Tử vi thứ Ba 16/4/2024: Dậu phú quý nhân đôi, Tuất giàu sang gấp bội, Ngọ làm đâu thắng đấy

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán giàu sang bền vững, may mắn nhân đôi, thời gian tới hết khó hết khổ.

Tuổi Dậu 

Dậu cần đề phòng họa mất tiền trong ngày hung tinh Kiếp Tài gây hại. Nguyên nhân chủ yếu đến từ sự chủ quan của bạn nên dẫn tới nhầm lẫn, tắc trách nên phải đền bù thiệt hại.

Nhất là những bản mệnh đang làm việc trong ngành tài chính, ngân hàng, kế toán, thủ quỹ thì càng nên thận trọng từng chút một kẻo rước họa vào người.

Cục diện Tương Hại còn khiến công việc của Dậu dễ xảy ra trục trặc. Dù đã bỏ ra khá nhiều công sức cho công việc nhưng cuối cùng kết quả lại chẳng được như bạn đã mong đợi.

Con giáp này cần xem lại cách thức làm việc của mình, bản mệnh có thể đang thiếu tinh thần hợp tác với mọi người xung quanh đấy.

Tử vi thứ Ba 16/4/2024: Dậu phú quý nhân đôi, Tuất giàu sang gấp bội, Ngọ làm đâu thắng đấy-1

Tuổi Tuất 

Thương Quan khiến bản mệnh rất dễ bị tổn thương, bản mệnh cảm thấy một số nỗ lực của bạn là vô ích, dường như những gì bạn cố gắng không được đền đáp. Trên thực tế, bạn chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút mà thôi.

Tử vi cát tinh, trợ lực giúp cho vận trình tài lộc của bản mệnh tháng này trở nên rực rỡ hơn, việc làm ăn hanh thông, thuận lợi, mang về nhiều lợi nhuận.

Giải Thần giải ách, trừ hung, giúp cho mối quan hệ của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tinh thần khoan khoái giúp bạn dễ mở lòng, trở nên hoạt ngôn bất thường.

Bản mệnh cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức khiến sức khỏe càng suy yếu, nếu ai đang có sẵn bệnh nền thì càng nghiêm trọng nếu bạn xem nhẹ những lời khuyên của bác sĩ.

Tử vi thứ Ba 16/4/2024: Dậu phú quý nhân đôi, Tuất giàu sang gấp bội, Ngọ làm đâu thắng đấy-2

Tuổi Ngọ 

Trong 12 con giáp những người tuổi Ngọ may mắn trong tuần mới nhận được món quà lớn của người yêu. Đặc biệt, người tuổi Ngọ không chỉ là tiền bạc vật chất mà còn là một món ăn tinh thần giúp bạn có thêm động lực làm việc.

Trong tuần mới người tuổi Ngọ nếu còn độc thì những lời yêu thương đầu tuần thực sự ý nghĩa với người đang lao động hăng say, cần rất nhiều động lực. Nếu như người tuổi Ngọ có đôi có cặp thì càng thêm may mắn cuộc sống thành công hơn người.

Thời gian này tuổi Ngọ có con đường tình cảm tốt đẹp, tiền bạc cũng hết sức hanh thông. Công việc hiện tại đang có dấu hiệu thăng quan tiến chức, bạn hãy cố gắng để nắm được cơ hội ngàn vàng này nhé.

*** Thông tin trong bài mang tính tham khảo

Theo Gia Đình Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tu-vi-ngay-mai-thu-ba-16-4-2024-dau-phu-quy-nhan-doi-tuat-giau-sang-gap-boi-ngo-lam-dau-thang-day-666815.html

tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao