Tử vi thứ Năm ngày 15/2/2018 của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán gì về tình yêu, tiền bạc của các cung ngày hôm nay thứ Năm 15/2/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Có mỗi việc dọn nhà là bạn được giao ngày hôm nay nhưng bạn lại không thể tập trung làm được. Căn bản vì dư âm ngày Valentine vẫn còn đọng trong đầu bạn và còn hạnh phúc ngập tràn. Bố mẹ cảm thấy bạn lười biếng và la bạn vài câu khiến bạn buồn lòng. Thôi chuyện cũ bỏ qua, sắp năm mới rồi nhé. Cũng tại mình chứ tại ai. 

Hôm nay là ngày cuối năm rồi nên tài chính cứ xông xênh nhé. Có khoản gì cần mua thêm nữa thì cứ mua đi, đừng tiết kiệm làm gì nha Bạch Dương.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim ngưu hôm nay có một ngày thoải mái vui vẻ với tâm trạng đón tết đã sẵn sàng. Bạn thích trang trí nhà cửa nên không ngại những việc dọn dẹp, linh tinh. Cũng cần sắm thêm ít bánh kẹo nữa nhé, vì bạn của Kim Ngưu ‘diệt mồi’ nhanh lắm đó.

Tử vi thứ Năm ngày 15/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-1

Tài chính ổn định nhưng cũng cần cân nhắc. Định mừng tuổi ai thì nên hoạch định trước và nhớ là một vừa hai phải. Đừng thích bao nhiêu thì bấy nhiêu, tới lúc không có tiền tiêu đâu nhé Kim Ngưu.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Lời khuyên của 12 cung hoàng đạo là Song Tử nên cảnh giác với tất cả các đối tượng muốn tán tỉnh bạn ngày hôm nay. Họ chỉ muốn trêu đùa bạn hoặc có thêm người yêu để giới thiệu, đi chơi dịp tết mà không thực sự chân thành. Cô đơn thêm một cái tết nữa cũng chẳng sao phải không?

Có người muốn có được tình cảm của bạn thực sự thì lại ở rất xa. Thế nên bạn có chút buồn và chạnh lòng. Thôi cứ mặc kệ đi, tình yêu rồi sẽ tự tìm đến. Dù sao thì ngày Valentine cũng qua rồi phải không?

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải không có việc gì làm nên ngủ nướng cả ngày. Bạn phải nhìn người xung quanh nhé. Tất cả đều đang tất bật đón tết, vậy mà bạn lại cứ như không vậy à? Góp sức vào việc dọn dẹp, nấu cỗ đi không sẽ bị phê bình đó.

Tài chính ổn định nên nếu có dư giả thì dành một khoản tiết kiệm nhỏ, ra năm còn dùng đến. Đừng thấy người khác chơi sang thì mình cũng sang. Mỗi người mỗi khác, không thể đua với họ được đâu. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Gần Tết, Sư Tử tự nhiên lại bị ốm, mệt, đau họng, nói không thành tiếng nên bạn chán nản. Thôi thì cố gắng uống thuốc, hoặc là ngậm mật ong nhé, sẽ đỡ hơn đó. Biết sao được, chỉ có cách giữ gìn cái cổ họng thôi. 

Tình hình ốm yếu như vậy thì đừng ngại mà ngủ một giấc dài, chẳng ai trách cứ bạn đâu. Cứ yên tâm mà  nghỉ đi nhé. Cố gắng lên danh sách những ai cần mừng tuổi to đi, kẻo đến lúc cần tiền lại không có đủ. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Một vài người lâu không gặp hôm nay lại nói mấy câu làm bạn không hài lòng. Thôi thì cứ mặc kệ họ đi nhé. Đừng làm lớn chuyện làm gì, vì dù sao họ cũng chỉ là người chuyên đi nói xấu người khác mà thôi.

Tử vi thứ Năm ngày 15/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-2

Xử nữ nên nhớ trang trí nhà cửa gọn gàng xong trong buổi chiều để tối thảnh thơi. Đi làm tóc, gội đầu để chuẩn bị đón một giao thừa vui vẻ bên gia đình nhé. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy không ổn định, có lúc xích mích. 12 cung hoàng đạo khuyên bạn nên xuống nước làm lành trước, vì cũng đã sắp sang năm mới rồi. Nếu không, bạn sẽ suy nghĩ, mệt mỏi chỉ làm năm mới buồn thêm thôi.

Dù có buồn thì cũng đừng quên nhiệm vụ của bạn là năm mới phải đón Tết vui vẻ, trang trí nhà cửa xinh đẹp một chút nhé, nhất là ăn phòng của bạn. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Tài chính của Bọ cạp rất tích cực, vậy nên hãy xông xênh khoản tiền mừng tuổi một chút nhé. Hôm nay có lẽ là một ngày vô cùng tuyệt vời với bạn vì được đón giao thừa cùng gia đình sau mấy năm đi làm xa chưa kịp về đón Tết cùng bố mẹ. 

Bạn đang có người theo đuổi thế nên hôm nay cũng nhận được nhiều lời chúc từ họ. Cố gắng là một người con có hiếu cũng là một người bạn, người yêu đầy trách nhiệm nhé.

Đừng quên gửi lời chúc đêm giao thừa tới người xung quanh, bạn bè. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Hôm nay là ngày vô cùng bận rộn của Nhân Mã, đặc biệt là các Nhân Mã đi làm xa nhà về ăn tết. Bạn muốn giúp đỡ bố mẹ tranh thủ những ngày nghỉ tết ngắn ngủi nên ôm gần hết việc dọn dẹp vào người, vì thế làm việc không ngơi tay, thậm chí còn không có thời gian nói chuyện với người ấy. 

Tử vi thứ Năm ngày 15/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-3

Trước thời khắc giao thừa, Nhân Mã còn có chút hào hứng, cuối cùng đến lúc chính thức thì bạn đã…lăn ra ngủ mất rồi. Nên nếu quyết tâm đón giao thừa cùng gia đình,

Nhân Mã có thể thưởng thức một ly cà phê nóng nhé.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Thật may là hôm nay Ma Kết đã giải quyết được khâu tình cảm. Người ấy chấp nhận lời xin lỗi của bạn làm bạn vui cả ngày. Vậy là Ma Kết đã có một đêm giao thừa vui vẻ rồi, khỏi phải lo tết giận nhau nhé. 

Vận tài chính không thực sự tốt. Nhớ là, đừng ra ngoài, đi đâu, mua bán nhiều thứ, hoặc có đi đón giao thừa cùng bạn bè rồi về xông nhà thì tránh mang nhiều tiền nhé.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Chuyện tình cảm không như ý khiến cho Bảo Bình cảm thấy chán nản. Bạn mệt mỏi vì suốt ngày phải giải quyết chuyện cãi nhau. Thế nên ngày 30 Tết rồi mà Bảo Bình vẫn chỉ ngồi ở nhà, chẳng đi đâu, cũng không thiết lời mời nào từ bạn bè. Cố gắng thay đổi cách nghĩ, phải tự tạo được niềm vui cho mình thì mới thành công chứ, ngồi ở nhà có giải quyết được gì đâu.

Tử vi thứ Năm ngày 15/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-4

Đứng lên, ăn mặc đẹp và rủ bạn bè đi chơi là cách tốt nhất nha Bảo Bình. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư hôm nay chi tiêu khá nhiều dù đã là ngày cuối năm rồi. Bạn phải một tay chi trả các khoản trang trí nhà cửa nên khá tốn kém. Cố gắng tiết kiệm túi tiền của mình nhất là khoản mừng tuổi nhé Song Ngư.

Tình cảm của bạn và người ấy được 12 cung hoàng đạo dự đoán là ngọt ngào nhất trong số các cung. Bạn nhận được lời chúc, không những vậy, giao thừa, người ấy còn đến nhà bạn gửi quà biếu bố mẹ bạn đầu năm. Điều này khiến bạn hạnh phúc vô cùng. Yêu gần có lợi vậy đó Song Ngư. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-thu-nam-ngay-1522018-cua-12-cung-hoang-dao-n-146542.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất