Tử vi thứ Bảy ngày 10/2/2018 của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi dự đoán gì về 12 cung hoàng đạo trong ngày 10/2/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương cuối tuần thực sự đau đầu vì phải làm việc dọn dẹp dịp Tết. Hơn nữa, việc đi mua sắm với bạn cũng vô cùng mệt mỏi. Bạn chẳng thiết tha gì chuyện đi chợ cả. 

Nếu cảm thấy mệt quá, tối nay nên ở nhà, đừng tụ tập tất niên nữa nhé. Hãy đợi thêm một ngày nữa thì đi mua sắm và nhớ là mua gần nhà thôi. Đừng cố đi đâu xa lại thêm mệt mỏi và chán, không có tâm trạng. 

Tử vi thứ Bảy ngày 10/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-1

Dù thế nào thì cũng phải nhớ nhắn tin cho người ấy nhé. Mấy ngày bận rộn bạn đã quên là mình có người yêu rồi đó. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Chuyện tình cảm của bạn tự nhiên thăng hoa. Rất nhiều người muốn được làm quen và tỏ tình với bạn. Hãy cố gắng mở lòng để đón nhận những tình yêu thương tốt đẹp nhé. Có thể đây sẽ là cơ hội cho bạn tìm được chỗ dựa vững chắc đó.

Sức khỏe ổn định. Nên nhớ mấy ngày Tết này phải ăn uống điều độ, uống bia rượu có chừng mực nhé, cẩn thận ảnh hưởng bản thân, cơ thể lại sa sút. Cố gắng quan tâm nhiều tới gia đình, bố mẹ, chịu khó mua đồ tặng bố mẹ dịp năm mới nha. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Sức khỏe của Song Tử có dấu hiệu xuống dốc nghiêm trọng. Bạn đã rất cẩn thận, uống nước ấm, mặc ấm, nhưng vẫn bị đau rát cổ họng và đau đầu. Những lúc thế này ăn cơm là một cực hình, bạn nên ăn cháo để ấm bụng và dễ hồi phục hơn nhé Song Tử. 

Các Song Tử yêu xa hôm nay được khuyên nếu có thể ghé thăm người ấy trước tết thì bạn nên đi nhé. Bạn vừa có thể tặng trước quà valentine cho đối phương, lại vừa được “trút bầu tâm sự” sau chuỗi ngày mệt mỏi với công việc và áp lực tiền bạc.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải cẩn thận công việc của mình, đừng tưởng gần Tết mà sếp không nhắc nhở bạn đâu nhé. Vẫn luôn phải nghiêm túc trong công việc và hết mình với phần trách nhiệm của mình. 

Tử vi thứ Bảy ngày 10/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-2

Bạn đang vung tay quá trán, chi tiêu một cách không hợp lý, điều này ảnh hưởng tới túi tiền và chắc chắn rằng, dịp tết sắp tới, bạn sẽ không có đủ để thực hiện các kế hoạch của mình đâu. 

Cố gắng quan tâm tới người ấy hơn một chút, vì họ sẽ không đủ kiên trì để chờ đợi bạn khi mãi chỉ chạy theo bạn thôi đâu. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Chỉ số đào hoa của Sư Tử ngày hôm nay được dự đoán là tăng mạnh mẽ. Vẻ bề ngoài nổi bật, vừa kiêu ngạo lại trầm lạnh khiến cho nhiều người khác giới “say như điếu đổ”. 

Tuy nhiên các bạn Sư Tử đang F.A mới nên tự hào thôi nhé, các bạn đã có gấu rồi thì tuyệt nhiên nên…đơn giản một chút kẻo lại tự rước họa vào thân đấy. Hôm nay là ngày Sư Tử có dịp phát huy năng lực lãnh đạo của mình. 

Bạn được cấp trên chỉ định làm nhóm trưởng của dự án sau kì nghỉ tết này. Trước tiên hãy chắc rằng các đồng nghiệp cùng nhóm cũng có thiện cảm và sẵn sàng hợp tác với bạn nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử  Nữ rất buồn vì chuyện tình cảm của bạn và người ấy có chút rạn nứt. Bạn cần phải quan tâm tới người ấy hơn. Trong tình yêu, nếu chỉ có một phía chủ động thì tình cảm sớm muộn gì cũng rạn nứt. 

Tử vi thứ Bảy ngày 10/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-3

Bạn phải có ý thức quan tâm tới sức khỏe của mình nhiều hơn nhé. Nếu không, bạn sẽ khiến bản thân mình yếu hơn, mệt mỏi hơn và càng không thể chuyên tâm làm việc được. 

Tiền bạc không phải là vấn đề với bạn nhưng bớt xởi lởi đi nhé. Ai cũng cho vay không phải điều tốt đâu. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình nên biết cách quan tâm người ấy hơn nhé. Hôm nay, bạn nên rủ người ấy đi chơi, đi mua sắm cuối năm nhé. Dịp này khá tốt để bạn thể hiện tình cảm yêu thương người ấy. 

Vận tài chính tích cực, vận may cũng khá tốt. Nên nếu có cuộc thi may rủi nào thì hôm nay bạn nên tham gia nhé. Cố gắng cho mình biết, đâu mới là thứ quan trọng chứ đừng cái gì cũng hời hợt người khác sẽ nhanh chóng chán bạn đó. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp công việc có chút bận, thậm chí cuối năm còn phải nhận thêm dự án. Nhưng phải nghĩ đến khoản thu nhập thêm mà cố nhé. Có nhiều người rất mong được sếp giao nhiệm vụ như bạn mà không được đâu đấy.

Hôm nay là ngày tốt để cả hai có được một buổi tối lãng mạn. Đưa nhau đi mua sắm, ăn uống là điều mà hai người nên dành cho nhau vào những ngày cuối năm này. Phải cho người ấy biết được, bạn thực sự yêu và quan tâm tới họ nhường nào. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Phương diện tài chính của Nhân Mã ngày hôm nay có phần sụt giảm. Một vài món đồ trong phòng bạn đã đến ngày đòi đình công, nghỉ dưỡng, vì thế mà bạn không thể không chi tiền được. Dù sao tốn tiền một lần nhưng được về lâu về dài, Nhân Mã đừng vì thế mà ngẩn ngơ cả ngày không làm được việc gì nhé.

Tử vi thứ Bảy ngày 10/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-4

Buổi tối, nếu không muốn vào bếp nấu nướng, Nhân Mã có thể đặt một món nào đó bạn yêu thích trên trang của cửa hàng ăn bạn thường ghé qua nhé. Thời tiết rất lạnh, đó thực sự là giải pháp cho Thần Nông vào những ngày tâm trạng ủ dột không lí do đấy.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Sắp cuối tuần rồi. Ma Kết cố gắng hoàn thành tốt công việc nhé. Đừng lơ là, sẽ làm mất tình cảm của sếp dành cho bạn đó. Dịp này là dịp tốt để bạn thể hiện sự trách nhiệm của mình với công việc. 

Lâu rồi bạn quên mất việc sắm sửa, trang trí cho bản thân. Tối nay, hãy nhớ đi mua vài món đồ đẹp mặc Tết nhé. Hơn nữa, bạn cũng cần phải chăm lo cho mình như làm tóc, làm mày, như thế sẽ vô cùng xinh đẹp dịp tết đó. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Ngày làm việc cuối cùng của Bảo Bình trước khi nghỉ tết khiến cho bạn hơi mất tập trung một chút. Nếu không làm việc cẩn thận, có nguy cơ bạn sẽ phải vừa gõ máy tính vừa chua xót nhìn đồng nghiệp ra về trước còn mình phải ở lại để giải quyết xong hậu quả chính mình gây ra đấy. Lời khuyên cho

Bảo Bình ngày hôm nay là đừng đặt bất cứ món hàng nào qua mạng nhé. Những lời mời chào mua hàng cùng hình ảnh bắt mắt có thể rất hấp dẫn nhưng thực tế khi bạn nhận món hàng thì sẽ rất thất vọng đấy.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư hôm nay không nên tham gia vào các cuộc nói chuyện đông đúc, có thể sẽ làm ảnh hưởng tới tinh thần của bạn đó. Làm việc tập trung, hoàn thành sớm rồi về nhà đi mua đồ Tết nhé.

Cuối tuần, có mệt cũng phải dọn nhà đi. Để lâu bừa bộn như vậy bạn thực sự không thấy khó chịu sao. Cần phải nghiêm chỉnh hơn với công việc của mình nhé bạn. Nếu không, người khác sẽ đánh giá bạn lười nhác đó. 

Tiền bạc cần tiết kiệm vì cuối năm cần phải có khoản mừng tuổi vô cùng lớn. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-thu-bay-ngay-1022018-cua-12-cung-hoang-dao-n-146188.html

Song Ngư Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất