Tử vi thứ Ba ngày 6/2/2018 của 12 cung hoàng đạo

Kim Ngưu được 12 cung hoàng đạo khuyên nên giữ thái độ điềm đạm, hòa khí, vui vẻ với mọi người. Những việc quan trọng, đừng nên tự quyết định.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Lời khuyên cho Bạch dương ngày hôm nay là phải giữ bình tĩnh dù ở bất cứ tình huống nào. Đừng nóng giận, nếu nóng giận tức là bạn đang đưa mình vào tình huống khó xử, để người khác nắm được điểm yếu của bạn. Hãy cố gắng tập trung cho công việc, mặc kệ ai nói gì thì nói nhé.

Sức khỏe không thực sự tốt. Bạn đang quá lơ là việc chăm sóc bản thân. Làm gì thì làm cũng phải ngủ đủ giấc, tránh uống cà phê hay chất kích thích nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu được 12 cung hoàng đạo khuyên nên giữ thái độ điềm đạm, hòa khí, vui vẻ với mọi người. Những việc quan trọng, đừng nên tự quyết định. Hãy tư vấn ý kiến của người đi trước, những đồng nghiệp có kinh nghiệm nhé.

Tử vi thứ Ba ngày 6/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-1

Chuyện tình cảm không được như ý khiến bạn mệt mỏi. Yêu nhau nhưng người ấy không chịu hiểu cho bạn, luôn gây sự làm bạn bực tức. Cần phải ngồi lại nói chuyện nghiêm túc với nhau nhé.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử đi làm với tâm trạng vô cùng chán nản. Bạn chỉ muốn mau chóng xong việc rồi về nhà nghỉ ngơi. Chẳng thiết tha gì nói chuyện với ai, chỉ thích ngồi chơi, xem phim nghe nhạc xong rồi về.

Sức khỏe của Song tử thực sự không tốt. Lời khuyên cho bạn là nên ở nhà cho hết lạnh. Đừng đi đâu cả, phải tránh mấy ngày buốt giá này. Khi nào trời ấm lên thì hãy tính chuyện đi chơi nhé. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải đã làm việc độc lập lâu lắm rồi. Bạn cần phải thay đổi thái độ ngay nhé. Cần tiếp thu ý kiến của những người đi trước, đừng có thái độ nếu ai góp ý thì khó chịu, cau có mặt thế.

Chiều nay, nếu muốn thư thái trong lòng, hãy ra ngoài phố uống cà phê, ăn tối, hoặc đi mua sắm vài món đồ đẹp cho Tết nhé. Đừng có khư khư ở trong nhà như thế, sẽ chẳng vui vẻ gì mấy đâu. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư tử đã biết cách yêu hơn rồi đó. Bạn không còn cau có, khó chịu, hoặc làm nũng người ấy quá nữa. Đã biết nhún nhường, người lớn hơn rồi. Cố gắng phát huy tinh thần này nhé, người ấy sẽ vô cùng biết ơn bạn đó.

Tử vi thứ Ba ngày 6/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-2

Vận tiền bạc không tốt lắm đâu. Đi ra ngoài, đừng nhìn món này hay mà mua, cũng đừng mang theo nhiều tiền. Hôm nay không phải là ngày tiêu tiền của bạn đâu. Hãy tiết kiệm một khoản kha khá, Tết còn phải dùng đến nhiều đó.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Hôm nay là một ngày khá thuận lợi đối với Xử Nữ. Dù công việc gặp nhiều khó khăn, bạn vẫn sẽ có những đồng nghiệp sẵn sàng hỗ trợ bạn để kịp hoàn thành trước thời hạn. 

Tâm tư thoải mái như vậy nên bạn ý định ngày mai sẽ mua tặng đồng nghiệp đồ uống hoặc thức ăn vặt nào đó. Sức khỏe của Xử Nữ lại không thuận lợi như công việc cho lắm.

Bạn hay thức khuya, phòng lại không đóng cửa sổ nên dễ bị nhiễm lạnh. Tiếp xúc với máy tính quá nhiều cũng là nguyên nhân khiến cho mắt của bạn ngày càng yếu đi đấy Xử Nữ ạ. Hãy tìm các phương pháp chăm sóc mắt thích hợp để giữ cho mắt khỏe nhé.

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình yêu xa nên cuối tuần hăng hái muốn được gặp người yêu. Bạn vì quá yêu người ấy nên làm việc vô cùng hăng say và đáp ứng đúng hiệu quả của công việc. Cố gắng dành thời gian quan tâm tới người ấy nhé. Hãy yêu thương và trân trọng nhau, nhất là những người yêu xa thế này. 

Tử vi thứ Ba ngày 6/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-3

Tình hình tài chính có dấu hiệu không ổn định. Bạn đã không biết chi tiêu thế nào cho hợp lý thì hôm nay hãy cố gắng cho vào tài khoản ngân hàng một khoản tiết kiệm đi nhé. Đến lúc cần lại không có mà dùng đâu. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp thuộc típ người sống lý trí, nhìn mọi việc theo hướng khách quan là phần đa. Bạn không thực sự tin tưởng vào bất kì một ai. 

Tuy nhiên thực tế đã chứng minh rằng với những người bạn thương yêu, bạn lại làm điều đó rất tốt, dường như bạn dành toàn bộ niềm tin của bản thân cho đối phương và cũng mong không bị đối phương khiến thất vọng. 

Vận may của Bọ Cạp đang đi…du lịch rồi, hôm nay chưa trở về bên bạn đâu. Vậy nên nếu có đi đâu ngang qua các quầy bán vé số hay các trung tâm có bốc thăm trúng thưởng thì đừng có dừng chân mà ghé vào nhé.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Trong công việc, Nhân Mã cần chăm chỉ hơn chút nhé. Bạn đang lơ là công việc một cách thái quá, đi làm bằng thái độ chống đối. Cố gắng chứng minh cho sếp biết được năng lực của mình. Bạn không phải là người kém cỏi chỉ là bạn không chịu dốc hết tâm tư cho công việc mà thôi. 

Tử vi thứ Ba ngày 6/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-4

Tình cảm, bạn nên quan tâm tới người ấy hơn nhé. Lâu nay bạn để cho người ấy quan tâm mình quá nhiều nhưng tình yêu phải bắt nguồn từ hai phía. Chỉ một người yêu sẽ chẳng có thành công nào đâu. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay hãy nghe lời khuyên của 12 cung hoàng đạo, nên tập trung làm việc mình thích, đừng lơ là công việc nhé. Cứ để mọi chuyện tự nhiên, không cần gồng mình làm quá đâu. 

Tình hình tài chính không mấy khả quan, vì khoản thưởng Tết không như ý. Nhưng cũng đừng buồn vì điều đó. Vì còn nhiều người khó khăn hơn bạn. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay cực kì mệt mỏi, chỉ thích có một nơi yên tĩnh để làm việc. Đến văn phòng thì các đồng nghiệp khiến bạn khó chịu nên họ không cho bạn được yên tĩnh đâu. Bạn hãy xin nghỉ một hai ngày để tinh thần vui vẻ, thoải mái nhé.

Tình duyên chưa nở rộ, bạn đừng vội vàng đi kiếm tìm tình yêu nhé. Hãy cứ để mọi chuyện được tự nhiên, rồi người ấy sẽ tự tìm đến bạn. Sống vui vẻ, thật thà, chân thành là cách tốt để bạn có người yêu đó. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Tin vui của bạn ngày hôm nay là sẽ nhận được quà, thậm chí là lời tỏ tình từ người mà bạn thích. Hãy ăn mặc thật đẹp, trang điểm cho bản thân một chút khi đi ra ngoài nhé các cung song ngư nữ. Hãy trân trọng người ấy, nếu như thực sự bạn có tình cảm dành cho họ, đừng kiêu căng mà đánh mất cơ hội. 

Thời gian này bạn cần giữ gìn sức khỏe nhé. Nếu không, cơ thể mỗi ngày một suy yếu, bạn sẽ không thể chống chọi được đâu. Cố gắng ăn uống, ngủ đủ, để đảm bảo sức khỏe vui chơi dịp Tết. 

Thanh thanh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-thu-ba-ngay-622018-cua-12-cung-hoang-dao-n-145841.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất