Tử vi thứ Bảy ngày 2/11/2019 của 12 con giáp: Ngọ làm việc hết mình, Tuất tình yêu nở hoa

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Bảy ngày 2/11/2019.

TUỔI TÝ

Công việc ngày cuối tuần khá may mắn với người tuổi Tý. Bạn hoàn thành hết công việc còn đang dang dở, được cấp trên dành nhiều lời khen ngợi. Vận tài chính cũng đang rất hanh thông.

Chỉ có điều 12 con giáp nhắc nhở bạn hôm nay không nên đi xa, cẩn thận khi tham gia giao thông, ngoài ra cũng cần phải chú ý tiền bạc đề phòng mất mát. 

TUỔI SỬU

Tin vui cho người tuổi Sửu hôm nay là bạn có một cuối tuần thảnh thơi đúng nghĩa. Bạn còn có thể nhận được một khoản thưởng nóng nhờ vào tinh thần làm việc tích cực trong tuần vừa rồi. 

Sức khỏe của chút biến động, bạn cần phải quan tâm tới bản thân nhiều hơn. Hạn chế uống bia rượu và chất kích thích quá nhiều gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới cơ thể Sửu nhé. 

Tử vi thứ Bảy ngày 2/11/2019 của 12 con giáp: Ngọ làm việc hết mình, Tuất tình yêu nở hoa-1

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày nhắc nhở tuổi Dần phải thận trọng với lời nói của mình, nhất là chốn công sở. Hôm nay bạn dễ gánh thị phi vì những lời lẽ không hay đó. 

Thật may là vận tài chính rất tốt, nếu đang có kế hoạch đầu tư kinh doanh, bạn hãy bắt tay vào thực hiện ngay. Chuyện tình cảm tương đối tốt đẹp khi cả hai luôn biết quan tâm, chăm sóc đối phương. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão là người nhanh nhẹn, giao tiếp hoạt bát, thông minh nên có nhiều mối quan hệ tốt, điều này giúp bạn rất nhiều trong công việc làm ăn, phát triển sự nghiệp tương lai. 

Tình yêu không mấy tốt đẹp nhưng có vẻ như bạn không quá quan trọng việc này, với bạn hiện tại sự nghiệp được đặt lên hàng đầu. 

TUỔI THÌN

Tin vui đến với tuổi Thìn khi tình yêu thăng hoa, hai bạn có một ngày thứ bảy vô cùng lãng mạn và ý nghĩa bên nhau. Bạn có thể mua một món quà nhỏ tặng người ấy để thêm phần bất ngờ. 

Tâm trạng tốt giúp bạn có thể hoàn thành mọi việc xuất sắc, buôn bán thuận lợi, tiền bạc chảy ào ào về túi. 

Tử vi thứ Bảy ngày 2/11/2019 của 12 con giáp: Ngọ làm việc hết mình, Tuất tình yêu nở hoa-2

TUỔI TỴ

Hôm nay là một ngày không may mắn với người tuổi Tỵ. Vận tài chính hao hụt, bạn nên cẩn thận với việc kí kết hợp đồng hoặc đầu tư tài chính. Lời khuyên 12 con giáp cho bạn là không nên đặt quá nhiều niềm tin vào những người xung quanh. 

Tình hình sức khỏe của bạn vô cùng không tốt. Trước khi đổ bệnh, bạn cần phải thay đổi thói quen sinh hoạt ngay, hạn chế thức quá khuya làm cơ thể mệt mỏi. 

TUỔI NGỌ

Dù là cuối tuần tuổi Ngọ vẫn làm việc hết mình, tràn đầy năng lượng. Bạn cần tiếp tục phát huy cao năng lực để nhận được sự tín nhiệm từ cấp trên. 

Vận tài chính khá ổn định, bạn ý thức được việc bản thân phải tiết kiệm phòng trừ cho tương lai sau này. Tuy nhiên cũng đừng vì vậy mà quá tiết kiệm, bạn cứ thoải mái mua một vài món đồ mà mình yêu thích.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi tận hưởng ngày cuối tuần để ở nhà nghỉ ngơi, ăn uống cùng gia đình. Tài chính hanh thông giúp bạn thoải mái chi tiêu, đừng ngại mạnh tay mời cả nhà thưởng thức một bữa thật ngon. 

Tình cảm gia đình hạnh phúc là điều con giáp này vô cùng tự hào. Công việc ổn định, tình yêu ngọt ngào, rất nhiều người đang ghen tị với bạn đấy. 

Tử vi thứ Bảy ngày 2/11/2019 của 12 con giáp: Ngọ làm việc hết mình, Tuất tình yêu nở hoa-3

TUỔI THÂN

Tuổi Thân vẫn đang đau buồn vì những chuyện tình cảm cũ. Bạn là người hay suy nghĩ, lưu luyến quá khứ, chính vì vậy thường xuyên tự làm khổ mình vì chuyện buồn. 

Vì tâm trạng không vui nên bạn cảm thấy chán nản, không thiết tha làm việc. Hãy ra ngoài gặp gỡ bạn bè, lấy lại tinh thần để tập trung vào công việc ngay Thân nhé. 

TUỔI DẬU

Công việc của tuổi Dậu có nhiều khởi sắc trong ngày hôm nay, chỉ cần bạn tập trung và chăm chỉ thì không gì có thể làm khó được bạn. 

Chuyện tình cảm có chút giận dỗi vì cả hai chưa thực sự hiểu nhau. Bạn và người ấy cần thời gian để sẻ chia nhiều hơn, một buổi hẹn hò vào tối nay sẽ giúp cả hai thêm gắn bó. 

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất có chút trục trặc trong công việc nhưng nhờ bản lĩnh và sự tự tin mà bạn có thể hoàn thành tốt. Tình hình tài chính thêm phần khả quan, nhưng dường như chưa đạt được kì vọng như bạn mong muốn. 

Tình yêu đơm hoa kết trái, người phù hợp với bạn đã xuất hiện rồi, vậy còn ngại gì nữa mà không chủ động tấn công thôi. 

Tử vi thứ Bảy ngày 2/11/2019 của 12 con giáp: Ngọ làm việc hết mình, Tuất tình yêu nở hoa-4

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi hôm nay có chút không may về đường công danh sự nghiệp. Bạn gặp trắc trở vì có tiểu nhân hãm hại, làm đâu hỏng đó.

Sức khỏe không được tốt lắm, bạn cũng phải biết tự chăm lo cho mình. Ngoài ra bạn cần thay đổi tính cách tự ti, rụt rè, điều này làm bạn sẽ gặp nhiều thiệt thòi trong cuộc sống và công việc. 

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-bay-ngay-2112019-cua-12-con-giap-n-201054.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao