Nhóm 4 cô gái mặc áo bra, quần trễ lộ eo, hông gây chú ý ở sân bay

Nhóm 4 cô gái diện set đồ dễ gây chú ý khi đến sân bay.

Mới đây, trang Sanook đăng tải hình 4 cô gái diện trang phục táo bạo, gây chú ý ở sân bay. Outfit chủ đạo bao gồm quần cạp trễ phối cùng áo bra, áo croptop kết hợp xu hướng "whale tail" - đuôi cá voi.

Dưới phần bình luận, nhiều ý cho rằng, sân bay là nơi tập trung đông người, nhiều đối tượng từ người già đến trẻ nhỏ nên những bộ đồ trên có phần hở quá đà, không phù hợp. 

Những bộ đồ hở, ngắn thiếu chừng mực vừa không lịch sự vừa thể hiện sự thiếu tôn trọng người khác. Dù biết rằng ăn mặc như thế nào là chuyện của mỗi cá nhân nhưng chị em vẫn nên để ý tới trang phục mỗi khi đến nơi đông người. 

Nhóm 4 cô gái mặc áo bra, quần trễ lộ eo, hông gây chú ý ở sân bay-1Nhóm 4 cô gái mặc áo bra, quần trễ lộ eo, hông gây chú ý ở sân bay-2Nhóm 4 cô gái mặc áo bra, quần trễ lộ eo, hông gây chú ý ở sân bay-3
4 hot girl Thái Lan gây chú ý với trang phục mặc ra sân bay.

Dưới phần bình luận của bài đăng, một số ý kiến nhận xét: "Ai cũng biết mặc như nào là quyền tự do hay phong cách của mỗi người. Nhưng ở nơi đông người, mặc trang phục phù hợp là tôn trọng mình, cũng tôn trọng người khác", "Chẳng ai đưa ra quy định phải ăn mặc như nào khi đến sân bay. Nhưng đó là nơi công cộng nên mọi người cần lưu ý chọn trang phục lịch sự",...

Tuy nhiên, một số người khác cho rằng, rất khó để xác định như thế nào là ăn mặc hở hang, phản cảm vì hầu hết các hãng hàng không ở châu Á chưa có nội quy rõ ràng, cụ thể. 

Nhóm 4 cô gái mặc áo bra, quần trễ lộ eo, hông gây chú ý ở sân bay-4
Nhóm 4 cô gái mặc áo bra, quần trễ lộ eo, hông gây chú ý ở sân bay-5

Ví dụ như năm 2017, hãng hàng không Saudi Arabia Airlines đưa ra "quy tắc ứng xử", yêu cầu hành khách không được ăn mặc gây khó chịu hoặc quá gợi cảm khi lên máy bay.

Phụ nữ không được mặc áo quá mỏng, quá chặt, hoặc hở 2 cánh tay và đùi, hành khách nam thì không được mặc quần sọoc ngắn.

Họ tuyên bố sẽ từ chối vận chuyển hoặc mời hành khách rời khỏi chuyến bay vào bất cứ thời điểm nào nếu không tuân thủ quy tắc ăn mặc của họ. 

Nhưng điều này cũng gây ra nhiều ý kiến trái chiều: "Thật là phân biệt đối xử với phụ nữ", "Hành khách đang bị kiểm soát bởi không phận Hồi giáo sao? Chúng tôi muốn đi du lịch, chứ không muốn bị gò ép bởi tôn giáo".

Cũng có ý kiến ủng hộ: "Tốt. Khoảng thời gian phải chịu sự phiền toái từ những hành khách nhếch nhác, diêm dúa đã kết thúc". 

Nhóm 4 cô gái mặc áo bra, quần trễ lộ eo, hông gây chú ý ở sân bay-6
Nhóm 4 cô gái mặc áo bra, quần trễ lộ eo, hông gây chú ý ở sân bay-7

Tuy nhiên, vụ việc nhanh chóng trở thành chủ đề gây bàn tán trên MXH Twitter. Tất cả các quy định trên đều bị xóa bỏ sau những phản đối kịch liệt của cộng đồng mạng.

Ngoài ra, một nam tiếp viên hàng không Tommy Cimato cũng khuyến cáo các chị em nên mặc trang phục kín đáo ra sân bay, hạn chế tối đa quần short, váy ngắn vì trên máy bay có nhiều vị trí không được làm sạch sâu.

"Bạn sẽ không bao giờ biết được những nơi mình tiếp xúc sạch hay bẩn đến mức nào, nên nếu bạn có quần dài hay áo dài tay che phủ, bạn sẽ ít tiếp xúc với vi trùng hơn", anh nhấn mạnh.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nhom-4-co-gai-mac-ao-bra-quan-tre-lo-eo-hong-gay-chu-y-o-san-bay-a662351.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR0XT2awz6sp_XhYm-e_dFT0mA1opJ04B-uAcyk-1Fqyf2J7hwFmMhcaJ8Q_aem_AWF9R137MuscIPP62VG-bvrJ-0zzlHFuBA-JEFwaRfmbbBjv1JE51qY60MVMg36hkFL959YN1dpbVHVLOfxmQdJP

Ăn Mặc Hở Hang sân bay Mạng xã hội

Tin tức mới nhất