Tử vi tuổi Tuất năm 2018: Vận xui bủa vây khiến bạn mất khả năng kiểm soát

Năm nay là một năm có khá nhiều thăng trầm đối với người tuổi Tuất. Những người làm công ăn lương thì dù khát vọng lập nghiệp của bạn diễn ra rất mạnh nhưng khó dễ dàng biến nó thành hiện thực.

Sự nghiệp:

Năm nay là một năm có khá nhiều thăng trầm đối với người tuổi Tuất. Những người làm công ăn lương thì dù khát vọng lập nghiệp của bạn diễn ra rất mạnh nhưng khó dễ dàng biến nó thành hiện thực.

Người buôn bán, kinh doanh sẽ có một năm buôn bán vất vả, đối thủ cạnh tranh mạnh, chỉ xao nhãng một chút là có thể mất khách hàng như chơi. Tuy nhiên, cũng trong năm nay, cơ hội của tuổi Tuất không ít, nhất là những người làm về lĩnh vực tài chính, nghệ thuật, giao thông vận tải… công việc trôi chảy, thu nhập dồi dào.

Tử vi tuổi Tuất năm 2018: Vận xui bủa vây khiến bạn mất khả năng kiểm soát-1

Vì đây chính là năm tuổi bởi vậy nên làm gì cũng cần chú ý tới cảm xúc của bản thân. Bạn đừng quá cố chấp mà rước họa vào thân. Để giảm bớt sát khí, bạn nên năng làm việc thiện tích đức nhằm tăng vận khí.

Tài lộc:

Tuổi Tuất có nhiều dịp phát huy sự nhạy bén về tiền bạc, có khả năng kiếm tiền tốt trong những trường hợp khó khăn, nguy khốn. Tuy nhiên không tránh khỏi việc tình hình tài chính có nhiều biến động lớn. Bạn không nên tiến hành các hoạt động đầu tư quy mô lớn vì dễ bị các yếu tố khách quan tác động dẫn đến thất bại. Làm việc gì cũng vần lấy ổn định làm trọng, tính toán tỉ mỉ, kỹ lưỡng từng khâu để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Lời khuyên là bạn không nên tiến hành các hoạt động đầu tư quy mô lớn vì dễ bị các yếu tố khách quan tác động dẫn đến thất bại. Làm việc gì cũng vần lấy ổn định làm trọng, tính toán tỉ mỉ, kỹ lưỡng từng khâu để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Tử vi tuổi Tuất năm 2018: Vận xui bủa vây khiến bạn mất khả năng kiểm soát-2

Thêm vào đó, phải thật hạn chế cho người khác mượn tiền dù ít hay nhiều vì khả năng cao là bạn sẽ không đòi lại được đâu. Ngoài ra, tuổi Tuất nên giữ gìn sức khỏe cẩn thận nếu không sẽ tốn một khoản kha khá để chữa trị đấy.

Tình cảm:

Tình cảm cũng không được như mong đợi. Mậu Tuất và Thái Tuế song hành lại thêm Tỉ Kiên Thần Sắt nên chuyện tình cảm của bạn khó khăn. Nếu muốn thay đổi về mặt tình cảm thì bạn phải tích cực chủ động kiếm tìm.

Chuyện tình cảm của tuổi Tuất năm 2018 chịu khá nhiều tác động từ yếu tố ngoại cảnh, mối quan hệ có xu hướng thay đổi theo chiều hướng tiêu cực.

Vì đây là năm tuổi nên có thể sẽ không được như lý tưởng. Những cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu, yêu đương dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi, tình cảm lúc mặn nồng khi lại lạnh nhạt, cứ hợp rồi tan không dứt điểm.. 

Người độc thân có xu hướng tự hài lòng, thích cuộc sống tự do tự tại, muốn ngao du đây đó hơn là chuyện yêu đương trai gái. Thậm chí có người còn ngại giao tiếp, không có hứng thú tiếp xúc với người khác giới, tự hài lòng với những niềm vui riêng tư khác.

Tử vi tuổi Tuất năm 2018: Vận xui bủa vây khiến bạn mất khả năng kiểm soát-3

Một số bản mệnh thì khá kén chọn trong việc lựa chọn ý chung nhân, đề ra tiêu chuẩn quá cao và không cho đối phương cơ hội bước gần lại mình. Vì thế dù nam tuổi Tuất có nhiều cơ hội tình cảm nhưng lại bỏ lỡ mất. Nữ thì tình cảm quá xấu. Bạn hãy loại bỏ tính kiêu ngạo và cố chấp của mình nhé.

Sức khỏe:

Sức khỏe của bạn năm nay không được tốt cho lắm, sẽ xuất hiện những biến động khôn lường, dễ gặp nguy hiểm, ốm đau bệnh tật khó tránh.Nhất là phần gan sẽ gặp nhiều vấn đề hoặc chân tay có thể bị thương tật. Ngoài ra bạn còn xảy ra xô xát dẫn tới họa huyết quang hoặc là hệ hô hấp bị tổn thương nhiều. Nhẹ thì đau nhức cơ thể, nặng thì có thể sẽ phải phẫu thuật, đụng chạm dao kéo. 

Lưu ý rằng trong cuộc sống cần chú ý khi sử dụng những vật sắc nhọn có thể gây thương tích, chảy máu.

Bạn không nên quá kích động hay ương bướng trọng mọi tình huống. Bạn nên tránh những hoạt động dễ xảy ra tai nạn. Bên cạnh đó lưu ý ăn uống đầy đủ, đảm bảo khoa học, ngủ nghỉ hợp lý, đủ giờ giấc, đi lại thận trọng tránh những nơi hoang vắng nhiều âm khí kẻo gặp xui xẻo bất ngờ.

Yên Thương/ Tổng hợp
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuoi-tuat-nam-2018-van-menh-tuoi-tuat-nam-2018-n-145926.html

Tuổi Tuất 12 Con Giáp Tử vi 2019

Tin tức mới nhất