Tử vi thứ Năm ngày 8/2/2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương hôm nay tâm trạng không thực sự tốt, bạn luôn nghĩ đi đâu đó trong khi có cả đống công việc cần giải quyết.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay tâm trạng không thực sự tốt, bạn luôn nghĩ đi đâu đó trong khi có cả đống công việc cần giải quyết. Cách tốt nhất là đeo tai nghe, tập trung làm việc. Mặc kệ ai nói gì thì nói, vừa giúp công việc hiệu quả lại tránh được thị phi. 

Tình cảm có chút rạn nứt khi bạn và người ấy đang ghen tuông lẫn nhau. Trong tình yêu ghen là chuyện đương nhiên nhưng phải biết sao cho đúng, cho đủ. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay nên chú ý sức khỏe nhé. Bạn làm việc cật lực cuối năm nên bị mệt, phải ngủ nghỉ đầy đủ nếu không sẽ không có sức mà đón tết đâu.

Tử vi thứ Năm ngày 8/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-1

Tình hình tài chính khá ổn, tranh thủ đón tết đi là vừa. Nhớ là phải mua một vài món đồ ngon, đắt tiền biếu bố mẹ nhé.

Tình hình nếu quá mệt, có thể xin nghỉ một ngày để ở nhà cho lại sức rồi tiếp tục chiến đấu. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử đi làm chống đối, tư tưởng muốn nghỉ Tết đã khiến bạn không còn thích thú làm việc nữa. Vì vậy, bạn đang vô cùng mệt mỏi, có khi còn muốn nghỉ luôn từ hôm nay. Cố gắng san bớt công việc, nhờ đồng nghiệp hỗ trợ nhé. Nếu không bạn sẽ bị quá tải đó. 

Tối nay, có thể hãy rủ người ấy đi ăn một bữa tất niên thật ngon rồi  ngồi cà phê hóng gió một lúc rồi về. Đó là cách tốt nhất để bạn yên tâm lao động đó nhé Song Tử. Thời gian tới còn rất nhiều việc đang chờ bạn. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải uể oải muốn nghỉ làm nên mãi không chịu dậy. Nhưng bạn lại nghĩ đến việc hôm nay có người mời đi ăn nên đành phải bò dậy. Tuy nhiên, bạn rất mệt và không muốn trang điểm hình thức. Cố gắng ăn mặc gọn gàng và nhớ là bỏ mấy bộ đồ mặc ở nhà đi làm đi nhé.

Tình hình tài chính có chút biến động. Bạn đang cần phải gửi một khoản nhỏ về quê biếu bố mẹ. Hãy nhớ rằng, chuyện tiền bạc phải rõ ràng nhé, nếu không đến lúc cái cần lại không có mà dùng. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Công việc hôm nay khá bận rộn, bạn phải quan tâm tới mình nhiều hơn nhé. Cố gắng tập trung làm việc, xong xuôi rồi hãy tính chuyện đi chơi. Nếu bạn không đi, bạn sẽ mất nhiều cơ hội kết giao đó. Mệt tí nhưng mà vui nhé.

Sư Tử cần chú ý sức khỏe, hăng say tập thể dục thể thao là cách tốt nhất để bạn rèn luyện thân thể mình nhé. Đừng lười biếng làm khổ mình vì ngừng tập thể dục là béo phì và sinh bệnh. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

12 cung hoàng đạo đánh giá cao độ chung tình của Xử Nữ. Lâu nay bạn làm việc gì ra việc nấy, không lẫn lộn, không ghen tuông vô cớ. Nhưng trong tình yêu, bạn cũng hết sức rạch ròi, không thích sự nhập nhằng khó hiểu.

Tử vi thứ Năm ngày 8/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-2

Tình hình tài chính khá ổn. Đi mua sắm, sắm sửa đồ dùng, quần áo đi là vừa nhé. Nếu không, bạn sẽ không có thời gian đâu. Liên hoan, tiệc tùng quá nhiều sẽ làm bạn vô cùng mệt mỏi. Hạn chế bia rượu, chất kích thích, đi lại xa xôi nhé. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Hôm nay công việc của Thiên Bình được dự báo là khá nhiều, bạn không nên mải mê quá vào những trò chơi điện tử hay phim ảnh vào giờ nghỉ trưa nhé, ngủ thêm được chút nào hay chút ấy. 

Các Thiên Bình đang được nghỉ phép về thăm nhà thì tranh thủ giúp bố mẹ dọn dẹp nhà cửa đón tết trước khi quay lại đơn vị nhé. Chuyện tình cảm có dấu hiệu tiến triển. Nhưng dù sao 

Thiên Bình cũng không nên quá đề cao việc người ấy thương yêu bạn nhiều nên bạn không cần phải lo sợ về việc mất người ấy.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Hôm nay, Bọ cạp được khuyên cần bình tĩnh trong mọi tình huống và hành động lý trí hơn tất cả.

Dù làm bất cứ việc gì bạn cũng nên lên kế hoạch rõ ràng, phân tích kế hoạch để xác định đâu là ưu – nhược điểm và có phướng án cho từng tình huống. 

Bọ cạp hôm nay cũng được khuyên cần chú trọng lời ăn tiếng nói, cách cư xử với mọi người. 

Mọi hành động của bạn đối với người khác đều nên lịch sự, nhã nhặn, tránh những lời thị phi sau này chỉ vì một chút bông đùa.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần rõ ràng việc gì nên và không nên làm để tránh làm mất thời gian của bạn trong thời điểm gấp rút này. Chuyện của người khác không nên lo. Hãy cứ tập trung làm việc đi nhe Nhân Mã. 

Tử vi thứ Năm ngày 8/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-3

Vận may tiền bạc tương đối tốt. Sau khi đi làm về, có thể ra ngoài hít thở không khí trong lành. Nếu có các trò chơi may rủi thì cũng dừng lại mà vui một chút xíu nhé. 

Hãy cân đối các khoản mua sắm cho dịp tết này, nếu không, bạn sẽ bị chênh lệch đó. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Hôm nay nếu như Ma Kết cứ làm việc theo kiểu thụ động, “ngồi chờ sung rụng”, không lên kế hoạch cụ thể cũng chẳng chủ động gì thì sẽ chẳng nhận được kết quả tốt đẹp nào đâu. Bạn chỉ thành công khi bạn biết nắm bắt cơ hội và làm việc tích cực hơn thôi, Sức khỏe của Ma Kết không có vấn đề gì đáng lo ngại. 

Nhưng cũng không nên chủ quan quá với thời tiết thất thường như thế này nhé. Bạn nên chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao kết hợp với chế độ ăn uống ngủ nghỉ hợp lý để khỏe mạnh cả về tinh thần lẫn thể chất nha.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cần phải nghiêm túc làm việc, đeo tai nghe vào thì mới xong được việc ngày hôm nay nhé. Nhớ là phải làm việc với tinh thần cầu tiến đó. Các sếp luôn nhìn và đánh giá bạn. 

Tử vi thứ Năm ngày 8/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-4

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy có chút rắc rối. Hãy nghiêm chỉnh nói chuyện để có được một câu trả lời rõ ràng cho chuyện tình cảm này, đừng làm tổn thương cả hai. Nên nhớ, tình yêu cũng quan trọng như sự nghiệp và công việc vậy. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư cảm thấy buồn phiền thì hãy gọi ai đó tri kỉ để đi cà phê, nói chuyện, giải tỏa âu lo đi nhé. Bạn đừng làm mình bí bách như vậy, chỉ làm khổ bản thân mà thôi.

Chuyện tình cảm có lúc không như ý cũng là lẽ thường tình. Buồn khổ chỉ làm cho bạn thêm mệt. 

Ra ngoài mua sắm là cách tốt nhất. Cũng nên có khoản nhỏ nào đó để biếu bố mẹ dịp Tết nhé. Cách làm lành tốt nhất là tặng người ấy một món quà, họ sẽ vô cùng cảm kích, xúc động và sẽ tha thứ cho bạn. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-thu-nam-ngay-822018-cua-12-cung-hoang-dao-n-146005.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất