Tử vi thứ Năm ngày 31/5/2018 của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe tiền bạc của 12 cung hoàng đạo ngày 31/5/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Chuyện công việc của Bạch Dương ngày hôm nay không mấy thuận lợi. Bạn bị bạn bè soi mói, khó chịu và vô cùng bực tức khi họ có thái độ ghen ăn tức ở. Hãy mặc kệ họ đi nhé, việc ai người ấy làm.

Tình yêu cũng không được may mắn vì thái độ bảo thủ, ghen tuông thái quá của bạn. Nếu cứ đà này thì bạn sẽ mất đi tình cảm chân thành đó.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Tâm trạng vui vẻ nên Kim Ngưu đi làm với một ngày tràn đầy hứng khởi và đương nhiên công việc hết sức hiệu quả rồi. Bạn nên tận dụng thời gian này để làm việc một cách nghiêm túc hơn nhé.

Tình yêu đang có nhiều bước tiến mới, 12 cung hoàng đạo khuyên bạn nên trân trọng người hiện tại, luôn bên bạn và yêu thương quan tâm bạn.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Công việc được gọi là tạm ổn, chưa có gì đặc sắc nên bạn chỉ còn cách là chăm chỉ, chịu khó hết mình mà thôi.

Tình yêu có chút biến động, bạn và người ấy vì vài hiểu lầm mà không muốn gặp nhau. Có thể là vì hai người chưa thực sự hiểu và yêu thương nhau thôi. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Trong chuyện tình cảm, Cự Giả vẫn hơi thờ ơ, khó chịu vì có những lúc người ấy nói câu không hài lòng bạn. Chuyện tiền bạc cần phải có thái độ nghiêm túc hơn nhé. Tiêu pha tiết kiệm, đừng bao giờ cố chấp để khổ bản thân mình vì tiền không cánh mà bay. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Tử vi 12 cung hoàng đạo chúc mừng bạn vì bạn đã có một ngày vô cùng hạnh phúc, tình yêu thăng hoa và có những thu hoạch lớn về tài chính. Công việc suôn sẻ bạn lại là người có năng lực thì không có lý do gì không được cấp trên đánh giá cao cả. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Sức khỏe của Xử Nữ gần đây không được tốt nguyên nhân là vì bạn quá vất vả làm việc mà quên mất bản thân mình. Nếu bạn thực sự yêu thương mọi người thì hãy dành thời gian ở bên gia đình, ăn bữa cơm thân mật thay vì đi tối ngày nhé.

Tiền bạc rủng rỉnh nên bạn có thể thay đổi ngoại hình bằng việc mua sắm và chỉnh sửa tóc tai. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đi làm nhưng lại không thể nào tập trung vào công việc, bạn làm việc một cách qua loa, chán nản. Có thể lý do chính là chuyện tình cảm nên bạn bực tức, khó chịu. Hãy chăm chỉ hỏi han, quan tâm người ấy để biết họ thực sự nghĩ gì nhé. Ghen tuông không phải là điều tốt đâu. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Công việc không được như ý khiến cho Bọ Cạp có chút buồn phiền đã thế còn bị cấp trên quở trách. Lời khuyên cho bạn chính là phải tự quan tâm bản thân mình, đừng bao giờ chỉ biết nghĩ đến người khác như thế nhé.

Tiền bạc không như ý làm bạn càng đau khổ hơn. Ngày mai bạn còn phải chi tiêu nhiều hơn nữa nên cứ cố gắng kiếm tiền thôi. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Tử vi 12 cung hoàng đạo báo hiệu một ngày hết sức vui vẻ đối với bạn. Công việc thuận lợi, đồng nghiệp yêu quý, cấp trên ngưỡng mộ. Bạn nhận được sự ưu ái từ rất nhiều người xung quanh.

Tình yêu thăng hoa, bạn quả là người đang có một tình yêu hết sức đẹp và cần phải trân trọng, yêu thương. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma kết có nhiều cơ hội trong công việc nên bạn cần phải trân trọng từng cơ hội mà sếp giao cho nhé. Nhớ là tiền bạc không thể chủ quan nên đừng cho ai vay nếu không đủ độ tin cậy.

Tình cảm của bạn và người ấy vô cùng tốt nên hãy yêu thương và quan tâm tới nhau nhiều hơn nữa. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình được người ấy chăm sóc tận tình thế nhưng bạn lại có phần cứng nhắc quá thì phải. Tình yêu là cho đi nên hãy cứ tận hưởng đi nhé, đừng quá băn khoăn khi người ấy dành cho bạn nhiều thứ tốt đẹp trong khi bạn chẳng có gì ngoài tình cảm để đáp lại. 

Thế nhưng đối phương cũng chỉ mong muốn làm cho bạn hạnh phúc thôi, vậy thì hãy cứ hạnh phúc như vậy đi. Bình Nhi hãy thoải mái lên, đừng e dè mà mở rộng vòng tay đón nhận đi nha. Công việc trong ngày thứ 5 không có gì phải chê trách vì bạn rất cẩn thận và có trách nhiệm. Bảo Bình sẵn sàng làm thêm giờ để hoàn thành tiến độ hay khắc phụ sai sót dù đó không phải do lỗi của bạn.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư có chút không tốt trong chuyện tình cảm khiến bạn vô cùng buồn. Đừng khổ tâm quá nhé vì đây thực sự là điều bạn không thể thay đổi được.

Tiền bạc thăng hoa, bạn nên dành một khoản nhỏ để tiết kiệm và hãy biết tự yêu thương mình nhiều hơn bằng việc chăm sóc sức khỏe nhé. 

Thảo Trang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-nam-ngay-3152018-cua-12-cung-hoang-dao-n-155382.html

Bảo Bình Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao