Tử vi Thứ bảy ngày 26/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình đến lúc nói lời chia tay, Ma Kết được mai mối thành công

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ bảy 26/10/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bảo Bình lơ là trong chuyện ăn uống có thể khiến bạn gặp rắc rối về sức khỏe. Bạn nên để tâm tới vấn đề tài chính của mình nếu không muốn sau này phải hối tiếc. Người ấy có thể sẽ làm điều gì đó đặc biệt cho bạn trong hôm nay và khiến tình cảm giữa hai bạn thêm mặn nồng, gắn bó.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Các Kim Ngưu trong lĩnh vực kinh doanh có thể sẽ được hưởng lợi từ đầu tư trong hôm nay. Hôn nhân của bạn vẫn rất hạnh phúc. Công việc của bạn có thể sẽ có thay đổi và khiến bạn phải xa gia đình. Chuyến đi dài trong công việc có thể mang lại lợi ích tài chính.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Nếu chưa hiểu điều gì, Song Tử không nên thắc mắc ngay mà trước tiên hãy cố gắng tự tìm ra câu trả lời. Hành động này sẽ giúp bạn dễ nhớ những kiến thức mới hơn cũng như rèn luyện khả năng làm việc độc lập trong tương lai.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay có tín hiệu tốt để Cự Giải tận dụng cơ hội đang có để cải thiện tình hình tài chính. Nếu nhận được tiền lương thì bản mệnh nên dành ra một phần để tiết kiệm, tiền do công sức bạn làm ra hãy biết quý trọng. Ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc nên vận trình tình cảm của bản mệnh trong thời gian này không thực sự tốt. Có thể vì xa mặt cách lòng nên tình yêu đang dần phai nhạt, hãy cố gắng rút ngắn khoảng cách thì may ra mới có cơ hội cải thiện tình cảm giữa hai người.

Tử vi Thứ bảy ngày 26/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình đến lúc nói lời chia tay, Ma Kết được mai mối thành công-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Thứ 7 này có dấu hiệu tích cực cho chuyện tình cảm của Sư Tử độc thân. Tuy nhiên, khi tình yêu chớm nở bạn đừng vội tin vào những lời hứa hẹn của đối phương nhé. Những cặp vợ chồng dễ đón tin vui trong thời gian này, tình cảm của hai người đã và đang được cải thiện rõ rệt. Dường như bạn có sức ảnh hưởng hơn và mọi người tin tưởng những gì bạn nói, lắng nghe bạn nhiều hơn. Công việc của bạn hôm nay cũng diễn ra thuận lợi hơn bao giờ hết.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ cần phải chắc chắn rằng chuyện tiền bạc sẽ không làm ảnh hưởng đến quan hệ tình cảm. Nếu tình yêu của cung hoàng đạo này hoàn toàn không phụ thuộc vào tiền bạc, bạn nên có cuộc nói chuyện thành thật và cho qua mọi chuyện.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Đây là khoảng thời gian cần thiết để Thiên Bình đưa ra cho mình một quyết định từ bỏ, đó có thể là một mối quan hệ, một thói quen, một công việc đang cản trở sự phát triển của bạn. Đằng sau lời chia tay đó sẽ là một cuộc sống tốt hơn và tích cực hơn, bạn hiểu rất rõ điều này.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Có vẻ Bọ Cạp và người ấy đang lo lắng rằng hai bạn còn thiếu sót về nhiều mặt, cả vật chất lẫn tinh thần, để có thể cùng nhau hiện thực hóa những kế hoạch dài hạn của cả hai. Nếu vậy thì hãy chia sẻ với đối phương những suy nghĩ đó và cùng nhau lên những kế hoạch ngắn hạn hơn để đạt được mục tiêu.

Tử vi Thứ bảy ngày 26/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình đến lúc nói lời chia tay, Ma Kết được mai mối thành công-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nếu một người bạn nào đó cần sự giúp đỡ của Nhân Mã thì hãy cho người đó biết rằng bạn luôn sẵn sàng hỗ trợ họ khi cần. Trong công việc, Nhân Mã cảm thấy một số người đang cố tình che giấu sự thật, đặc biệt là trong vấn đề tài chính. Giác quan thứ 6 của bạn hoàn toàn chính xác, bạn hãy tìm cách hợp lý để đưa vấn đề đó ra ánh sáng.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Nhờ sự mai mối tác hợp của người thân mà Ma Kết gặp được mối lương duyên tốt, có cơ hội phát triển tình cảm lâu dài nên đừng vội từ chối nhé. Có thể ban đầu chỉ gặp gỡ để lại chút ấn tượng nhưng tiếp xúc lâu ngày sẽ khám phá ra những điều thú vị ở nhau.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tình cảm lý tưởng, nụ cười thường trực trên môi Bảo Bình đã minh chứng cho tất cả. Chòm sao này có một ngày thứ 7 phơi phới, có nhiều niềm vui, nhất là về phương diện tình cảm. Do đó, nếu còn độc thân, bạn cũng đừng lo lắng quá nhiều.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay Song Ngư phải thật thoải mái khi làm bất cứ việc gì thì mới có hiệu quả. Hãy tập trung vào những việc mà bạn đang thực hiện và tránh suy nghĩ tới những vấn đề khác không nằm trong phạm vi mà mình đang làm. Song Ngư nên phân định rõ ràng việc nào ra việc nấy và sử dụng hết năng lượng của mình để đạt được kết quả mong đợi.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-bay-ngay-26102019-n-197892.html

tử vi Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao