Tử vi thứ 6 ngày 12/4/2019 của 12 con giáp: Dậu gặp quý nhân nhưng Dần lại vướng họa thị phi đầy mình

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong ngày thứ Sáu 12/4/2019 nhé!

TUỔI TÝ

Tuổi Tý có một ngày vô cùng vui vẻ, đi làm như đi chơi. Cuộc sống đối với bạn mà nói niềm vui mới là quan trọng, không ganh đua, không quan trọng quá tiền bạc quyền chức nên bạn luôn được đồng nghiệp yêu mến, cấp trên ái mộ.

Tử vi thứ 6 ngày 12/4/2019 của 12 con giáp: Dậu gặp quý nhân nhưng Dần lại vướng họa thị phi đầy mình-1

Hôm nay có tiền thưởng nóng dành cho bạn đó. Chưa cầm nóng ví đã nahnh chóng ra ngoài chơi với bạn bè rồi. Chú ý tiêu đừng hoang quá nhé vì dù sao cũng phải tính toán chuyện tương laic ho mình. 

Sức khỏe ổn định chỉ là không nên chơi khuya nhiều quá ảnh hưởng mắt và dạ dày.

TUỔI SỬU

Có quá nhiều cơ hội đến với tuổi Sửu trong ngày hôm nay kể cả về tiền bạc và tình duyên. Bạn được nhiều người mời làm ăn cũng như bạn bè mời đầu tư vốn. Có năng lực thì người ta mới trọng dụng nên nhất định phải vui vì điều này nhé.

Tối nay có tiệc nên ăn mặc chỉn chu một chút cho người khác lác mắt. Tình yêu của bạn có thể sẽ đến trong chính buổi tối này đấy.

Sức khỏe không có vấn đề gì, cứ sống thoải mái vui vẻ thì chẳng bao giờ lo bệnh tật. Nhớ là phải thể dục thể thao đều đặn nhé.

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp thông báo thị phi dành cho tuổi Dần ngày hôm nay. Ra ngoài không nên xen vào những chuyện của thiên hạ đặc biệt trong cơ quan cũng không nên ăn nói bỗ bã để người khác hiểu lầm ý tốt của bạn. Không ai biết bạn thẳng tính đâu họ chỉ nghĩ bạn đâm bị thóc chọc bị gạo mà thôi.

Tử vi thứ 6 ngày 12/4/2019 của 12 con giáp: Dậu gặp quý nhân nhưng Dần lại vướng họa thị phi đầy mình-2

Tình duyên chưa đến cũng không cần phải quá lo lắng. Người tuổi Dần thường khá cao số nên cứ phải đề phòng kĩ càng một chút thì tốt hơn. Tối nay không ra ngoài nhé, có kẻ lợi dụng tiền bạc của bạn đó nên cứ ở nhà hưởng thụ một cốc trà chanh rồi đọc sách là tốt nhất.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão tự nhiên cảm thấy chán nản không muốn đi làm cũng không muốn tiếp xúc với ai ngày hôm nay. Có lẽ chuyện tình cảm không như ý đã tác động đến bạn làm bạn buồn chán, mệt nhọc. Bạn nên hiểu tình yêu không thể cưỡng cầu nếu đối phương không yêu mình thì dừng lại đi nhé.

Tiền bạc hanh thông, chuyên tâm làm việc là cách tốt để quên đi những chuyện không vui. Tuần này rảnh rỗi nên rủ vài người bạn đi dã ngoại đâu đó cho thảnh thơi tâm hồn.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn hôm nay có vẻ gặp được quý nhân khi vận may liên tục ập đến. Có người mời gọi bạn làm ăn cùng và cơ hội kiếm tiền lại rất nhiều. Tin vui được tăng lương cũng làm bạn phấn khích cả ngày. Ăn mừng đi nhé. 

Tối nay có thể rủ bạn bè đi ăn tiệc một chút cũng gọi là báo đáp chân tình của họ. Nhớ rủ người ấy cùng đi để họ được gặp gỡ bạn bè của mình, củng cố niềm tin tình yêu.

Gần đây bạn hay thức khuya, ảnh hưởng sức khỏe rất nhiều. Cố gắng chấn chỉnh lại giờ giấc sinh hoạt cho hợp lý hơn.

TUỔI TỴ

Có một vài mâu thuẫn nhỏ với đồng nghiệp ngày hôm nay nhưng bằng trí thông minh và cách xử lý khéo léo của mình, tuổi Tỵ đã nhanh chóng giải quyết được một cách thỏa đáng. Năng lực của bạn đáng được ghi nhận nên cấp trên chắc chắn sẽ nhắm cho bạn vị trí tốt, cứ kiên trì chờ đợi đi nhé.

Tiền bạc khá hanh thông và đây là cơ hội dành cho bạn đó. Kiếm tiền bất cức lúc nào là điều bạn luôn muốn làm. Bạn lại biết chi tiêu tiết kiệm nên tiền kiếm được đã dành được kha khá, cần đầu tư làm ăn lớn hơn nếu muốn giàu sang.

Tinh thần phơi phới, sức khỏe tốt, có lẽ bạn đã tìm được đối tượng như ý rồi.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ dù thông minh nhưng quá nóng vội làm cho bạn mắc sai lầm và sai lầm ngày hôm nay không thể nào tha thứ. Bạn đã mất đi sự tín nhiệm của cấp trên và chỉ còn cách lấy công chuộc tội còn thời gian bao lâu lấy lại niềm tin thì chưa rõ.

Tử vi thứ 6 ngày 12/4/2019 của 12 con giáp: Dậu gặp quý nhân nhưng Dần lại vướng họa thị phi đầy mình-3

Tinh thần cũng vì vậy mà mệt nhọc, sa sút. Nên nhớ bên cạnh bạn còn có người bạn đời hết sức yêu thương và quan tâm bạn. Họ luôn là nguồn động viên tinh thần lớn. Lúc mệt mỏi hãy về ăn bữa cơm gia đình, mọi sự sẽ như ý hơn nhé. Cố gắng giữ sức khỏe trong thời gian này là điều quan trọng hơn cả.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi tuy không giỏi cũng không phải có một công việc lương cao nhưng bạn lại biết chắt chiu nên số tiền bạn dành được còn nhiều hơn những người thu nhập tốt. Vì điều này tử vi 12 con giáp cho bạn lời khuyên về việc làm ăn kinh doanh hoặc góp cổ phần nếu không muốn cứ mãi cuộc sống đi thuê nhà.

Tối nay là dịp tốt để gặp gỡ giao lưu với những người quan trọng, đừng ngại bày tỏ quan điểm của mình nhé.

Tinh thần vui vẻ, thoải mái, lạc quan thì làm việc gì cũng tốt. Sức khỏe của bạn ở mức ổn định nên nhất định không phải lo lắng vì những dấu hiệu linh tinh. Bỏ ngay cái tính đọc trên mạng rồi đa nghi đi nhé.

TUỔI THÂN

Tuổi thân hôm nay ra đường cẩn thận tai nạn xe cộ không thì cũng bị công an giữ lại vì giấy tờ xe. Có lẽ mất ít tiền phạt là điều không thể nào tránh khỏi. Thôi thì cố gắng làm việc để lấy lại số tiền ấy nhé.

Tối nay cần phải có một bữa cơm gia đình thân mật hoặc ra ngoài ăn hàng cho tâm trí thoải mái hơn. Lâu rồi không gọi điện về thăm bố mẹ, đừng quên người thân ruột thịt của mình đó.

Tiền bạc có thể kiếm hôm nay không hãy để ngày mai, đừng nặng đầu vì tiền quá mà làm cho tinh thần sa sút nhé.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu hôm nay gặp được quý nhân làm việc gì cũng dễ dàng hơn. Mức lương của bạn như vậy là quá ổn, đừng đứng núi này trông núi nọ nhé. Công việc tốt lương cao là quan trọng nhưng hơn cả là môi trường phải thân thiện, thoải mái. 

Có thể bạn sẽ nhận được quà của người theo đuổi bạn bấy lâu nay. Có tình cảm thì đừng từ chối nữa, người ta không chờ được quá lâu đâu.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất gặp được có nhân lại có một mối làm ăn lớn giúp bạn kiếm tiền nhiều. Bạn vô cùng vui mừng vì điều này và đã tổ chức bạn bè ăn mừng một bữa ra trò.

Gia đình vui vẻ hạnh phúc là điều bạn luôn hướng đến thế nên hôm nay hãy dành cho người ấy một món quà bất ngờ vì sự thành công của bạn đi nhé.

Sức khỏe phải chú ý hơn một chút vì gần đây bạn quá mải mê làm việc mà hay bị nhức đầu, mỏi vai gáy.

TUỔI HỢI

Tử vi thứ 6 ngày 12/4/2019 của 12 con giáp: Dậu gặp quý nhân nhưng Dần lại vướng họa thị phi đầy mình-4

Tuổi Hợi giỏi giang nhưng lại hơi nhút nhát. Tối nay có cuộc hẹn quan trọng bạn nhất định phải tham gia. Đừng vì ngại mà bỏ qua quá nhiều cơ hội đến với mình. Tiền bạc phải do mình tạo ra, quan hệ tốt cũng phải do mình làm chủ. 

Tinh thần bạn không được tốt có lẽ vì mâu thuẫn gia đình khiến bạn mệt mỏi. Thật ra chỉ cần gạt bớt cái tôi của mình thì mọi thứ sẽ ổn. Có điều cả hai không ai chịu xuống nước nên mới dẫn tới tình trạng giận nhau cả tuần không nói câu nào. 

Tú Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-6-ngay-1242019-cua-12-con-giap-n-180425.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao