Tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Dần

Dưới đây là khái quát về tử vi cho người tuổi Dần trong tháng 8/ 2018. Bạn đọc có thể tham khảo để có thể đưa ra những quyết định đúng đắn liên quan đến phong thủy trong năm tới giúp con đường tài lộc cùng công danh sự nghiệp luôn đại cát đại lợi.

Tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Dần

Tử vi tháng 8 báo hiệu sự nghiệp của người tuổi Dần sẽ có bước phát triển thuận lợi, công việc đi đúng quỹ đạo và sẽ có cơ hội rất tốt để tiến triển. Lời khuyên dành cho người tuổi Dần đang theo đuổi ngành nghề marketing, sale, dịch vụ là cần tăng cường liên lạc với khách hàng của mình nhiều hơn và mở rộng các mối quan hệ xã hội.

Tài lộc trong tháng này của người tuổi Dần thuận lợi, công việc đi đúng quỹ đạo, lại có quý nhân phù trợ. Lúc này cần động não để sáng tạo, thì mới có thể vượt trội hơn người. Tháng này tài lộc tốt, nên đầu tư lập nghiệp, nhưng dồn nhiều tiền quá lại sẽ bất lợi, nên vừa phải thì hơn.

Tổng quan năm 2018 của người tuổi Dần

Xem bói tử vi năm 2018 cho người tuổi Dần, mệnh chủ tam hợp Thái Tuế, được nhiều cát tinh che chở nên vận trình cả năm hanh thông, mọi phương diện của cuộc sống đều tốt lành và thăng tiến.

Tài lộc ngày càng vượng, tuổi Dần dễ dàng kiếm được những món hời lớn, đầu tư kinh doanh đều có lãi. Không những vậy, vì vận may tài chính rất lớn nên bản mệnh còn có thể trúng thưởng hay trúng xổ số nữa. Tuổi Dần chủ động đầu tư kinh doanh, buôn bán đảm bảo sẽ có lời. Dần Tuất hợp Hỏa cục, có lợi cho việc đầu tư về nhà đất hay nhiên liệu đốt…

Mặc dù tài lộc tăng tiến mạnh nhưng đường quan lộc của bản mệnh năm 2018 cũng nhiều thăng trầm. Tuổi Dần có cơ hội làm việc và hợp tác với người có chức có quyền nhưng cơ hội và khả năng thăng tiến không nhiều. Bạn nên xác định rõ mục tiêu và tập trung dồn sức cho những mục tiêu lớn, tỷ lệ thành công cao hơn.

Về phần sự nghiệp nhờ Tam Thai cát tinh trấn mệnh nên phát triển vượt bậc. Những ai mới đi làm hoặc vừa khởi nghiệp có thể nhờ sức mạnh của cát tinh này để ổn định sự nghiệp, biến mọi thứ vào quỹ đạo ổn định. Những người làm văn phòng có cơ hội thể hiện khả năng, đề xuất tăng lương được cấp trên chấp thuận.

Phương diện tình cảm của tuổi Dần tình yêu thăng hoa nhờ tam hợp Thái Tuế, người độc thân sớm tìm được nhân duyên ưng ý có thể tính duyện trăm năm. Người đã có đôi có cặp thì nên cẩn thận dính chuyện thị phi, trục trặc đủ đường. Năm nay, mệnh chủ nên chú ý sức khỏe, đi đứng thận trọng kẻo gặp tai nạn bất ngờ, bị thương ngoài da hoặc chảy máy nghiêm trọng, vì vậy cần đặc biệt cẩn thận.

Bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm!

Theo Khoevadep


tuổi dần Tử vi 2019

Tin tức mới nhất