Tử vi thứ 2 ngày 7/5/2018 của 12 con giáp

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp ngày 7/5/2018 nhé!

1. Tử vi tuổi Tý
 
Xem tử vi ngày 7/5/2018, người tuổi Tý được Tam hội quý nhân che chở nên vận trình trong ngày cũng có phần thuận lợi hơn. Bản mệnh đón ngày đầu tuần với niềm hứng khởi và phấn chấn, sức sống dâng trào, tưởng chừng làm gì cũng dễ dàng thành công là vậy.
 
Công việc trong thứ 2 này đều tiến triển đúng như kế hoạch từ trước. Bản mệnh biết được những điều mình cần làm để thúc đẩy vận trình sự nghiệp được tươi sáng rạng rỡ hơn, dù rằng điều đó đòi hỏi bản mệnh phải đánh đổi khá nhiều thời gian và công sức của mình hiện tại.

Với đường tài lộc có Thiên Tài cát thần trợ vận, người tuổi Tý không cần quá lo phiền về vấn đề tiền bạc. Mọi chuyện được giải quyết dễ dàng nhờ tài làm ăn buôn bán của con giáp này. Tuy khoản lợi nhuận thu về không phải là quá lớn nhưng cũng đáng để chúc mừng. Bạn đã biết mẹo phong thủy nhà cửa để tiền bạc ào ào chảy vào túi chưa?
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
 
2. Tử vi tuổi Sửu
 
Tử vi thứ 2 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu hôm nay có cát có hung, nhưng phần lớn phải dựa vào sức mình chứ không thể trông chờ quá nhiều vào vận may. Sửu Hợi tương hội mang tới cơ hội cho con giáp này chuyển mình đổi vận, nhưng nếu không biết nắm bắt cơ hội thì cũng khó làm nên công trạng.
 
Tỷ Kiên đang ở bên, nếu bản mệnh có thể kiên cường, đi theo con đường mình đã chọn thì khả năng thành công sẽ cao hơn. Bản mệnh có ý chí, có quyết tâm, tuy nhiên con đường đời không phải lúc nào cũng bằng phẳng như chúng ta mong đợi.
 
Thêm vào đó, chỉ một bước đi sai lầm cũng có thể khiến cho chúng ta phải thay đổi đường đi nước bước. Nhiều vấn đề nảy sinh, song ý chí luôn là điều mà bạn phải giữ cho vững vàng. Thiếu tự tin vào bản thân mình thì làm gì cũng khó khăn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 
3. Tử vi tuổi Dần
 
Với người tuổi Dần, Lục hợp cục tạo dựng cho bản mệnh một vận trình tốt đẹp vào ngày thứ 2 này. Chuyện tình cảm hài hòa tốt đẹp, con giáp này gặp được người tâm đầu ý hợp, nhanh chóng kết thúc đời độc thân không ít niềm vui nhưng cũng chẳng thiếu nỗi buồn.
 
Người có đôi có thêm nhiều cơ hội bày tỏ tình cảm với đối phương. Lửa tình lâu ngày không chăm sóc có thể sẽ nguội lạnh, nhưng khi bạn biết cách giữ gìn tình yêu, hâm nóng kịp thời thì có thể khiến cho tình yêu càng ngày càng thêm cháy bỏng.
 
Theo tử vi phương Đông, Chính Quan cũng giúp cho bản mệnh khá nhiều trong công việc, nhất là khi con giáp này đang đắm chìm trong chuyện tình cảm. Chính Quan kêu gọi bản mệnh phải có trách nhiệm với công việc của mình và tránh được nhiều sai sót có thể xảy ra.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 
4. Tử vi tuổi Mão
 
Xem tử vi ngày 7/5/2018 của người tuổi Mão, tuy rằng Tam hợp cục đã tạo nhiều thuận lợi cho con giáp này nhưng vẫn không tránh được những tai họa mà Thiên Quan mang lại, cảnh báo bản mệnh phải thận trọng hơn trong ngày thứ 2 đầu tuần.
 
Mão Hợi bán hợp, chuyện tình cảm của bản mệnh êm ả, yên bình, không phải trải qua nhiều sóng gió. Được sự ủng hộ từ người thân và gia đình là điều mà bạn cảm thấy may mắn khi không cần phải tranh đấu khổ sở, khiến cho cả đôi bên phải tổn thương.
 
Thiên Quan lại khiến cho công việc của bản mệnh gặp phải những trở ngại nhất định. Kẻ tiểu nhân tìm cơ hội để ném đá sau lưng, phá hoại cơ hội thăng tiến của tuổi Mão, khiến cho công sức làm lụng bao lâu của con giáp này có thể đổ bể chỉ trong chớp mắt.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 
5. Tử vi tuổi Thìn
 
Người tuổi Thìn hôm nay gặp họa Kiếp Tài, nên thận trọng về tiền bạc kẻo phá tài hao lộc chẳng chơi. Những khoản tiêu pha ngoài dự kiến tốt nhất nên hạn chế, bản mệnh nên dành 1 phút suy nghĩ trước khi xuống tay mua sắm bất cứ thứ gì, cân nhắc nó có thực sự cần thiết với mình không.
 
Dù tiền bạc mất đi có thể làm ra, phàm tiền bạc cũng chỉ để phục vụ cho cuộc sống của chúng ta tốt đẹp hơn mà thôi, song bản mệnh cũng không thể vì thế mà tiêu hoang tiêu phí. Trong một phạm vi nhất định, chúng ta cần tiết kiệm tiền bạc để dùng cho những lúc cấp bách.
 
Xem tử vi hàng ngày, Thủy Thổ tương xung, đường tình duyên của tuổi Thìn cũng vì thế mà gặp trở ngại khi mà bản mệnh không dễ để cảm nhận được tình cảm của đối phương. Người ta có lời nhưng bạn chẳng thực sự để tâm, có thể vì thế mà để lỡ không ít mối duyên lành.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 
6. Tử vi tuổi Tị
 
Hôm nay người tuổi Tị phải đối mặt với cục diện Hợi Tị tương xung, bản mệnh cảm thấy bất an, có thể vì thế mà nghi ngờ tình cảm của đối phương dành cho mình, khiến cho mối quan hệ giữa hai người gặp phải trục trặc, không ai chịu tin tưởng vào ai.
 
Đôi khi có những điều không thể nói rõ thành lời mà chỉ có thể cảm nhận bằng trái tim, chỉ mong rằng người có duyên có thể đến được với nhau. Đừng vội vàng quy kết điều gì khi mà bạn còn chưa thực sự chắc chắn về nó, có thể sẽ khiến cho tình yêu của bạn gặp phải rắc rối.

Chính Ấn cát thần trợ vận, người tuổi Tị nhờ thế mà tinh thần làm việc cũng tốt hơn, gạt bỏ những ưu phiền riêng tư để tập trung vào công việc. Bù lại thì kết quả công việc khá ổn, đủ để cho con giáp này cảm nhận được niềm vui trong ngày đầu tuần mới.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 
7. Tử vi tuổi Ngọ
 
Xem tử vi ngày 7/5/2018 của người tuổi Ngọ, con giáp này được Thiên Ấn trợ mệnh, những khó khăn mà bản mệnh đang gặp phải trong thời điểm này có thể được giải quyết dễ dàng. Quý nhân sẽ tạo điều kiện cho tuổi Ngọ tháo gỡ vướng mắc, từ từ tạo dựng được chỗ đứng cho mình trong công việc. Thử xem tử vi tháng 5 này con giáp nào sẽ là người có sự nghiệp thăng tiến ầm ầm nhé.
 
Hỏa Thủy tương xung lại cảnh báo những vận hạn mà bản mệnh có thể gặp phải trong đường tình cảm. Mâu thuẫn giữa các cặp đôi có phần gay gắt hơn, nếu không nhanh chóng hòa giải mà gặp phải sự xúc xiểm của kẻ thứ 3 thì có thể, phần thua sẽ thuộc về chính bản mệnh.
 
Người độc thân tìm kiếm một người mang lại cho mình cảm giác an toàn, là bến bờ để mỗi khi ngoài kia giông gió có nơi để trở về. Song dường như bạn đang đòi hỏi ở đối phương mà không chịu đưa ra tình cảm thực sự của chính mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 
8. Tử vi tuổi Mùi
 
Tử vi ngày 7/5/2018 cho thấy người tuổi Mùi hôm nay có Tam hợp cục dẫn đường, công việc vô cùng thuận lợi và suôn sẻ. Bản mệnh tìm được con đường phía trước đúng với những gì mình mong đợi, phát huy hết mình, nỗ lực không ngừng nghỉ để đi đến thành công.
 
Tuy nhiên, Tỷ Kiên có thể khiến cho chuyện tình cảm của bản mệnh không được như ý. Quyết đoán chỉ có lợi trong công việc, còn với tình yêu, đôi khi bạn cũng cần phải mềm mỏng, quan tâm đến cảm xúc của đối phương.
 
Tuổi Mùi khi cần nhẹ nhàng lại thiếu chút cảm xúc, khi thì lại quá cứng nhắc, đòi hỏi đối phương nhất nhất theo ý mình, khiến cho mối quan hệ của hai người gặp phải trở ngại, người ấy không cảm nhận được tình cảm của bạn dành cho mà thấy mệt mỏi vì bị ràng buộc quá đáng.
   
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 
9. Tử vi tuổi Thân

 
Xem tử vi thứ 2 của người tuổi Thân, con giáp này đang gặp phải nhiều chuyện rắc rối. Thân Hợi tương hại, nhiều chuyện thị phi có thể xảy ra mà bản mệnh khó bề kiểm soát, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình cảm đôi lứa, khiến cho đôi bên nghi ngờ lẫn nhau.
 
Tình yêu khi thiếu đi sự tin tưởng thì có thể trở thành ngục tù nhốt giữ những trái tim yêu. Cần có lý trí, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn để lý trí điều khiển toàn bộ cảm xúc và ngược lại. Trước khi có bằng chứng rõ ràng, đừng để những suy luận vô căn cứ làm tổn thương người mình yêu. Thử áp dụng thêm tuyệt chiêu phong thủy tăng tình cảm bạn nhé.
 
Thương Quan ám hại, vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Thân cũng vì thế mà không được thuận lợi. Bản mệnh để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến mình quá nhiều, thiếu tập trung trong công việc, không đủ tỉnh táo để đưa ra những quyết định sáng suốt khi cần thiết.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 
10. Tử vi tuổi Dậu
 
Với người tuổi Dậu, có lẽ cụm từ “đen tình đỏ bạc” rất thích hợp với con giáp này hôm nay. Thứ 2 đầu tuần được Thực Thần che chở nên vận trình tài lộc thăng tiến như diều gặp gió, bản mệnh làm gì cũng dễ dàng thành công và thu được tiền bạc rủng rỉnh về tay.
 
Người làm kinh doanh được Thần Tài che chở nên thoát được những tai kiếp có thể gặp phải, nắm bắt được thời cơ làm ăn buôn bán, chẳng phải lo lắng quá nhiều chuyện được thua khi mà tiền bạc không ngừng đổ về túi, lợi nhuận tăng cao.
 
Tiếp nối tử vi ngày 6/5/2018, Kim sinh xuất cho Thủy lại khiến cho chuyện tình cảm của bản mệnh nảy sinh nhiều vấn đề. Thương yêu nhưng cho đi quá nhiều, bản mệnh có thể khiến cho đối phương cảm thấy nhàm chán khi được chăm sóc quá nhiều và coi thường tình cảm mà bạn dành cho họ.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 
11. Tử vi tuổi Tuất
 
Người tuổi Tuất trong tử vi ngày 7/5/2018 này bị Kiếp Tài ngáng trở nên vận trình tài lộc kém sắc, tiền bạc kiếm được không ít nhưng khó giữ lại được trong tay. Họa phá tài khiến cho bản mệnh gặp phải những chuyện không đâu, cuối cùng phải dùng tiền bạc để giải quyết.
 
Hôm nay nếu có ý định đầu tư hay mở rộng kinh doanh thì tốt nhất tuổi Tuất nên cân nhắc kĩ. Cát khí không nhiều, khả năng thành công của bản mệnh thứ 2 này không quá lớn. Tốt nhất không nên quá mạo hiểm khi có nhiều vận xui đang đeo bám mình.
 
Thủy Thổ tương xung khiến cho vận đào hoa ảm đạm, bản mệnh khó tìm được sự bình yên trong tâm hồn. Dường như là vô vọng khi hôm nay bản mệnh muốn được yêu rất nhiều mà không cần phải đánh đổi bất cứ điều gì.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 
12. Tử vi tuổi Hợi
 
Xem tử vi ngày 7/5/2018 của người tuổi Hợi, cục diện Tự Hình có thể sẽ đem lại không ít rắc rối cho bản mệnh. Suy nghĩ tiêu cực khiến cho bản mệnh phủ nhận những điểm tốt mà mình đang có, không dám thừa nhận một cách tự tin về hạnh phúc mà mình đang có.
 
Lịch vạn niên 2018 cho thấy Chính Quan vẫn luôn ở bên con giáp này ngày hôm nay và bảo trợ cho vận trình công danh của tuổi Hợi, nhờ thế mà bản mệnh giữ được bình tĩnh trong công việc và tìm thấy niềm vui, niềm đam mê khi theo đuổi những thứ mà mình yêu thích.

Tinh thần trách nhiệm cao khiến bạn không quản ngại khó khăn để hoàn thành công việc được giao. Điều này được cấp trên đánh giá cao, khả năng thăng tiến trong thời gian tới của con giáp này không quá ít, thậm chí có thể nói là khá cao nữa.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

Theo Lịch ngày tốt


Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý Tuổi Tỵ 12 Con Giáp Tử vi 2019

Tin tức mới nhất