Tử vi tháng 8/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình mọi sự không như ý cần đề phòng

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong tháng 8/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Tháng 8 được coi là một tháng khá may mắn với Bạch dương, bạn có quý nhân phù trợ, công việc có phần tiến triển rất tốt. Nếu bạn tiếp tục làm việc với tinh thần hăng say, sáng tạo và không lười nhác, chứng minh được năng lực của mình thì đây đích thực sẽ là một tháng gặt hái được thành công đó.

Cũng nhờ đó mà tài vận tiền bạc của bạn xông xênh, rủng rỉnh. Tháng 8 có thể tổ chức một chuyến du lịch ngắn ngày cùng với gia đình hoặc người mà bạn yêu thương. Cũng nên dành dụm một khoản nhỏ để tính toán chuyện làm ăn về sau nhé, không nên vung tay quá trán. 

Tử vi tháng 8/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình mọi sự không như ý cần đề phòng-1

Sức khỏe ổn định, bạn không có gì phải lo lắng đâu nhé. Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 8 dự đoán vô cùng tốt vê tình hình thể lực và tinh thần hiện tại của bạn. Chuyện tình yêu có dấu hiệu tích cực, người ấy đang dần thích bạn rồi, cố gắng lên nhé. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 8 dự đoán một tháng khá khởi sắc trong công việc cho Kim Ngưu. Đầu tháng có thể còn nhiều trắc trở nhưng sang cuối tháng 8, vận may đổ tới ào ào. Bạn nhận được nhiều hợp đồng lớn với người làm ăn kinh doanh. Người làm ở công ty khiến sếp vô cùng hài lòng và rất ưng ý vì sự cố gắng nỗ lực không ngừng của bạn. 

Tháng 8 này có cơ hội gặp gỡ được nhiều người ngay cả những người có vai vế. Và đây sẽ là hội giúp bạn có được tình cảm của họ, tăng cường mối quan hệ ngoại giao và cũng có được cơ hội gặp được người bạn ưng ý. 

Chuyện tiền bạc cũng khá khởi sắc, không có gì phải lo lắng nhé. Hãy nhớ chịu khó chăm chút cho bản thân một chút nhất là mua thêm những bộ trang phục mới và cắt tóc tai cho đàng hoàng.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Công việc nhiều áp lực và số lượng cũng nhiều lên trong tháng 8. Nếu bạn tiếp tục làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, cố gắng phát huy năng lực của mình thì bạn sẽ có được những thành quả đáng ngờ đấy. Hãy cố gắng tích cóp tiền bạc nếu có các khoản chi tiêu nhé. Nên nhớ lúc nào cũng cần dự trù một khoản quỹ nhỏ để tính chuyện tương lai về sau.

Tử vi tháng 8/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình mọi sự không như ý cần đề phòng-2

Tình duyên khởi sắc, tháng này tha hồ tận hưởng khoảnh khắc lãng mạn ngọt ngào bên người ấy nhé. Nếu bạn muốn hai người gắn bó hơn thì nên có những buổi hẹn hò riêng tư, đi chơi cùng nhau. Nên nhớ trong tình yêu luôn phải có đi có lại.

Tiền bạc không nhiều, người làm ăn kinh doanh nên cẩn thận thua lỗ, kẻ khác lợi dụng. Quá tin người, đầu tư bừa bãi cũng là một nhược điểm khiến bạn khó giàu lên đó.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tháng 8 là một tháng có nhiều trải nghiệm trong công việc đối với Cự giải theo dự đoán của tử vi 12 cung hoàng đạo. Có khó khăn, có thuận lợi nhưng cũng vì thế mà bạn học hỏi được rất nhiều bài học quý giá. Nếu vượt qua được lúc khó khăn trong tháng 8 này thì chắc chắc bạn sẽ được cấp trên tin tưởng.

Chỉ là vận thị phi còn đeo bám bạn rất nhiều đó. Cần phải cẩn trọng với các mối quan hệ nhất là những kẻ đục nước béo cò, thích đâm bị thóc chọc bị gạo. Bạn phải biết tăng cường mối quan hệ, chịu khó ngoại giao mới gây dựng được cho mình nhiều bạn tốt và sau còn giúp ích cho mình trong công việc.

Tiền bạc không nhiều lắm nhưng thi thoảng cũng phải chịu chi một chút nhé. Tình cảm là chính nhưng sự thoáng đáng vật chất chính là cách mà bạn có thể thu hút được tấm lòng và sự tin yêu của bạn bè. 

Sức khỏe không có gì đáng ngại đâu, Cự Giải cứ vui vẻ mà tận hưởng những ngày tháng thong dong nếu có thể nhé.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Đầu tháng 8, Sư Tử vô cùng khởi sắc, hanh thông trong vận công việc. Làm việc gì cũng suôn sẻ khiến bạn vui hết cỡ. Tuy nhiên cũng vì điều này mà bạn đã không tập trung, tự kiêu tự đại làm mất đi cơ hội nghìn năm có một của mình, gặp phải sai sót. Cấp trên vô cùng khó chịu về bạn và bao nhiêu thành quả nửa tháng đầu gây dựng bị biến mất. 

Chuyện tình cảm cũng không được như ý vì thái độ tự kiêu tự đại lại còn hay lớn tiếng với người ấy. Yêu đương là bằng vai phải lứa, phải tôn trọng ai, sự coi thường người khác sẽ khiến bạn mất đi tình cảm chân thành của người ấy. 

Sức khỏe có thể vì lo lắng quá mà có vấn đề. Cố gắng chăm chỉ lo cho bản thân mình nhiều hơn nhé. Ăn uống ngủ nghỉ cho lại sức, đừng để cơ thể trì trệ ảnh hưởng công việc cũng như những việc cần phải làm trong tháng 8 này. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)


Áp lực trong tháng 8 này dành cho Xử Nữ vô cùng lớn. Bạn phải biết làm sao để được cấp trên tin tưởng lại nếu không bạn sẽ mất đi vị trí công việc tốt. Có nhiều người đang nhăm nhe vị trí tốt đó nên họ ra sức lấy lòng cấp trên. Bạn cũng có thể làm được việc này mà phải không?

Chuyện tiền bạc không thực sự may mắn trong khi bạn thực sự cần một khoản tiền lớn lo cho người thân của mình. Nếu cứ làm việc lười nhác, không chịu kiếm tiền thì chẳng mấy chốc bạn sẽ bị hao hụt tài chính nghiêm trọng đâu. 

May thay chuyện tình cảm có chút tiến triển kéo lại tâm trạng cho bạn. Vui vẻ thì làm việc gì cũng thuận. Bạn cần phải biết ai mới là người thực sự yêu thương mình để nâng niu và giữ gìn, đừng hơi tí là cau có khó chịu nhé.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Một tháng 8 vô cùng khởi sắc với Thiên Bình vì bạn có được quý nhân phù trợ, công việc hanh thông, làm việc gì cũng thuận. Bạn thực sự đã ghi được dấu ấn với cấp trên rồi đó. Nếu tiếp tục phát huy thì thành quả bạn nhận được vô cùng đáng ngạc nhiên.

Tử vi tháng 8/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình mọi sự không như ý cần đề phòng-3

Tiền bạc cũng vì thế mà kéo theo sự tốt lành. Nhiều tiền thì nên chăm chỉ tiết kiệm và sắm sửa cho mình một ít đồ đẹp để thay đổi tích cực ngoại hính hơn nhé. Đừng chỉ biết làm việc, chuyện tình cảm cũng phải xúc tiến đi là vừa. Có nhiều người xung quanh quan tâm bạn và việc bạn cần làm là mở rộng lòng mình để biết ai thực sự chân tình.

Cố gắng thay đổi cách suy nghĩ về việc thả thính hay tán tỉnh của đối phương, cởi mở trong tình yêu hơn nhé. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Công việc quá nhiều áp lực và gánh nặng đè lên vai Bọ cạp nhưng bằng sự nỗ lực và trí thông minh cũng như sự sáng tạo của mình, Bọ Cạp đã hoàn toàn khiến đồng nghiệp nể phục. Những ngày cuối tháng 8 đúng là vận may tới tấp, bạn được thưởng nóng, cấp trên có ý tăng lương còn có nhiều tiền do công việc kinh doanh thêm thuận lợi. Còn gì mà không mở một bữa tiệc nhỏ liên hoan với bạn bè đi nhỉ. 

Chuyện tình yêu cũng được tử vi 12 cung hoàng đạo thông báo tin vui. Bạn và người ấy đang có những ngày tháng lãng mạn ngọt ngào. Nếu cứ tiếp tục thế này thì chẳng mấy mà tiến tới hôn nhân đâu đó. 

Tiền bạc hanh thông, cố gắng dành dụm phòng khi có việc lớn nhé. Hãy chăm chỉ tập thể dục để giữ vóc dáng. Nếu người ấy thấy bạn béo phì ăn quá nhiều là họ lại bực tức đó. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Tháng 7 là tháng không mấy may mắn với Nhân Mã nhưng sang tháng 8, mọi thứ hanh thông, bạn làm việc cần cù, chịu khó nên thành quả gặt hái được đương nhiên là như ý. Cố gắng chăm chỉ chịu khó hơn nữa vì còn có gánh nặng kinh tế đang chờ đợi bạn. Lười nhác sẽ làm nhụt đi tinh thần của bạn cũng như mất đi hứng thú làm việc. Chỉ là cũng nên đề phòng một số kẻ tiểu nhân cố ý hãm hại, vu oan cho bạn. Mặc kệ thiên hạ nói gì thì nói, hãy tốt với người tốt với bạn nhé.

Tình yêu khởi sắc trong tháng 8 nên Nhân Mã hoàn toàn có thể yên tâm. Nếu bạn thực sự dành cho người ấy sự chân thành từ con tim thì nên đề cập tới chuyện cưới xin để họ thêm phần tin tưởng bạn nhé.

Tháng này là một tháng khá ổn đối với bạn về mọi việc. Sức khỏe, tình yêu, tiền bạc đều ở mức khá, cố gắng quan tâm bản thân mình và người thân xung quanh nhiều hơn.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Tình hình sức khỏe của Ma Kết vô cùng tốt. Bạn nhờ có tinh thần tốt nên có nhiều hứng thú làm việc, mọi sự đều như ý. Bạn thực sự nhận được sự ưu ái và đánh giá rất cao của cấp trên nhé. 

Chỉ là bạn nên cảnh giác mối quan hệ tình cảm không được tốt. Tình yêu đang thăng hoa bỗng nhiên lại rạn nứt vì có dấu hiệu của người thứ ba xen vào tình yêu này. Bạn đang vô cùng đau khổ và mệt mỏi để níu kéo tình yêu này. Nếu thực sự hai người không hợp nhau thì không nên quá mong chờ sự thay đổi từ người ấy đâu nhé.

Tình hình tài chính khá ổn nên không cần phải lo lắng quá nhiều. Hãy chăm chỉ chịu khó kiếm tiền và tự lo thân mình đi nhé.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cảnh báo vận trình công việc không thực sự tốt đối với Bảo Bình. Bạn thực sự bị kẻ khác chơi xấu, công việc không hanh thông. Tháng này bạn nên tích cực làm việc mặc kệ những lời gièm pha nhé. Nếu cố chấp sẽ mất cả chì lẫn chài và quan trọng là mất đi lòng tin của cấp trên đó.

Chuyện tình cảm đang trên đà tiến triển, bạn cần phải cố gắng chăm sóc người ấy vì tình yêu luôn cần có đi có lại. Nhớ là người đó mới là người quan trọng đang vô cùng yêu thương bạn, chân thành với bạn. Phải biết đâu mới là điều trân quý. 

Tử vi tháng 8/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình mọi sự không như ý cần đề phòng-4

Sức khỏe tốt, không cần phải lo lắng gì đâu nhưng đừng vì tiết kiệm quá mà lại không dám ăn tiêu nhé. Tài chính tháng này đang khá rủng rỉnh mà. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Tin không mấy vui cho Song ngư trong tháng 8 này là bạn chán nản công việc hiện tại mà bạn đang theo đuổi. Nhiều người không thích bạn làm bạn càng không có tâm trạng đến nơi làm việc. Cố gắng khiến bản thân mình có uy lực hơn nếu không muốn bị người khác bắt nạt. Cơ hội chuyển việc chưa tới, cứ từ từ đã nhé vì bạn đang phải bám vào việc này để tăng thêm thu nhập mà. 

Chuyện tình cảm như ý, người khác tin tưởng và yêu thương bạn hết lòng. Bạn hãy cố gắng chăm sóc tình yêu của mình nhé. Tháng này đi chơi xa là thời điểm hợp lý. Hãy để cho tình yêu thăng hoa thì cả hai sẽ có cơ hội nhiều hơn đó, đừng cứ dập khuôn mãi vài buổi đi cà phê hay nói chuyện tán ngẫu.

Tiền bạc hanh thông, có người mang tiền đến cho bạn nên không còn phải lo về kinh tế nữa nhé Song Ngư. 

Thanh Thảo 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-thang-82018-cua-12-cung-hoang-dao-n-160892.html

bảo bình Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất