Tử vi thứ Ba ngày 20/3/2018 của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 20/3/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có một ngày làm việc tuyệt vời, bạn nhận được nhiều sự khen ngợi từ cấp trên. Tinh thần phơi phới, chỗ làm là nhà nên bạn làm việc gì cũng đạt hiệu quả cao. 

Chuyện tình cảm cũng là tin vui cho bạn ngày hôm nay. Người ấy đang lên kế hoạch đi du lịch nước ngoài cùng với bạn. Có được người yêu như vậy, bạn nên trân trọng và giữ gìn nhé. Đây là một mối tình đẹp vì cả hai rất yêu và hiểu nhau.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Đầu tuần có vẻ Kim Ngưu phải mệt nhoài với đống công việc đồ sộ. Bạn dường như chẳng thích làm gì, chỉ thích lướt web và ngồi xem phim. Hôm nay có thể đặc cách cho bạn và xin phép sếp về sớm nghỉ ngơi dài dài nhé. Nếu ngày mai lấy lại tinh thần thì nên đi làm chăm chỉ vì công việc hiện tại cũng khá phù hợp với bạn.

Chuyện tình cảm khá tốt đẹp. Mệt mỏi quá có thể tìm người ấy để sẻ chia. Đi ăn, đi uống nước là cách để hai người tâm tình giúp bạn vơi đi sự phiền muộn.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử có một ngày khá vui vẻ, hạnh phúc và hứng thú đi làm. Bạn đang mong muốn có vị trí tốt hơn trong công việc và điều bạn cần làm là cố gắng hết mình nhé. 

Nếu bạn không thích người ấy thì không cần nóng vội đâu. Tình yêu của bạn và người ấy đang rạn nứt vì người ấy hay ghen tuông một cách mù quáng. Sự ghen tuông khiến cho cả hai mệt mỏi vô cùng.

Đừng bao giờ tự cho mình quyền tự quyết trong các công việc quan trọng nhé. Hãy tư vấn ý kiến của những người đi trước đặc biệt là các tiền bối và những người thân trong gia đình. Ngay cả sếp bạn cũng có thể nhiệt tình tư vấn. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

12 cung hoàng đạo nhắc nhở Cự giải không nên có mới nới cũ. Công việc có phần nhàm chán nhưng bạn cũng phải hiểu thu nhập như vậy là xứng đáng với những gì bạn bỏ qua. Nếu bạn không cố gắng phát huy tinh thần làm việc tốt như ngày trước, sớm muộn bạn có thể mất đi vị trí của mình.

Chuyện tình yêu khá tốt. Cả hai đang có những ngày tháng ngọt ngào, viên mãn. Tình yêu này cũng cần phải trân trọng. Đừng bao giờ tự cho mình quyền quyết định nhé, vì người ấy đã quá nhún nhường bạn rồi.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử yêu thích công việc hiện tại nhưng lại không chăm chỉ kiếm tiền. Bạn đi làm chỉ muốn làm cho xong việc rồi về nhà đi chơi. Số tiền bạn kiếm được tiêu pha hết. Nếu cứ tiếp tục như vậy, bạn sẽ không bao giờ phát triển được và cũng không có vốn làm ăn đâu nhé. 

Tình cảm của bạn và người ấy không được như ý. Bạn đang có chút hiểu lầm cần giải quyết. Nghi ngờ người ấy có người thứ ba khiến bạn rối bời. Cách duy nhất là tìm hiểu và nói chuyện một cách thẳng thắn để biết rõ thực hư nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Chuyện tình yêu như ý khiến bạn vô cùng vui mừng. Nhưng bạn lại thực sự chỉ phụ thuộc vào người đó, không biết cách làm cho người ấy vui vẻ sẽ khiến tình yêu chỉ có một phía. Cái gì cũng cần có đi có lại, tình cảm cũng vậy nhé.

Công việc cũng không có gì biến động, vẫn như mọi ngày đi làm rồi về nhà sớm. Tối nay nếu rảnh hãy về nhà ăn cơm cùng bố mẹ hoặc đi chơi cùng với người ấy để hâm nóng tình yêu nhé.

Tiền bạc không phải là vấn đề quá bận tâm với bạn. Bạn đang làm việc vô cùng tốt nên cũng có những khoản phụ thu rất cao. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

12 cung hoàng đạo chúc mừng vì Thiên Bình hôm nay có một ngày vô cùng tuyệt vời. Bạn đi làm hăng say, hiệu quả công việc tốt và nhận được nhiều sự ưu ái của cấp trên và đồng nghiệp. Ở chỗ làm, bạn là quý nhân của mọi người.

Chuyện tình yêu đối với bạn mà nói cũng vô cùng thăng hoa. Đừng quên là bấy lâu nay người ấy đã chăm sóc bạn rất nhiều và đây là dịp để bạn bù lại cho người ấy nhé.

Tiền bạc cần tiết kiệm hơn một chút, đầu tư ít vào vấn đề ăn uống, tụ tập thôi nhé Thiên Bình. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Tin vui cho Bọ Cạp ngày hôm nay là bạn đang được nhắm vào một vị trí quan trọng trong công việc. Cấp trên đánh giá tinh thần làm việc của bạn rất cao. Ngày hôm nay và từ hôm sau nữa hãy phát huy tinh thần này nhé.

Tình yêu thăng hoa, người ấy quan tâm bạn càng làm bạn có thêm động lực để lao động. Không bao giờ được lơ là chuyện tình cảm và nhớ là phải tôn trọng lẫn nhau.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đi làm có chút mệt mỏi, chán nản vì công việc và nhiều vừa áp lực lại còn thêm mấy người bạn cứ hay nói linh tinh làm  bạn mất tập trung. Không thể tiếp tục làm việc thì nên xin nghỉ một ngày cho thoải mái nhé.

Thời gian này Nhân Mã được khá nhiều người theo đuổi. Nếu bạn không thích ai đó thì đừng lững lờ làm cho họ hi vọng nhé. Còn nếu thực sự thích ai thì nên nắm bắt cơ hội luôn đi, đừng để tuột mất cơ hội. Tình cảm là thứ đến tự nhiên nên không cần phải quá miễn cưỡng đâu. Cũng đừng vì hình thức của người ta mà sống chết để yêu. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Công việc không có gì biến động. Hôm nay bạn có một ngày khá mệt mỏi, chán chường vì công việc nhàm chán, cứ đi đi lại lại mãi một nhiệm vụ. Bạn dường như không còn thiết tha với công việc này nữa mà chỉ thích ở nhà ngủ nghỉ.

Tình yêu của bạn và người ấy cũng không có gì biến động. Hai người nên tạo điều kiện ở bên nhau nhiều hơn, chịu khó hâm nóng tình yêu nếu không tình cảm sẽ nguội lạnh đó.

Cố gắng chăm sóc mình hơn nhé. Cơ thể yếu ớt càng không muốn làm việc, yêu đương cũng chẳng thiết tha gì. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình là người hòa đồng, nhiệt tình nên trong công việc bạn luôn được đồng nghiệp yêu quý và giúp đỡ. Những người yêu thương bạn sẽ cần kề bên bạn lúc khó khăn nên đối với bạn sẽ chẳng có trở ngại nào đáng sợ.

Tình yêu thăng hoa. Nếu hai người có ý định tiến xa hơn nữa thì nên đưa nhau về ra mắt để đối phương tin tưởng vào bạn. Cứ để mọi thứ hờ hững như vậy chỉ làm cho người ấy thêm buồn phiền mà thôi.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư đang vô cùng nỗ lực làm việc. Bạn mong muốn có vị trí tốt hơn trong công việc nên đã cố gắng thể hiện tài năng cho sếp thấy. Điều này được sếp ghi nhận và rất tuyên dương nhé.

Thay vì ở nhà, tối nay hãy ra ngoài hít thở không khí cùng bạn bè. Cà phê, nói chuyện cùng với những người bạn thân là cách tìm lại cảm giác vui vẻ ngày nào đó.

Đừng sợ cô đơn, tình yêu chưa đến không có nghĩa là không đến. Dù bạn có mải miết đi tìm thì cũng chỉ gặp người không phù hợp mà thôi. 

Bảo Bảo 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-thu-ba-ngay-2032018-cua-12-cung-hoang-dao-n-149051.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất