Tử vi thứ Bảy ngày 6/4/2019 của 12 con giáp: Hợi kinh doanh thắng đậm, Tuất nóng vội yêu đương

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Bảy ngày 6/4/2019.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý sẽ bắt đầu ngày mới với tinh thần hứng khởi cùng 100% năng lượng. Hôm nay là cơ hội tốt để bạn đầu tư tiền bạc, sinh lãi lớn. Cần cân nhắc cẩn thận một số lời mời làm ăn hay chung vốn. Tuy nhiên bạn cũng nên để ra một khoản phòng trừ bất trắc có thể xảy ra.

Bạn tìm được tình yêu qua mai mối. Đừng vội từ chối bởi đó có thể là một nửa bạn đang tìm kiếm. Cứ thử nói chuyện làm quen Tý nhé, đó cũng là cách giúp bạn có thêm nhiều bạn bè.

Tử vi thứ Bảy ngày 6/4/2019 của 12 con giáp: Hợi kinh doanh thắng đậm, Tuất nóng vội yêu đương-1

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu bình thường thì cẩn thận nhưng hôm nay lại đoảng đến khó hiểu. Bạn làm gì cũng dễ mắc sai lầm, đụng đâu hỏng đó. Bạn hãy nghỉ ngơi một chút để lấy lại cân bằng trước khi bắt tay vào công việc. 

Vận trình tài lộc cũng không được hanh thông, đề phòng mất trộm, hao tài tốn của. Ngoài ra bạn có thể bạn đang bị lừa, hạn chế đưa ra các quyết định quan trọng hoặc cho vay tiền.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần có một ngày không mấy tươi đẹp, đặc biệt là trong công việc. Nhưng nhờ những khó khăn ngày hôm nay mà bạn sẽ cảm nhận được sự trưởng thành, mạnh mẽ trông thấy của bản thân mình. 

Hãy can đảm đối diện và chấp nhận thất bại nếu nó xảy ra. May thay tình duyên như ý, hạnh phúc viên mãn. Bạn cảm thấy như được trút bỏ hết tất cả gánh nặng khi quay về nhà. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão có một ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng. Những xích mích với đồng nghiệp, sự thiếu tập trung khiến bạn mắc phải vài sai lầm. Sự chỉ trích từ phía cấp trên càng khiến bạn thêm chán nản, bực bội. 

Chuyện tình cảm có nhiều khởi sắc. Hôm nay người ấy sẽ dành cho bạn một điều bất ngờ vô cùng ngọt ngào. Buổi tối cuối tuần cả hai nên ra ngoài chơi để thay đổi không khí.

Tử vi thứ Bảy ngày 6/4/2019 của 12 con giáp: Hợi kinh doanh thắng đậm, Tuất nóng vội yêu đương-2

TUỔI THÌN

Tử vi 12 con giáp nhắc nhở tuổi Thìn cần cẩn trọng hơn trong lời nói, cử xử đúng mực để tránh bị đặt điều nói xấu, gây hiểu lầm đáng tiếc. Sự bình tĩnh sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề một cách khéo léo nhất.

Tình yêu có đôi chút khúc mắc và chủ yếu lỗi sai đến từ bạn. Hãy chủ động làm lành sớm nếu không bạn sẽ là người hối hận nhiều hơn đó. 

TUỔI TỴ

Hôm nay không thích hợp để tuổi Tỵ đi xa hoặc đưa ra những quyết định quan trọng. Tài lộc, tiền bạc ở mức trung bình, đừng quá sốt ruột khi các công việc bạn làm chưa có kết quả. Cố gắng kiên trì đến cùng, thành công sẽ sớm đến với bạn thôi.

Chuyện chia ly trong tình yêu là điều không ai mong muốn. Thay vì cứ mãi ủ rũ, hãy đi du lịch, gặp gỡ bạn bè hoặc mua sắm để cải thiện tâm trạng. Bạn chắc chắn sẽ gặp được một người khác tốt hơn.

TUỔI NGỌ

Những thất bại nối tiếp trong công việc khiến tuổi Ngọ tự oán tránh bản thân. Bạn đang quá đằm chìm trong sự nghiệp mà quên đi những thú vui khác. Học vài bộ môn nghệ thuật, chơi thể thao,... là những cách giúp bạn yêu đời trở lại. 

Kết thúc một ngày làm việc hãy trở về bên gia đình, tận hưởng sự bình yên, ấm áp. Sau cơn mưa trời lại sáng nên cố lên Ngọ nhé, thành công sẽ sớm đến với bạn thôi. 

Tử vi thứ Bảy ngày 6/4/2019 của 12 con giáp: Hợi kinh doanh thắng đậm, Tuất nóng vội yêu đương-3

TUỔI MÙI

Tử vi 12 con giáp cảnh báo tuổi Mùi có nguy cơ thua lỗ, không gặp may về tiền bạc trong ngày hôm nay. Bạn cần cẩn trọng hơn với các quyết định kinh doanh mạo hiểm để hạn chế rủi ro thấp nhất có thể.

Sức khỏe cũng đang không thực sự ổn định nên bạn cần đến gặp bác sĩ ngay. Việc bỏ bê bản thân sẽ khiến bệnh tình ngày một thêm nặng đó. Ngoài ra bạn cũng nên ăn uống đúng giờ thay vì cứ bỏ bữa như hiện tại.

TUỔI THÂN

Tử vi 12 con giáp tiết lộ những may mắn bất ngờ sẽ chào đón tuổi Thân trong ngày hôm nay. Tinh thần làm việc phấn chấn, tỉnh táo, có quý nhân phù trợ nên mọi chuyện đều thuận lợi. 

Tiền bạc dư dả nên bạn có thể thoải mái mua sắm một vài món đồ cho bản thân. Việc được diện những bộ cánh yêu thích cũng giúp bạn tăng thêm nhiều phần tự tin đó. 

TUỔI DẬU

Một loạt thách thức đang đón chờ tuổi Dậu, đừng lo lắng bởi bạn sẽ vượt qua được thôi. Công việc dù không suôn sẻ nhưng may mắn có quý nhân phù trợ nên bạn không bị thiệt hại nhiều. 

Cuối ngày những khởi sắc trong chuyện tình cảm sẽ cân bằng lại tâm trạng cho bạn. Hôm nay bạn có có nhiều bất ngờ từ người ấy đấy, hãy giữ cho tinh thần thật thoải mái để đón nhận niềm hạnh phúc ngọt ngào này.

Tử vi thứ Bảy ngày 6/4/2019 của 12 con giáp: Hợi kinh doanh thắng đậm, Tuất nóng vội yêu đương-4

TUỔI TUẤT

Tử vi hàng ngày hôm nay của tuổi Tuất báo hiệu đường tài lộc khả quan. Vận may kéo đến liên tiếp, giúp bạn mang về một khoản thu nhập kha khá. Hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội để đầu tư sinh thêm lời. 

Chuyện tình cảm dù mới bắt đầu nhưng đã cho thấy những tín hiệu tích cực. Dù vậy cũng đừng nóng vội quá bạn nhé, nếu không đối phương sẽ "chạy mất dép" đó. 

TUỔI HỢI

Với những người tuổi Hợi buôn bán kinh doanh thì hôm nay chắc chắn sẽ là ngày làm ăn thuận lợi, đơn hàng tới tấp. Bạn có thể làm việc cả ngày đến mức quên ăn quên ngủ. 

Tử vi 12 con giáp cũng nhắc nhở bạn một lần nữa cần hết sức giữ bình tĩnh để tránh xích mích, cãi vã trong tình yêu. Điều này chỉ khiến bất lợi cho bạn mà thôi, cố gắng giữ tâm trạng vui vẻ nhé.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-bay-ngay-642019-cua-12-con-giap-n-180392.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tỵ Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao