'Mồm miệng đỡ tay chân', 5 chòm sao tận dụng tối đa ưu thế để thành công

Các bạn ấy đều có một điều rất giống nhau là có thể sử dụng khả năng ăn nói, lập luận để phục vụ cho mục đích riêng của mình.

Người thì nhanh nhảu, người thì chỉn chu, người thì tình cảm… nhưng tựu chung lại các bạn ấy đều có một điều rất giống nhau là có thể sử dụng khả năng ăn nói, lập luận để phục vụ cho mục đích riêng của mình. Bạn có nằm trong số đó?

Song Tử

Các Song Tử vốn nổi tiếng mồm miệng nhanh nhạy, chẳng có gì các bạn ấy không thể lý giải được sao cho trông có vẻ hợp lý. Trước mỗi biến cố, Song Tử sẽ luôn phát ngôn trước để có lợi cho tình hình của bản thân nhất, rồi mới quyết xem là hành động như thế nào. Nếu có lỡ làm gì đó sai, cái miệng của Song Tử sẽ là phương án cứu nguy tốt nhất khi dùng lý luận để lấp liếm vào những khiếm khuyết của mình.

Thiên Bình

Nếu vô tình rơi vào một cuộc tranh cãi với Thiên Bình, có lẽ bạn sẽ ước rằng mình chưa từng khởi đầu cuộc tranh luận đó. Đó sẽ là câu chuyện kéo dài cả thế kỷ, nơi bạn bị dẫn dắt từ đúng thành sai, từ sai thành đúng, hoàn toàn theo ý của Thiên Bình mà không hề hay biết. Đến khi ngã ngũ, về nhà, bạn mới giật mình hiểu ra mình vừa bị dắt mũi, và đáng lẽ lúc đó bạn đã có thể lập luận được điều này điều kia. Đây cũng là bí kíp giúp Thiên Bình luôn được lòng mọi người, đặc biệt là người lớn, vì sự hoạt ngôn, nhanh trí của mình.

Bảo Bình

Nằm trong tốp những cung thông minh nhất vòng tròn hoàng đạo, Bảo Bình luôn có đầy đủ lý do cho những gì mình thích và muốn làm, kể cả sự vụng về của Bảo Bình cũng sẽ được lý giải theo một cách thần thánh nào đó đầy nhân văn và mang tầm chiến lược. Với tài diễn thuyết và sự nhanh trí của mình, Bảo Bình luôn giành được các ưu thế nhất định trong công việc cũng như các mối quan hệ trong cuộc sống.

Song Ngư

Song Ngư sở hữu một chất giọng ngọt như mía lùi và cách ăn nói luôn khiến người khác cảm thấy dễ chịu và tan chảy. Bạn sẽ rất khó để ghét bỏ một Song Ngư, thay vào đó, sự đường mật của cung hoàng đạo này sẽ nhanh chóng khiến bạn muốn thiên vị các Song Ngư đôi chút. Thế nên, trong một môi trường mới, dù không làm gì mấy, các Song Ngư vẫn luôn dễ được yêu quý và ít bị đề phòng hơn các cung hoàng đạo khác. Lợi thế chết người này khiến các bạn Song Ngư nói gì, làm gì cũng được ưu tiên vài phần.

Xử Nữ

Xử Nữ vốn cẩn thận và luôn chuẩn bị kỹ lượng cho mọi đường đi nước bước của mình, ngay cả chuyện cần nói gì với ai như thế nào thậm chí cũng sẽ được soạn thảo thành văn bản và tập dượt lại nhiều lần trước khi hành động.

Sở hữu tài quan sát tinh tế, Xử Nữ luôn chiếm ưu thế trong các cuộc trò chuyện, đàm phán khi nắm bắt nhanh chóng hành vi của người đối diện, đồng thời ngay lập tức có những phân tích của riêng mình về đối tượng đang tiếp xúc. Đây cũng là bí kíp đóng góp khá nhiều vào thành công của các bạn Xử Nữ khi trưởng thành.

Theo Báo đất việt


Thiên Bình Bảo Bình Xử Nữ Song Ngư Song Tử chòm sao 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất