Tử vi tháng 10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Chòm sao nào 'nở hoa', chòm sao nào bế tắc?

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong tháng 10/2020 nhé!

Tử vi tháng 10/2020 của Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 10/2020 dự báo tài vận của Bạch Dương khá, có nhiều cơ hội kiếm tiền. Chòm sao này có thể nghỉ ngơi thư giãn thay vì lúc nào cũng trong tình trạng sốt sắng, lo lắng vẩn vơ vừa hại sức khỏe lại không thu về lợi ích nào.

Vận thế tình duyên tăng, người độc thân nên chủ động mở rộng các mối quan hệ, biết đâu đó sẽ tìm được đối tượng phù hợp nhanh hơn.

Số may mắn: 14

Người mang đến may mắn: Bọ Cạp

Tử vi tháng 10/2020 của Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi tháng tới, dấu hiệu mặt trăng cho thấy chuyện tình của Kim Ngưu có dấu hiệu khởi sắc. Thần tình yêu sẽ ghé thăm các Kim Ngưu độc thân trong tháng này, có thể trên phố lạ, có thể là một cộng sự mới trong công việc. Tình yêu sẽ đến thật bất ngờ mà chòm sao này không hề lường trước.

Số may mắn: 11

Người mang đến may mắn: Xử Nữ

Tử vi tháng 10/2020 của Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 10/2020 hưa hẹn công việc của Song Tử diễn ra vô cùng trôi chảy. Tuy có chút bận rộn nhưng nhờ tinh thần hăng hái, nhiệt tình mà bạn hoàn thành xuất sắc các mục tiêu đã đề ra. Tuy nhiên, bạn không nên lo chuyện bao đồng vì có hoạ thị phi đeo bám. Tình hình tài chính khá ổn định. Tuy không quá dư dả nhưng đủ đem lại cho chòm sao này cuộc sống thoải mái.

Song Tử và nửa kia có điều kiện hoá giải rạn nứt, gắn kết tình yêu sau khoảng thời gian dài xa cách. Người độc thân dễ dàng tìm được người ưng thuận từ các mối quan hệ bạn bè xưa cũ. Thế nhưng đừng quá chú ý đến chuyện vật chất trong tình yêu nhé.

Số may mắn: 65

Người mang đến may mắn: Kim Ngưu

Tử vi tháng 10/2020 của Cự Giải (22/6 - 22/7)

Theo tử vi tháng tới, vận đào hoa của Cự Giải còn độc thân tuy vượng nhưng chưa tìm được đối tượng ưng ý, dù có nhiều cơ hội nhưng bạn không tận dụng được. Một phần do chòm sao này đang đặt ra quá nhiều tiêu chuẩn để lựa chọn lựa. Tạm thời hãy cứ tập trung vào công việc, cuộc sống của mình, đừng hi vọng quá nhiều.

Số may mắn: 23

Người mang đến may mắn: Nhân Mã

Tử vi tháng 10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Chòm sao nào nở hoa, chòm sao nào bế tắc?-1

Tử vi tháng 10/2020 của Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 10/2020 nói rằng rất có thể Sư TỬ sẽ phải đối mặt với những lời đố kị, gièm pha không mấy dễ chịu từ những người luôn ganh ghét xung quanh. Nếu đó là lỗi sai của chòm sao này, hãy thẳng thắn nhìn nhận, coi đó là cơi hội để mình thay đổi. Còn không phải thì đừng quá để tâm đến những điều tiêu cực đó mà ảnh hưởng đến tâm trạng nhé.

Số may mắn: 21

Người mang đến may mắn: Song Tử

Tử vi tháng 10/2020 của Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Theo tử vi tháng tới, tháng 10 là cơ hội tuyệt vời để Xử Nữ gặp gỡ mọi người, tương tác nhóm, qua đó nắm bắt lấy các cơ hội tốt dành cho mình. Nhiều kế hoạch có thể đổ vỡ, ngày của Xử Nữ đang bị trôi đi và thiếu sự định hướng cụ thể về việc cần phải làm gì, làm như thế nào, và đó cũng là một trải nghiệm hết sức thú vị mà bạn sẽ trải qua trong tháng.

Các chòm sao mang lại sức khỏe dồi dào cho Xử Nữ, tuy nhiên, đừng vì công việc bộn bề mà quên đi việc chăm sóc mình. 

Số may mắn: 34

Người mang đến may mắn: Bảo Bình

Tử vi tháng 10/2020 của Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 10/2020 khẳng định Thiên Bình sẽ ít bị mệt mỏi hay căng thẳng hơn bình thường. Chính vì thế, bạn cần rèn khả năng duy trì sự tỉnh táo và nỗ lực cho công việc. Những cơn bão trong gia đình hoàn toàn bị hóa giải.

Một lời khuyên chân tình cho Thiên Bình là bạn tránh xa khu vực có nhiều nước để đề phòng tai nạn có liên quan. Cuối cùng, muốn mọi thứ thật suôn sẻ, bạn nên nhanh chóng giải quyết các vấn đề có liên quan đến cơ quan hành chính, đặc biệt là thuế.

Số may mắn: 73

Người mang đến may mắn: Sư Tử

Tử vi tháng 10/2020 của Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Theo tử vi tháng tới, Bọ Cạp gặp những phiền phức trong chuyện tình cảm chỉ bởi vì những lời nói vô tình không kiểm soát. Bạn cần học cách giữ bí mật tốt hơn, biết được điều gì nên nói, điều gì không nên nói, tránh rơi vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan.

Về phương diện tài lộc của Bọ Cạp ổn định, bạncó thêm động lực phát triển các kế hoạch kinh doanh, đầu tư bên ngoài của mình. Với nguồn ngân sách hiện tại cùng khả năng quan sát và học hỏi của Bọ Cạp thì sẽ có thừa cơ hội tốt để kiếm thêm thu nhập đấy.

Số may mắn: 95

Người mang đến may mắn: Cự Giải

Tử vi tháng 10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Chòm sao nào nở hoa, chòm sao nào bế tắc?-2

Tử vi tháng 10/2020 của Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 10/2020 chỉ ra rằng có lẽ cả Nhân Mã và nửa kia đều không muốn phá vỡ lớp vỏ bọc an toàn mỏng manh, cố gắng hết sức để giữ gìn nhưng có lẽ mọi sự đã đi đến đoạn kết. Đôi bên không có được sự đồng điệu và thấu hiểu thì đổ vỡ chỉ là chuyện sớm muộn.

Đường công danh của Nhân Mã có những bước tiến quan trọng. Quý nhân tương trợ giúp chòm sao này gặp gỡ và hợp tác với những người đáng tin, tạo dựng những mối quan hệ tốt làm nền tảng phát triển sự nghiệp sau này.

Số may mắn: 89

Người mang đến may mắn: Thiên Bình

Tử vi tháng 10/2020 của Ma Kết (22/12 - 19/1)

Theo tử vi tháng tới, đây là thời điểm thích hợp để Ma Kết sửa chữa những sai lầm trong quá khứ. Hãy thay đổi để những mối quan hệ của mình được cải thiện tốt đẹp hơn.

Tuy vậy, tháng này không phải là ngày thích hợp để dấn thân vào những công việc, ý tưởng mới. Hãy dành thời gian để giải quyết những nhiệm vụ còn dang dở đã nhé. Bạn nên ưu tiên hướng đi an toàn nhờ vậy mà túi tiền cũng sẽ được ổn định.

Số may mắn: 91

Người mang đến may mắn: Song Ngư

Tử vi tháng 10/2020 của Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 10/2020 dự báo Bảo Bình nghênh lộc vào nhà. Gia đình không khí thuận hòa, con cháu sum vầy ấm cúng, ông bà cha mẹ sức khỏe dồi dào. Tiền tài cũng rất phát đạt, các nguồn thu ổn định và có sinh lời.

Bảo Bình chỉ cần cẩn trọng trong việc lễ bái. Nếu đi chùa chiền hoặc cầu cúng ở nhà thì chuẩn bị chu đáo, tránh phạm phải những lỗi lầm không đáng có.

Số may mắn: 64

Người mang đến may mắn: Bạch Dương

Tử vi tháng 10/2020 của Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi tháng tới, Song Ngư có những nỗi buồn không thể nói hết ra thành lời trong tháng 10 này. Cuộc tình của bạn và người ấy không được sự ủng hộ của những người thân thiết với bạn, điều này khiến bạn phải suy nghĩ khá nhiều.

Song Ngư có nhiều ước vọng, cố gắng hết mình, điều đó rất tốt khi bạn sống không mệt mỏi vì khó khăn, trở ngại đang chắn đường đến với thành công. Cố gắng điều chỉnh một chút, chặng đường đi đến thành công của bạn sẽ không còn quá xa nữa.

Số may mắn: 40

Người mang đến may mắn: Ma Kết

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thang-102020-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-n-236776.html

tử vi tháng tới Bọ cạp Song Ngư Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất