Tử vi thứ Ba ngày 15/10/2019 của 12 con giáp: Hợi tiền vào như nước, Mùi may mắn khước từ

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong ngày thứ Ba 15/10/2019 nhé!

TUỔI TÝ

Công việc của tuổi Tý được tử vi 12 con giáp dự báo vô cùng hanh thông. Hôm nay cơ hội đến với bạn tới tấp. Bạn chỉ cần chăm chỉ, chịu khó và sẵn sàng nhận nhiệm vụ thôi nhé.

Vận tình duyên đang ở mức ổn định bạn cần phải cởi mở thêm một chút. Cố gắng yêu chiều người ấy chứ đừng để họ chủ động mãi thế.

TUỔI SỬU

Hôm nay là một ngày vô cùng hanh thông đối với tuổi Sửu. Công việc tốt, được sếp đánh giá cao nên Sửu làm việc càng hăng say, tăng lương là chuyện đương nhiên rồi nhé. 

Tử vi thứ Ba ngày 15/10/2019 của 12 con giáp: Hợi tiền vào như nước, Mùi may mắn khước từ-1

Tình duyên ổn định, bạn và người ấy đang sống những ngày tháng ngập tràn tình yêu. Hãy trân trọng người bên cạnh mình vì đây là người có thể đưa bạn đi hết chặng đường còn lại, luôn cùng bạn san sẻ khó khăn.

Có lẽ vì chăm chỉ quá mà sức khỏe có phần sa sút. Cần quan tâm tới bản thân nhiều hơn một chút nhé Sửu. 

TUỔI DẦN

Dần có nhiều mối quan hệ tốt, hôm nay cần phải tập trung bạn bè, rủ rê họ đi chơi một chút để tri ân tấm lòng nhé.

Tình duyên như ý, bạn đã gặp được một nửa của đời mình nên phải cố gắng vun vén. Từ nay về sau hãy chăm chút tình cảm này và muốn tiến xa hơn thì nên nghiêm túc đưa người ấy về ra mắt. Tình cảm là thứ trân quý nên dù bận thế nào cũng phải cố gắng vun vén cho nhau. 

Sức khỏe đang ở mức ổn định nhưng cũng đừng chủ quan mà sử dụng nhiều chất kích thích quá. Bạn bị thiếu máu nên hạn chế rượu bia, cà phê, nước chè. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão được tử vi hàng ngày thông báo về thị phi trong ngày hôm nay. Cần phải hết sức cẩn thận lời ăn tiếng nói, đừng có tin người quá rồi chuyện của mình của người lại mang ra buôn bán khắp nơi, ảnh hưởng danh dự.

Tiền bạc hanh thông, bạn là người tiết kiệm giỏi nên phải cố gắng đầu tư vốn liếng làm ăn về sau nhé.

Sức khỏe không được tốt cho lắm vì Mão quá chăm chỉ làm việc, thức khuya nhiều. Cẩn thận với bệnh đường tiêu hóa đó nhé. 

TUỔI THÌN

Tình cảm của tuổi Thìn hôm nay khá ổn, bạn may mắn gặp được người trong mộng. Người có gia đình rồi thì được đối phương yêu thương chiều chuộng hết mình. 

Tử vi thứ Ba ngày 15/10/2019 của 12 con giáp: Hợi tiền vào như nước, Mùi may mắn khước từ-2

Hung tinh ám quẻ, tiền bạc hao hụt, làm ăn thua lỗ khiến bạn buồn rầu mệt mỏi. Sức khỏe của bạn cũng vì đó mà sa sút nghiêm trọng. Cần phải được nghỉ ngơi vài ngày lấy lại tinh thần. 

Sức khỏe ổn định, là người chăm chỉ thể dục thể thao nên bạn có một vóc dáng nhiều người mơ ước.

TUỔI TỴ

Tiền bạc đang túng thiếu, hôm nay Tỵ phải đi vay tiền và cảm thấy những ngày qua tiêu hoang thật là một sai lầm.

Tình duyên cũng không như ý. Bạn đã gặp được người bạn thích nhưng người ấy lại khó chịu vì sự đeo bám của bạn làm bạn mất hết tinh thần. Hãy bình tĩnh, suy nghĩ tích cực hơn về công việc mình đang phụ trách và người mà mình đang theo đuổi. Đừng nóng giận lại gây họa.
Sức khỏe ở mức ổn định, cứ phát huy thể dục thể thao thì không có việc gì khó khăn cả. 

TUỔI NGỌ

Tử vi 12 con giáp cho rằng Ngọ là một con giáp may mắn nhất ngày hôm nay vì vận trình công việc, tình duyên đều hết sức hanh thông, sức khỏe ổn định. Công việc đang theo đà phát triển nên cần phải bồi bổ thêm về kĩ năng và nắm bắt cơ hội nhanh hơn nhé. Tiền bạc đầy mình, công việc làm thêm cũng có nhiều thu nhập.

Tử vi thứ Ba ngày 15/10/2019 của 12 con giáp: Hợi tiền vào như nước, Mùi may mắn khước từ-3

Tình duyên khởi sắc khi Ngọ gặp được người như ý. Đây là người hết sức bao dung, yêu thương, hết lòng vì bạn

Sức khỏe không có gì đáng nói, chỉ là nên ăn uống điều độ, hạn chế ra ngoài đêm hôm.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi cảm thấy số mình quá đen vì ngày hôm nay vô cùng xui xẻo với bạn. Cẩn thận không gây thị phi với đồng nghiệp rồi bị cấp trên ghét bỏ lại ảnh hưởng đến công việc nhé.

Tình hình tài chính không ổn, chi tiêu quá khiến bạn phải vay mượn trong khi muốn ứng lương thì cấp trên không đồng ý. 

Cũng may là tình duyên có dấu hiệu khởi sắc khiến bạn được tiếp thêm sức mạnh, không đến mức phải tuyệt vọng.

Sức khỏe sa sút vì bạn suy nghĩ quá nhiều, mệt mỏi. Cần phải  nghỉ ngơi đầy đủ nhé.

TUỔI THÂN

Thân may có xui có nên chỉ cần bạn cẩn thận lời ăn tiếng nói ngày hôm nay là đủ. Không nên ăn nói lung tung kẻo gây hiểu lầm, mất đoàn kết tình cảm đồng nghiệp.

Tử vi thứ Ba ngày 15/10/2019 của 12 con giáp: Hợi tiền vào như nước, Mùi may mắn khước từ-4

Tình hình tài chính rất ổn, bạn nên xem xét việc gửi tiết kiệm chứ đừng tiêu hoang quá nhé. 

Sức khỏe không có gì bất ổn chỉ là nên đi khám định kì để yên tâm hơn.

TUỔI DẬU

Dậu được tử vi 12 con giáp thông báo vận công việc không tốt khi bạn liên tục mắc sai sót, cấp trên quở trách. Cẩn thận nếu không bạn sẽ bị hạ lương hạ bậc đó.

Tình yêu làm cho bạn chán nản nguyên nhân vì người ấy có đối tượng khác. Những người đã không còn yêu mình nữa thì nên dứt tình, đừng cố gắng níu kéo cũng không được gì. 

Sức khỏe sa sút, ăn uống thất thường. Cần phải chấn chỉnh bản thân và thói quen sinh hoạt nhé.

TUỔI TUẤT

Công việc có nhiều áp lực làm bạn khá là mệt mỏi ngày hôm nay. Không sao đâu, hoàn thành tốt là may rồi. Tối nay hãy rủ bạn bè ra ngoài uống cà phê và nghe nhạc cho tinh thần phơi phới nhé.

Tình cảm của bạn đang ở diễn biến căng thẳng. Bạn và người ấy cãi nhau liên miên. Bạn cần nhìn lại bản thân mình một chút, đừng lúc nào cũng chỉ biết trách cứ người khác.

Tử vi thứ Ba ngày 15/10/2019 của 12 con giáp: Hợi tiền vào như nước, Mùi may mắn khước từ-5

Sức khỏe ở mức ổn định nhưng cần phải thể dục thể thao thường xuyên hơn nữa.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi có lẽ là con giáp may mắn nhất trong số 12 con giáp ngày hôm nay vì công việc hanh thông, khó khăn dễ dàng vượt qua nhận về lời khen ngợi của sếp.

Tính tình bạn phóng khoáng nên thích ngao du và bạn đã tìm được người tri kỉ hợp sở thích với mình. Tình cảm cũng thăng hoa từ đây.

Sức khỏe có dấu hiệu về đường tiêu hóa, cần phải hết sức tỉ mỉ chăm sóc bản thân. Cố gắng tập thể dục thể thao giữ vóc dáng đẹp nhé. 

Thanh Tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-ba-ngay-15102019-cua-12-con-giap-n-199257.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất