Tử vi thứ 7 ngày 13/4/2019 của 12 con giáp: Tuổi Tý gặp quý nhân trong khi Tỵ gặp muôn vàn thị phi

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong ngày thứ 7, 13/4/2019 nhé!

TUỔI TÝ

Tuổi Tý hôm nay gặp quý nhân, tam vận đều vô cùng tốt đẹp. Tiền bạc hanh thông, công việc sáng lạn lại có cơ hội được thăng quan tiến chức. Những người đồng nghiệp cũng phải ghen tị với bạn.

Tiền bạc cũng vì thế mà tăng đáng kể, bạn vui mừng vì điều này nên có thể hơi hoang phí cho bữa tiệc tối nhưng không sao cả… 

Tử vi thứ 7 ngày 13/4/2019 của 12 con giáp: Tuổi Tý gặp quý nhân trong khi Tỵ gặp muôn vàn thị phi-1

Tinh thần phơi phới, sức khỏe ổn định thì chẳng có lý nào lại không thể khẳng định được vị trí bản thân trong tương lai. 

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu được cấp trên trọng dụng nên đôi khi bạn quá kiêu căng khiến đồng nghiệp ghen ghét. Bạn cần phải xem lại thái độ ứng xử của mình nhé. Một người quý bạn dù người ấy là sếp thì chưa chắc bạn đã có được vị trí tốt đâu, cần phải có tập thể nữa.

Tối nay có cuộc hẹn quan trọng, ra ngoài ăn nói chỉn chu, ăn mặc đàng hoàng cũng là tôn trọng người khác. Nếu thích thì đi không thích thì đừng phá rối.

Tình yêu chưa như ý cũng ảnh hưởng ít nhiều đến bạn. Cần bình tĩnh xem lại tình cảm của hai người.

TUỔI DẦN

Dần thông minh nhanh trí nên với bạn không có gì trở ngại trong ngày hôm nay cả. Nhiệm vụ cấp trên giao đã hoàn thành và còn hoàn thành một cách xuất sắc. Cấp trên vô cùng hài lòng về bạn và đang định để vị trí lãnh đạo cho bạn đó.

Bạn nên tích cực với các mối quan hệ của mình vì đó là cơ hội tốt để bạn phát triển bản thân và kiếm tiền. 

Tử vi thứ 7 ngày 13/4/2019 của 12 con giáp: Tuổi Tý gặp quý nhân trong khi Tỵ gặp muôn vàn thị phi-2

Sức khỏe không thực sự ổn định, bạn nhất định phải chăm lo cho bản thân mình, cố gắng hết sức hạn chế các cuộc chơi khuya, bia rượu nhậu nhẹt say sưa nhé.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão là người mạnh mẽ kiên định và hết lòng vì gia đình. Ngày hôm nay bạn đã phát huy tối đa khả năng của mình khiến cấp trên nhìn ra năng lực thực sự của bạn và chắc chắn sẽ giúp bạn thăng quan tiến chức.

Tiền bạc của bạn đang ổn định, bạn nên biết cách tiết kiệm hoặc đầu tư vốn làm ăn lớn thì mới có hi vọng làm giàu. Tình cảm chân thành của bạn dành cho người ấy khiến họ cảm động. Ban đầu có thể không yêu nhưng sau dần họ thực sự yêu mến bạn và đã động lòng trắc ẩn.

Tối nay nên hẹn hò lãng mạn ngọt ngào một chút, đừng quên gây bất ngờ nhé.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn đang chán nản công việc của mình vì nhìn những người bạn của mình quá giỏi. Chỉ là nếu thời cơ chưa đến thì đừng vội vàng nhé. Chuyển việc cũng phải có quá trình và hơn hết phải xem công việc mới thế nào, môi trường ra sao, mức lương không phải là tất cả.

Tình yêu không được như ý, người bạn yêu lại không yêu bạn nên bạn buồn chán. Điều này ảnh hưởng không ít tới tâm trạng của bạn. Đừng lụy tình quá, nếu người ấy không phải của mình thì cố mấy cũng không thể ở bên cạnh nhau.

TUỔI TỴ

Tử vi 12 con giáp thông báo thị phi ngày hôm nay cho tuổi Tỵ. Bạn thực sự không may mắn khi liên tục bị đồng nghiệp chơi xấu, cấp trên chê bai. Bạn đang cảm thấy chán nản môi trường làm việc này nhưng cũng cần phải suy nghĩ xem nguyên nhân là từ đâu nhé.

Tử vi thứ 7 ngày 13/4/2019 của 12 con giáp: Tuổi Tý gặp quý nhân trong khi Tỵ gặp muôn vàn thị phi-3

Tình hình tài chính bất ổn, hao tiền tốn của là chuyện đương nhiên. Tiệc tùng gác lại, hãy để bản thân được nghỉ ngơi một ngày đúng nghĩa đi.

Sức khỏe vì vậy mà cũng không được ổn đâu. Cố gắng chăm sóc mình, hạn chế thức khuya nhé.

TUỔI NGỌ

Tài lộc hanh thông, công việc có nhiều cơ hội rộng mở là tin vui dành cho người tuổi Ngọ trong ngày hôm nay. Có lẽ sự kiên trì, nhẫn nại và chăm chỉ của bạn cuối cùng cũng đã có kết quả. Thông minh không hẳn là yếu tố chính giúp bạn thăng tiến đâu.

Tiền tài có thể bây giờ chưa nhiều nhưng ít ngày tới sẽ có nhé. Cố gắng chăm chỉ chịu khó hơn nữa để cấp trên thấy được sự nhiệt huyết trong công việc của bạn.

Tình yêu đang đơm hoa kết quả. Chỉ cần bạn kiên trì theo đuổi thì dù khó đến mấy, người ấy cũng sẽ chịu gục ngã dưới chân bạn.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi có một ngày thảnh thơi, vui vẻ, bạn đi làm như đi chơi. Công việc với bạn mà nói không quá áp lực, thu nhập ổn nhưng đừng vì vậy mà đứng yên tại chỗ nhé. Lúc nào cũng phải nỗ lực hết mình nha.

Tử vi thứ 7 ngày 13/4/2019 của 12 con giáp: Tuổi Tý gặp quý nhân trong khi Tỵ gặp muôn vàn thị phi-4

Tuy vậy hôm nay chuyện tình cảm cá nhân của bạn không như ý. Bạn và người ấy bất đồng quan điểm, cãi vã liên miên. Cảm thấy quá mệt mỏi vì chuyện này thì nên du lịch cuối tuần nhé.

Tiền bạc tạm ổn, có thể tiêu pha thoải mái không cần phải lo nghĩ quá đâu.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân may mắn khi ngày hôm nay gặp toàn người tử tế, công việc cũng theo đà này mà thuận lợi. Bạn dường như không ngại bất cứ khó khăn nào cả nên cấp trên hết sức hài lòng.

Nhưng lao động quá hăng say làm cho sức khỏe bị ảnh hưởng. Phải chú ý bản thân nhiều hơn nữa nhé nếu không người ấy cũng giận lây bạn vì chẳng bao giờ dành thời gian riêng tư cho họ đó.

TUỔI DẬU

Dậu ơi tử vi 12 con giáp thông báo tin vui dành cho bạn đó. Vận tiền bạc và tình duyên đều vô cùng tốt. Bạn may mắn khi có được người yêu như ý, lúc nào cũng ở bên động viên cổ vũ tinh thần bạn. Đã thế sếp lại tâm lý hết cỡ khiến bạn đi làm lúc nào cũng tràn đầy năng lượng.

Tiền bạc ổn có dư nhưng bạn lại tiêu hoang quá nên bây giờ vẫn chưa dành được khoản lớn nào. Lưu ý rằng dù làm gì cũng phải nghĩ đến tương lai.

TUỔI TUẤT

Tuất dường như rất nóng lòng thể hiện bản thân mình trước mặt cấp trên nên ngày hôm nay bạn đã không ngại dốc hết sức vì công việc. Thành quả bạn đạt được xứng đáng để sếp thăng chức tăng lương cho bạn.

Tử vi thứ 7 ngày 13/4/2019 của 12 con giáp: Tuổi Tý gặp quý nhân trong khi Tỵ gặp muôn vàn thị phi-5

Vận tiền bạc công việc hanh thông nhưng tình yêu lại không như ý nguyện. Bạn mệt mỏi vì hai người thường xuyên cãi vã, gia đình rạn nứt. Cần có thời gian để cả hai suy nghĩ lại tình cảm của mình nhiều hơn. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi làm công ăn lương ngày hôm nay vận tiền bạc không được tốt nhưng đổi lại, người làm kinh doanh tự do lại thu lời cao. Có lẽ bạn có duyên với công việc kinh doanh hơn đó.

Tình yêu chưa tới cũng đừng buồn, đừng lo ế. Có thể một người nào đó hợp với bạn đang ở đâu đó rất gần mà bạn chưa nhận ra. Cứ kiên trì chờ đợi, sống nhiệt huyết hết mình thì tình yêu sẽ mỉm cười. 

Bảo Châu 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-7-ngay-1342019-cua-12-con-giap-n-180503.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất