Tử vi chủ nhật, 8/7/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thân lo lắng, tuổi Dậu mất cân bằng giữa công việc và cuộc sống

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp ngày 8/7/2018 nhé!

Tuổi Tý

Con số may mắn: 87

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Mão và Thìn

Tử vi hàng ngày hôm nay của bạn cho thấy những việc bạn đang ấp ủ ở thời điểm hiện tại sẽ dần dần nuôi lớn những kế hoạch và mục tiêu trong tương lai, vì thế hãy cố gắng từng bước một, thành quả đang đợi bạn vào một ngày không xa.

Trong công việc, tuổi Tý cần lưu ý tránh hao tài tốn của và không nên sa đà vào những mối làm ăn có rủi ro tài chính cao vì có vẻ hôm nay không phải ngày may mắn về tài lộc của bạn. Tuy nhiên hãy nhớ rằng xung quanh bạn có rất nhiều người sẵn sàng hỗ trợ và cho bạn lời khuyên khi gặp khó khăn trong cuộc sống, vì thế đừng ngần ngại tìm đến và lắng nghe ý kiến của họ.

Tử vi chủ nhật, 8/7/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thân lo lắng, tuổi Dậu mất cân bằng giữa công việc và cuộc sống-1

Trong chuyện tình cảm, đây là lúc bạn và người ấy cần xem xét về việc cho nhau không gian riêng, mặc dù rất gắn bó nhưng ai cũng cần tự do cá nhân nên đừng khiến hai bên cảm thấy bí bách trong mối quan hệ hiện tại.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 77

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ và Mùi

Nhìn chung hôm nay là ngày mà những dự định của bạn có thể trở thành hiện thực. Nên tránh những lời ra tiếng vào hoặc những nhận xét thiếu tích cực trong công việc. Nếu bạn không kiểm soát tốt cảm xúc và hành động của mình thì có thể dẫn đến xích mích giữa bạn và đồng nghiệp hoặc người thân trong gia đình.

Hôm nay tuổi Sửu sẽ rất đề cao chuyện tình cảm. Tuy nhiên một vài điểm khác biệt giữa bạn và người ấy có thể dẫn tới những bất đồng, cãi vã, vì thế hãy cố gắng giữ bình tĩnh và giải quyết mọi việc một cách nhẹ nhàng.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 56

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Mão

Đây có vẻ không phải là thời điểm tuổi Dần sẽ có những sáng kiến mới trong công việc. Bạn có thể sẽ gặp nhiều thách thức và cảm thấy hơi chán nản vì công việc không tiến triển theo hướng mình muốn, tuy nhiên đừng quá lo lắng mà hãy tạm thời cho bản thân một quãng nghỉ để xem xét và đánh giá đúng tình hình thực tế, từ đó tìm ra hướng đi mới.

Về mặt tình cảm, bạn và người ấy sẽ ngày càng thắm thiết nhưng hãy nhớ đừng lẫn lộn giữa chuyện công việc hay tiền bạc với tình yêu và đừng để những cảm xúc không tích cực trong sự nghiệp ảnh hưởng đến hoà khí giữa hai bạn.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 60

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn và Ngọ

Hôm nay có vẻ không phải là ngày may mắn để đưa ra bất kì quyết định nào trong công việc hay các mặt khác của cuộc sống. Chỉ cần người tuổi Mão dành toàn tâm toàn ý cho công việc thì bạn sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng, vì thế hãy dành 100% năng lượng để hiện thực hoá những kế hoạch của bạn.

Tử vi chủ nhật, 8/7/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thân lo lắng, tuổi Dậu mất cân bằng giữa công việc và cuộc sống-2

Trong tình yêu, hai bạn cực kì gắn bó và thấu hiểu nhau nên dường như đã nảy sinh thần giao cách cảm, bạn và người ấy có thể cảm nhận được cả niềm vui và những nỗi đau của người kia.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 82

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi

Ngày hôm nay của bạn trôi qua khá nhẹ nhàng. Trong công việc, bạn sẽ thực hiện được những dự định mà theo bạn tính toán thì có khả năng mang lại hiệu quả kinh tế cao. Còn trong chuyện tình cảm cá nhân, có vẻ bạn đang khá lo lắng về tình trạng sức khoẻ của người ấy hay một người thân nào đó trong gia đình nên bạn quyết định sẽ kiểm tra sức khoẻ toàn diện một lần cho yên tâm.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 71

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Mão

Mặc dù có rất nhiều công việc và trách nhiệm xã hội đang đè nặng trên vai nhưng tuổi Tỵ vẫn rất cố gắng dành thời gian cho gia đình và bạn bè. Nếu đã có con thì đây là ngày mà tình phụ tử, mẫu tử trong gia đình nhỏ của bạn được củng cố và các con sẽ ngày càng thân thiết, chia sẻ với bạn nhiều hơn. Hãy chú ý đến những cuộc trò chuyện hay đàm phán về vấn đề tài chính, dù là trong công việc hay trong cuộc sống cá nhân thì nó cũng rất quan trọng.

Bạn luôn thắc mắc tại sao nhiều người lại cảm thấy rất phân vân về tình yêu hay hôn nhân, họ vừa muốn vừa không muốn có một mối quan hệ lâu dài và bền vững. Bản thân bạn thì thấy người yêu hoặc bạn đời là chỗ dựa tinh thần vững chắc.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 54

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ và Dậu

Một sự kiện ngoài lề nào đó đang choán hết tâm trí của những người xung quanh bạn, vì thế bạn cần gây sự chú ý và yêu cầu họ tập trung hơn vào những việc quan trọng hơn. Hôm nay có vẻ là một ngày tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn trong công việc. Bạn sẽ cảm thấy rất vui vẻ, có thể nhận được những món quà bất ngờ và thậm chí là được thăng tiến nữa.

Tử vi chủ nhật, 8/7/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thân lo lắng, tuổi Dậu mất cân bằng giữa công việc và cuộc sống-3

Tuy nhiên có vẻ bạn đang cảm thấy hơi gò bó và thiếu thoải mái trong tình yêu. Đừng ngại ngần mà hãy thẳng thắn trò chuyện, tâm sự với người ấy để tìm cách giải quyết hợp lý cho cả đôi bên.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 76

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Mão

Đừng để người khác nghĩ rằng bạn phụ thuộc vào họ và không thể làm được gì nếu thiếu sự giúp đỡ của họ. Thực tế là bạn có những ý tưởng rất giá trị và hãy cho họ thấy khả năng thực sự của bạn. Sự thay đổi bất ngờ về tình hình tài chính sẽ khiến bạn phải suy nghĩ rất nhiều, nhưng hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra bất kì quyết định quan trọng nào đó. Trong tình yêu, hôm nay là ngày tuổi Mùi gặp được một đối tượng tiềm năng và bạn cũng gây được ấn tượng tốt với người đó.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 74

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Bạn đang có một chút lo lắng về vấn đề gia đình tuy nhiên đừng nên quá căng thẳng, chỉ khi bình tĩnh thì bạn mới tìm ra hướng giải quyết tốt nhất. Một biến cố nào đó trong gia đình hoặc từ phía họ hàng thân thích sẽ khiến bạn phải tiêu tốn một khoản tiền lớn. Trong tình yêu, bạn cảm thấy có đôi chút thất vọng về người ấy, tuy nhiên điều này có vẻ chỉ là do bạn quá nhạy cảm chứ không có vấn đề gì đáng ngại cả.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 28

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Bạn là người cực kì kiên định và chắc chắn trong chuyện làm ăn vì thế hãy lưu ý rằng đây không phải thời điểm thích hợp để đưa ra những quyết định quan trọng. Có vẻ bạn đang cảm thấy hơi mất cân bằng giữa chuyện công việc và gia đình nhưng đừng tạo áp lực cho bản thân, thay vì thế bạn hãy làm gì đó để giải toả những căng thẳng đó và lấy lại sự cân bằng cần thiết. Hãy nhớ rằng có hai thứ mà tiền không thể mua được, đó là tình yêu và sự hài hước. Vì thế bạn không nên quá đề cao giá trị vật chất trong tình yêu.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 58

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Tỵ

Nếu bạn đang muốn sống một cách có ý nghĩa hơn thì hãy bắt đầu quan tâm và giúp đỡ những người xung quanh mình nhiều hơn. Những dự định mới có thể sẽ khiến bạn phải bỏ ra một khoản đầu tư không nhỏ, tuy nhiên bạn sẽ có bất ngờ có một nguồn tiền để chi trả cho những việc đó nên không cần phải lo lắng quá.

Tử vi chủ nhật, 8/7/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thân lo lắng, tuổi Dậu mất cân bằng giữa công việc và cuộc sống-4

Trong tình yêu có thể hai bạn sẽ gặp một số thách thức, tuy nhiên những chuyện này không phải là không thể giải quyết được. Vì thế hãy cùng nhau giải quyết vấn đề để mối quan hệ này có thể tiến xa hơn.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 29

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Đây có vẻ là thời điểm thích hợp để bạn tĩnh tâm suy nghĩ về những chuyện trong quá khứ hoặc những dự định đang ấp ủ cho tương lai. Trong công việc, bạn hãy tìm cách để làm việc nhóm hiệu quả hơn. Nếu làm được như vậy thì bạn có thể biến những thách thức, khó khăn trở thành lợi thế không chỉ cho bản thân mà còn cho đồng nghiệp xung quanh nữa.

Về mặt tình cảm, có vẻ những mong muốn, hi vọng của hai bạn đã đến lúc thành hiện thực. Tương lai của mối quan hệ này khá hứa hẹn, hai bạn rất gắn bó và đồng thuận với nhau trong mọi mặt cuộc sống.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Vietnammoi


Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất