Tử vi thứ Năm ngày 15/3/2018 của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 15/3/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Công việc của Bạch Dương ngày hôm nay có chút trục trặc, nhưng bạn không cần phải bận tâm quá nhiều nhé. Với bản tính mạnh mẽ, tự tin, không chịu khuất phục khó khăn của bạn thì đây không phải là trở ngại gì lớn đối với bạn. Chỉ cần bìn tĩnh xử lý thì việc gì cũng xong.

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo thì hôm nay Bạch Dương có thể sẽ nhận được một món quà vô cùng lớn của người ấy. Đó là người đã theo đuổi bạn từ lâu. Nếu có tình cảm thì nên bật đèn xanh nhé, đừng để tuột mất cơ hội này. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Môi trường làm việc có nhiều phức tạp thế nên bạn không nên quá khó khăn. Hãy tỏ ra là người hòa đồng, thân thiện để được đồng nghiệp yêu quý.

Tử vi thứ Năm ngày 15/3/2018 của 12 cung hoàng đạo-1

Ngày hôm nay bạn có chút chuyện không vui khi đồng nghiệp cố tình chơi khăm bạn. Nhưng đừng vì điều này mà phiền lòng. Hãy cho họ cơ hội để nhận ra bạn là người vô cùng thông minh, nhanh nhẹn và sẵn sàng đối diện với mọi tình huống không tốt của đồng nghiệp.

Sức khỏe không thực sự tốt. Tối nay nên đi ngủ sớm, không dùng chất kích thích như cà phê, nước chè nhé. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Công việc của Song Tử hôm nay có nhiều vướng mắc khó giải quyết, đặc biệt là chuyện phải đưa ra quyết định quan trọng. Nếu chưa biết mình làm có đúng không thì nên tư vấn ý kiến của người đi trước, kể cả là cấp trên nhé.

Tình hình tài chính không được khả quan. Lời khuyên của 12 cung hoàng đạo dành cho bạn chính là tiết kiệm một chút, không nên mua sắm quá nhiều, thích gì mua đó. Cần có một khoản tiết kiệm nho nhỏ lúc cần là có ngay. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay có nhiều tin vui ở nơi công sở. Bạn đi làm với tinh thần vui vẻ, phấn khởi vì bạn vừa nhận được một dự án lớn. Số tiền bạn kiếm được từ dự án này có thể mang lại nhiều vốn liếng cho bạn về sau đó.

Tử vi thứ Năm ngày 15/3/2018 của 12 cung hoàng đạo-2

Bạn cần phải biết, những người đồng nghiệp xung quanh có người xấu kẻ tốt nên cần phải đề phòng cảnh giác bất cứ lúc nào. 

Chuyện tình cảm khá phức tạp. Có quá nhiều người theo đuổi và có thể hiện sự chân thành nên bạn chưa biết chọn ai cho hợp lý. Lời khuyên là, hãy nhận lời mời đi ăn của họ để biết được ai mới là người thực sự hợp với mình. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Tin vui cho Sư Tử là hôm nay bạn nhận được nhiều sự giúp đỡ của quý nhân. Phải nói rằng bạn lúc nào cũng may mắn khi xung quanh luôn có bạn bè đồng nghiệp tốt. Hãy phát huy tinh thần và mối quan hệ tốt đẹp này nhé.

Chuyện tình yêu không mấy suôn sẻ vì trong lòng bạn luôn nhớ thương người cũ. Hãy vượt qua chuyện quá khứ để tình yêu tốt đẹp hơn vì người bên cạnh mới là người bạn nên yêu thương và trân trọng.

Đừng bao giờ gặm nhấm nỗi đau trong quá khứ khi người ấy đã có gia đình, không còn thương nhớ bạn nữa.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Chuyện công việc có chút cứng nhắc, Xử Nữ cần phải thay đổi thái độ của mình với công việc hiện tại đi nhé. Không cần phải làm quá phức tạp lên trong khi chuyện thật sự đơn giản. Hãy coi như bạn đang làm nhiệm vụ của mình và chỉ cần hoàn thành tốt là được, chuyện của người khác để người khác lo.

Tử vi thứ Năm ngày 15/3/2018 của 12 cung hoàng đạo-3

Hãy coi nơi làm việc chính là ngôi nhà thứ hai, đồng nghiệp là người bạn tốt để mỗi ngày đi làm đều là một ngày vui.

Tình yêu của bạn và người ấy có chút rắc rối vì bạn lúc nào cũng bảo thủ, trì trệ, làm to chuyện. Mâu thuẫn nhỏ cũng khiến bạn bực tức, không tha thứ cho người ta. Vậy thì sợ rằng chẳng ai có thể chịu đựng được bạn đâu đó. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Công việc hôm nay không có gì đáng nói. Cũng giống như mọi ngày, Thiên Bình đi làm rồi về nhà sớm ăn cơm cùng gia đình. 

Tuy nhiên chuyện tình yêu của bạn có chút biến động. Vì quá ưa lãng mạn ngọt ngào nên bạn luôn khao khát có người yêu như vậy. Nên bao lâu nay bạn không kiếm được người như ý. Đây không phải là thời điểm tốt để yêu đâu nhé. Hãy cứ dành thời gian cho công việc và những chuyện vui vẻ đi đã. Cố gắng kiếm tìm người ấy cũng không đến với bạn đâu. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Tin vui 12 cung hoàng đạo thông báo với bạn chính là công việc hôm nay vô cùng tốt đẹp. Vừa bước vào văn phòng bạn đã nhận được lời khen ngợi từ cấp trên và có một khoản thưởng nóng. Tinh thần phơi phới làm cho bạn làm việc hăng say hơn. Cố gắng phát huy trách nhiệm làm việc như vậy nhé. Chẳng mấy chốc vị trí quan trọng sẽ rơi vào tay bạn. 

Tuy nhiên bạn cũng cần cảnh báo một vài kẻ tiểu nhân gây hại cho bạn. Đừng tự biến mình thành người bị bắt nạt nhé. Phải dằn mặt những kẻ đó để họ biết bạn cũng không hiền lành để họ bắt nạt được mãi đâu. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Tinh thần vui vẻ, lạc quan của Nhân Mã mang đến cho người khác cảm nhận thoải mái vui vẻ. Trong công việc cũng vậy, bạn luôn mang đến cho đồng nghiệp sự tin yêu, vui vẻ. Hãy cố gắng sống như vậy nhé, đừng bao giờ phức tạp mọi chuyện khiến cho lòng mình không thanh tịnh. 

Tử vi thứ Năm ngày 15/3/2018 của 12 cung hoàng đạo-4

Chuyện tình cảm hôm nay có chút vui vẻ vì bạn nhận được một món quà nhỏ từ người ấy. Nếu không thích họ hãy bày tỏ rõ quan điểm của mình nhé. Đừng có lửng lơ con cá vàng để người ấy hiểu lầm rằng bạn đã cho họ cơ hội, làm mất thời gian của cả hai. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết nên tự tin về ngoại hình của mình nhé, vì trong mắt người khác giới bạn vô cùng hút hồn. Hãy chăm chút cho bản thân mình hơn một chút bằng việc mua sắm quần áo và làm tóc mới. Đừng tiết kiệm quá nhé Ma Kết. 

Chuyện tình cảm của bạn hôm nay không có gì biến động. Lời nhắc nhở cho bạn chính là phải giữ gìn sức khỏe, thường xuyên tập thể dục thể thao để duy trì vóc dáng thon gọn, xinh đẹp. 

Nếu đang có dự định kinh doanh thì hôm nay nên suy nghĩ nghiêm túc và quyết định nhé. Người bạn thân muốn làm ăn chung có thể tin tưởng được đó. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình thông minh, sáng tạo nên trong mắt đồng nghiệp bạn luôn là người lãnh đạo tài ba. Cố gắng quan tâm tới ánh mắt của người khác nhìn mình nhé. Công việc cần phải chăm chỉ hơn để sếp thấy rõ tinh thần của bạn là thế nào.

Tình hình sức khỏe không khả quan. Bạn cần phải chăm chút cho bản thân nhiều hơn nhất là hạn chế ăn uống vô tổ chức. Uống cà phê và nước chè không phải là cách tốt để làm việc đâu.

Tử vi thứ Năm ngày 15/3/2018 của 12 cung hoàng đạo-5

Tình hình tài chính cũng không ổn định. Thế nên ngay lúc này phải lên kế hoạch tiết kiệm chi tiêu là vừa nhé.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư là người thông minh, nhanh nhẹn nên đối với bất cứ thay đổi nào bạn cũng không bao giờ sợ. Bạn sẽ chứng minh bằng năng lực và tấm chân tình của bạn. Đồng nghiệp cũng sẽ vì điều này mà yêu thương, coi trọng bạn.

Tình yêu của bạn và người ấy đang trong những tháng này thăng hoa. Nhưng đừng quên vun đắp cho nó nhé. Nếu người ấy có giận hờn cũng là chuyện đương nhiên vì bạn đang vô cùng làm nũng, cố chấp làm khó người yêu. Thay đổi cách yêu là điều mà 12 cung hoàng đạo khuyên bạn nên làm ngày hôm nay.  

Thanh Thanh 
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-nam-ngay-1532018-cua-12-cung-hoang-dao-n-148621.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao