Tử vi Thứ bảy ngày 22/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã gặp sự cố tình cảm, Ma Kết cần quên đi quá khứ

Song Ngư, Bảo Bình và Ma Kết là 3 cung hoàng đạo suy nghĩ quá nhiều mà thành ra dễ hỏng việc. Hãy lựa chọn cái gì nên, cái gì không mà hành động nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tài chính Bạch Dương hôm nay bình ổn, thu chi nhịp nhàng hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Cơ hội để phát triển công việc là rất lớn, nếu biết nắm bắt và phát triển tốt, Bạch Dương sẽ làm được những điều mà mình thích trong tương lai, trong khi thu nhập được cải thiện đáng kể. Chỉ số đào hoa tăng cao khiến cho một số người khác giới để mắt đến Bạch Dương dù cho biết bạn đã có người yêu rồi. Cẩn thận trong việc nói chuyện với họ nhé, đừng để đối phương hiểu lầm đấy.  

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu tập tành thay đổi cách hẹn hò và tính cách để biến bản thân trở nên thú vị hơn, việc này lợi bất cập hại, bạn phải tự ý thức được sự nhạt của mình và nghiêm túc với sự rèn giũa thì mới có thể thay đổi, chứ không phải chỉ là hành động hời hợt bề mặt để lấy lòng người khác. Tài chính Kim Ngưu hôm nay bình ổn, thu chi hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát. Nhu cầu mua sắm và chi tiêu của Kim Ngưu hôm nay không cao, do đó khoản tiền để ra được là khá lớn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử nên có một câu nói ấm áp trong ngày hôm nay với người ấy, đảm bảo bao hờn giận trước đó giữa hai người sẽ tan biến hết. Lời yêu thương nói với người mình thương thì đâu có gì mà phải ngập ngừng. Song Tử có một ngày tương tối rủng rỉnh, bạn thu nhiều hơn chi. Các khoản thu chủ yếu đến từ việc làm thêm ở ngoài. Đây chưa phải lúc để Song Tử chi tiêu hoang phí, bạn cần tiết kiệm để cho các việc lớn cuối năm, đặc biệt là dịp năm mới sắp tới.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải độc thân cảm thấy bản thân cần phải tự thoát ra khỏi các guồng quay được lập trình một cách nhàm chán ở phía trước, thế nhưng bạn chưa đủ động lực để làm điều đó. Vì thế mà bạn thấy mọi mối quan hệ xung quanh bạn đều chông chênh, và bạn cũng bất ổn. Cự Giải cần phải thay đổi tư duy một chút trong cách tiếp cận công việc, đừng để bản thân vướng vào những thiệt thòi chỉ vì sự cố chấp của mình. Hôm nay bạn có tiền nhưng không thật sự dồi dào, vẫn cần Cự Giải phải chi tiêu tiết kiệm một chút.

Tử vi Thứ bảy ngày 22/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã gặp sự cố tình cảm, Ma Kết cần quên đi quá khứ-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử hôm nay trở nên yếu đuối và dễ tổn thương, tử vi cho thấy bạn chọn cách im lặng để thủ thế. Sự im lặng này không nên kéo dài lâu, nó sẽ trở thành sự chán chường, mệt mỏi. 

Tài chính Sư Tử bình ổn, không có khoản thu chi nào nằm ngoài tầm kiểm soát, công việc cũng diễn tiến thuận lợi. Sư Tử nên thư giãn và đầu óc được thảnh thơi, đừng tính toán thiệt hơn cũng như nghĩ ngợi xa xôi quá.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ hôm nay tâm tính bình thản, bạn không còn mưu cầu gì trong chuyện tình cảm, không chờ đợi, không hi vọng quá nhiều vào bất cứ một điều gì. Bạn đã chủ động hơn trong cách xử lí các vấn đề liên quan đến tình cảm. Tài chính Xử Nữ hôm nay tốt, bạn có nhiều nguồn thu từ các đầu việc khác nhau. Sự nhanh nhạy và sắc bén của Xử Nữ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt đối tác. Nếu cứ giữ tinh thần làm việc tốt như thế này chẳng mấy chốc Xử Nữ sẽ có số tiền đáng mơ ước trong tay.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình hôm nay yêu và được yêu, bạn sẽ luôn hạnh phúc nếu bạn học được chữ đủ và vun đắp cho mối quan hệ ấy, nếu cứ mải nhìn lên hoặc ngoái lại, bạn sẽ chỉ thấy sự bất an. Thiên Bình hôm nay không được dồi dào, tiền kiếm được vừa đủ tiêu chứ không có khoản nào để bỏ ra. Bạn cần thật sự chủ động và linh hoạt khi cơ hội đến với mình, đừng lo lắng và rụt rè quá, phải mạnh bạo dám nghĩ dám làm thì mới thành công được.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp nên bình tĩnh hơn trong ngày hôm nay, dường như dư âm từ những niềm vui trong quá khứ vẫn khiến bạn trên mây. Dù sao thì hôm nay, bạn và người ấy cũng nên có cuộc trò chuyện sau những ngày tự dưng xa cách mà chẳng biết vì sao. Bọ Cạp cần cân đối thu chi hợp lí, không nên xuất tiền đầu tư trong ngày này. Hôm nay bạn có thu nhập khá nhưng các khoản phải chi cũng khá nhiều, chưa kể vào buổi chiều Bọ Cạp có thể còn cao hứng muốn mua một bộ cánh đẹp. Hãy cân đối kẻo đến Giáng sinh lại chẳng còn tiền để tiêu nhé Bọ Cạp.

Tử vi Thứ bảy ngày 22/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã gặp sự cố tình cảm, Ma Kết cần quên đi quá khứ-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã gặp sự cố về tình cảm, bạn muốn chạy trốn cả thế giới, chui vào đâu đó để tìm chút bình yên. Người ta bảo, trong khi tình yêu chưa vơi cạn thì người ta chạy trốn là để được tìm thấy. Nhân Mã ăn nên làm ra, tiền vào như nước. Công việc kinh doanh của bạn cực kì thuận lợi, mang về số tiền lớn. Nhưng bản thân Nhân Mã lại chưa thực sự hài lòng, bạn cũng lo đây chỉ là tăng trưởng nhất thời, không bền vững. Muốn bền vững thì Nhân Mã cần phải học hỏi thêm nhiều rồi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết học cách quên đi bóng ma quá khứ ám ảnh bạn hàng ngày, những hồi ức xấu khiến chòm sao này muốn lảng tránh. Chẳng ai không có những tổn thương, nhưng rồi chúng ta vẫn phải học cách bước tiếp, đó mới là cuộc sống.  Ma Kết có một ngày sức khỏe không được tốt khiến cho tinh thần xuống dốc và công việc bị ảnh hưởng khá nhiều. Do đó thu nhập của bạn ngày hôm nay chỉ ở mức trung bình. Có lẽ Ma Kết không nên lấy đó làm buồn phiền, hãy cứ nghỉ ngơi lấy lại sức đi đã.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình tỏ ra mạnh mẽ nhưng thực chất là thuộc mẫu nhẹ dạ, cả tin, chỉ cần người đó chiếm được lòng tin của bạn là bạn có thể vì họ mà dời non lấp bể. Bảo Bình hôm nay có khá nhiều tiền từ công việc làm chính, nhưng đồng thời với đó là bận rộn vô cùng, khiến bạn nhiều lúc cảm giác như chẳng hề có thời gian để thở. Bản thân Bảo Bình phải học cách cân bằng rất tốt, nếu không bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong tương lai.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư độc thân cảm thấy sợ hãi hôn nhân khi chứng kiến những người thân của mình mệt mỏi vì con cái và các mối quan hệ xung quanh hôn nhân. Tuy nhiên, tử vi khuyên bạn hãy tự tin rằng chí ít một nửa số còn lại vẫn đang hạnh phúc sau khi kết hôn mà. Song Ngư duy trì ở mức khá, khoản thu nhiều hơn khoản chi. Hôm nay bạn cũng được giới thiệu cho vài đầu việc làm thêm hấp dẫn, hứa hẹn tiền công hậu hĩnh. Song Ngư hãy thật tự tin và tập trung để hoàn thành nhé, khi bạn trả về cho đối tác sự hài lòng, họ sẽ lại giới thiệu đến bạn những việc làm hấp dẫn hơn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-bay-ngay-22122018-n-172247.html

Nhân Mã Sư Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất