháng 3 và tháng 7.

1. Đường sự nghiệp – quan lộc 

Xem bói tử vi, tuổi Thìn vốn rất coi trọng sự nghiệp, nỗ lực không ngừng để có cơ hội thăng quan tiến chức. Vì thế mà luôn được lãnh đạo trọng dụng, đồng nghiệp tin tưởng giao phó trọng trách. 

Tử vi người tuổi Thìn năm 2021: Một năm nhiều biến động, hao tài tốn của-1

Tuy nhiên, trong năm Tân Sửu, chịu ảnh hưởng lớn từ Thái Tuế 2021 mà công việc bất thuận, làm ăn khó khăn, bị tiểu nhân quấy phá, mâu thuẫn với đồng nghiệp và cấp trên. Theo đó, tinh thần bất ổn, liên tiếp phạm sai lầm khiến tiền bạc tiêu tán, uy tín giảm sút. 

Đây chính là thời điểm để đương số tập trung phát triển bản thân, nhìn lại quá trình phấn đấu để tìm nguyên nhân tại sao vẫn chưa thể gặt hái thành quả ưng ý, thay vì cứ mải mê chạy theo danh vọng. 

May mắn là trong năm có Thiên Đức cát tinh hỗ trợ, đương số vẫn gặp được quý nhân phù trợ, được trải nghiệm nơi cao sang để mở rộng tầm mắt. Cần chủ động nắm bắt cơ hội hiếm có này để có thể “lội ngược dòng” thành công.

2. Đường sức khỏe 

Trong năm 2021, áp lực từ công việc, tiền bạc và xung đột về tình cảm khiến tinh thần của tuổi Thìn bất ổn, nhiều lo toan căng thẳng, vì thế mà sức khỏe giảm sút đáng kể.  Tuy nhiên, phần lớn không mắc bệnh tật nghiêm trọng hay các bệnh hiểm nghèo. Có ốm đau cũng qua loa, nhanh khỏi, gặp được thầy được thuốc. 

Cục diện Phá Thái Tuế cũng tác động khá mạnh tới phương diện sức khỏe. Tuổi Thìn nên chú trọng chăm sóc bản thân mình nhiều hơn. Nên tranh thủ nghỉ ngơi, tránh áp lực quá lớn về tâm lý. Nên chủ động chia sẻ, tham gia các hoạt động tập thể để giải tỏa áp lực, nâng cao đời sống tình cảm. 

Ngoài ra, cần chú ý vấn đề an toàn khi đi lại hoặc trong lao động, đề phòng tai nạn bất ngờ ập tới. Hạn chế tới những nơi đèo cao vực sâu, đề phòng bất trắc. 

3. Đường tình duyên – gia đạo

Người tuổi Thìn, độc thân, đang yêu hoặc đã kết hôn, năm nay là một năm tình cảm lãng mạng. Nếu bạn còn độc thân, bạn sẽ có cơ hội tìm được người cùng chí hướng và bắt đầu một mối quan hệ tốt đẹp.

Tử vi người tuổi Thìn năm 2021: Một năm nhiều biến động, hao tài tốn của-2

Tuy nhiên, nếu bạn đang yêu hoặc đã kết hôn, may mắn sẽ là bình thường bởi vì bạn quá chiếm hữu và mạnh mẽ và cai trị bạn tình bằng một cây gậy sắt, khiến người đó không hài lòng với bạn. Do đó, bạn nên nhẹ nhàng và ân cần và cho nhau nhiều không gian trống để giữ cảm giác bí ẩn và duy trì mối quan hệ ổn định.

4. Đường tài lộc – tiền bạc 

Phá Thái Tuế mang điềm báo về sự cản trở, tiểu nhân quấy phá khiến con đường kiếm tiền, làm giàu của tuổi Thìn gặp nhiều trở ngại. Dù nỗ lực rất nhiều, song thu về không được như mong đợi. 

Tài vận trong năm kém sắc, kiếm tiền khó khăn hơn. Thậm chí, một số tư nhân rơi vào tình trạng phá sản, lãi không bù được lỗ, cắt lỗ liên miên. Cơ hội việc làm đã không nhiều, trong khi đó các loại chi phí gia tăng, chi tiêu khá eo hẹp. 

Kiếp Tài hung thần mang điềm báo phá tài, thu nhập từ nhiều nguồn giảm sút, áp lực kinh tế khá lớn, khó tránh khỏi những thời điểm vay mượn, nợ nần. Thậm chí còn có dấu hiệu mất tiền liên quan đến pháp luật, cần cảnh tỉnh bản thân, đừng vì chút lợi trước mắt mà vướng họa lao ngục sát thân. 

Vì thế, trong năm 2021, tuổi Thìn cần làm ăn chân chính, tránh sự mập mờ, lập cho mình kế hoạch tài chính cụ thể, có sự phòng bị trước, chi tiêu tiết kiệm đề phòng bất trắc.

Tử vi 2021 chi tiết từng tuổi Thìn 

1. Tử vi 2021 tuổi Nhâm Thìn – Sinh năm 1952 – Trường Lưu Thủy
 
Tử vi năm 2021 của tuổi Thìn cho thấy, đương số và Thái Tuế hình thành nên cục diện Tương Phá, gây ảnh hưởng lớn đến các mối quan hệ của người sinh năm 1952. 

Tử vi người tuổi Thìn năm 2021: Một năm nhiều biến động, hao tài tốn của-3

Vấn đề chủ yếu xảy ra giữa anh em, con cháu trong nhà, mọi người thường xuyên mâu thuẫn, xung đột, gây rạn nứt tình cảm. 

Quan hệ giữa hàng xóm láng giềng cũng không được yên bình, dễ nảy sinh tranh chấp, thậm chí còn gây ảnh hưởng đến tài chính. Thương Quan cũng gây ra những tác động không tốt, dễ khiến bản mệnh vướng phải chuyện thị phi. Vì thế, trong năm nay, đương số chú ý giữ mình, chớ hành xử nông nổi, tự rước lấy rắc rối cho bản thân.

2. Tử vi 2021 tuổi Giáp Thìn – Sinh năm 1964 – Phú Đăng Hỏa

Năm nay có thể nói là một năm khá khó khăn đối với người sinh năm 1964, bởi bản mệnh phải đương đầu với cục diện Sửu Thìn Tương Phá.

Vì vậy, sự nghiệp của bản mệnh khó có thể đạt được những bước thăng tiến thuận lợi, mục tiêu đặt ra cũng khó có thể hoàn thành được như mong muốn, thậm chí còn dễ vướng phải chuyện thị phi do đồng nghiệp, bạn bè gây ra.

Tình hình tài chính cũng không có nhiều dấu hiệu tích cực, nếu nóng vội đầu tư có thể rơi vào cảnh tổn thất không đáng có. Các mối quan hệ xã giao không thuận lợi cũng ảnh hưởng ít nhiều đến sự nghiệp cũng như đường tình duyên của bản mệnh.

3. Tử vi 2021 tuổi Bính Thìn – Sinh năm 1976 – Sa Trung Thổ

Năm 2021 không phải là một năm quá thuận lợi đối với người tuổi Bính Thìn, vì vậy mà bản mệnh cần chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đối diện với khó khăn.

Thực chất, đương số vẫn còn khá trẻ tuổi, do đó chớ nên vội vàng thỏa hiệp hoặc đầu hàng trước vấn đề xảy ra trong cuộc sống. Hãy coi những biến cố mình gặp phải như một đòn bẩy để mình có thể thăng tiến hoặc đạt được những thứ hạng vượt bậc hơn trong tương lai. 

Chuyện đầu tư, kinh doanh chớ nên vội vàng, cần thăm dò rõ ràng tình hình thị trường trước khi đưa ra quyết định. Các mối quan hệ xã giao không thuận lợi cũng là yếu tố cản trở thành công của bạn.

4. Tử vi 2021 tuổi Mậu Thìn – Sinh năm 1988 – Đại Lâm Mộc

Người tuổi Thìn sinh năm 1988 phải đối diện với một năm đầy trắc trở. Bạn dễ vướng phải cạnh tranh với đồng nghiệp, đối thủ khiến tinh thần luôn rơi vào trạng thái căng thẳng. 

Bên cạnh đó kẻ tiểu nhân rình rập cũng khiến bạn khó tìm được lúc thả lỏng tinh thần. Nếu không có cách giải tỏa những điều này thì rất có thể sẽ ảnh hưởng đến tình hình sức khỏe. 

Tử vi người tuổi Thìn năm 2021: Một năm nhiều biến động, hao tài tốn của-4

Tình hình kinh tế cũng không mấy dư dả, bản mệnh cần chú ý chi tiêu, không nên vội đầu tư vào những hạng mục thu lãi lớn trong một khoảng thời gian quá ngắn.

5. Tử vi 2021 tuổi Canh Thìn – Sinh năm 2000 – Bạch Lạp Kim

Năm 2021, người tuổi Canh Thìn có thể phải học cách một số việc không được như mong muốn của mình, trải qua việc này, có thể bạn sẽ trưởng thành hơn và dũng cảm hơn khi đối diện với cuộc sống. 

Quan hệ xã giao của bản mệnh không được lý tưởng, bạn cần phải mở lòng hơn trong giao tiếp với mọi người, đồng thời không nên chấp nhặt người khác vì những sự cố không ai mong muốn xảy ra. 

Tình cảm gia đình không mấy thuận lợi cũng là một trong những nhân tố ảnh hưởng đến tinh thần và cảm xúc của bạn, bạn cần phải có cách cân đối và giải quyết sao cho hợp lý, chớ nên đẩy mọi chuyện lên quá cao, khiến cho người trong cuộc đều phải chịu tổn thương

6. Tử vi 2021 tuổi Nhâm Thìn – Sinh năm 2012 – Trường Lưu Thủy

Năm 2021, người tuổi Nhâm Thìn sinh năm 2012 cũng sẽ gặp phải một vài vấn đề, tuy có thể không ảnh hưởng lớn đến vận trình nhưng cha mẹ cũng cần phải chú ý để có cách ứng phó sao cho phù hợp.

Năm nay, mối quan hệ bạn bè của trẻ nhỏ không được thuận lợi, trẻ nhỏ dễ tranh chấp, mâu thuẫn với bạn bè, dễ dẫn đến bị thương.

Ngoài ra, tính cách bướng bỉnh, thích thể hiện bản thân cũng khiến trẻ nhỏ không muốn tuân theo sự quản lý, giáo dục của cha mẹ. Vì thế, người làm cha làm mẹ cần phải trò chuyện, tâm sự với con nhiều hơn, không nên cứng nhắc luôn bắt con cái phải làm theo ý của mình.

Thanh Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-nguoi-tuoi-thin-nam-2021-mot-nam-nhieu-bien-dong-n-245371.html

tử vi Tuổi thìn 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất