Mơ thấy 1 trong những điều này, cẩn thận họa thị phi sắp ập xuống đầu

Nếu trong giấc mơ thấy những điều này thì chứng tỏ xui xẻo sắp ập đến, bạn phải cẩn thận nhé!

Mơ lấy lửa bị tắt

Khi bạn ngủ mơ thấy lửa đang cháy lớn mà bị gió hoặc nước dập tắt thì chứng tỏ đó là điềm không tốt. Đây là một giấc mơ báo hiệu xui xẻo sắp ập đến với bạn.

Mơ thấy 1 trong những điều này, cẩn thận họa thị phi sắp ập xuống đầu-1

Theo phong thủy, ngọn lửa chính là biểu hiện tài lộc thế nên lửa đang bốc cháy dữ dội mà bị dập tắt chứng tỏ tài lộc của bạn đang có người cản trở, đang xuống dốc. Vậy nên mọi việc phải hết sức cẩn trọng, tỉ mỉ, đi từng bước một và cố gắng đừng vướng vào thị phi, đừng xen vào chuyện của thiên hạ nhé.

Mơ thấy mình bị cắt trộm tóc

Người xưa thường nói "cái răng cái tóc là góc con người". Nếu mơ thấy có ai đó cắt tóc của bạn thì chứng tỏ đó là dấu hiệu xấu, có kẻ cố tình hãm hại, kèm kẹp bạn, khiến công danh sự nghiệp của bạn xuống dốc. Có cơ hội thăng quan tiến chức thì rất có thể sẽ bị kẻ khác cướp công, gây thị phi làm bạn mang tiếng.

Mơ thấy 1 trong những điều này, cẩn thận họa thị phi sắp ập xuống đầu-2

Trong giai đoạn này ra ngoài không nên mang nhiều tiền, chú ý tiết kiệm một chút, đừng để cho kẻ khác lợi dụng tiền bạc, kẻo tiền mất tật mang có lúc có tiền mà không được tiêu lại còn mất cả tình cảm. 

Mơ thấy cho người khác vay tiền

Ngủ mơ thấy cho người khác vay tiền chứng tỏ bạn đang gặp phải điều xui xẻo. Điều này báo hiệu tiền bạc trong túi sắp không cánh mà bay, có thể có kẻ lợi dụng tiền bạc hoặc làm ăn thua lỗ. 

Mơ thấy 1 trong những điều này, cẩn thận họa thị phi sắp ập xuống đầu-3

Ra ngoài nên cẩn trọng từng lời ăn tiếng nói, tiền bạc không nên quá dễ dàng cho vay mượn. Hơn cả, việc làm ăn đầu tư vốn cũng phải hết sức đề phòng kẻo đầu tư không đúng chỗ, tiền mất tật mang.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-giac-mo-bao-hieu-xui-xeo-ap-den-n-245710.html

Giải mã giấc mơ giấc mơ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao