Tử vi thứ Sáu 4/10/2024: Mùi bùng nổ tài lộc, Tỵ giàu sang hưng thịnh, Thân cải vận hanh thông

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau giàu sang sung túc, vươn nhanh thành đại gia.

Tuổi Mùi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu 4/10/2024, tuổi Mùi cần phải chú ý sự tự tin quá mức dễ khiến bản mệnh rơi vào trạng thái chủ quan, gặp rắc rối ngay cả trong những việc tưởng chừng đơn giản. Bản mệnh nên cẩn thận hơn để tránh mất thời gian giải quyết những chuyện không đáng có.

Con giáp này cũng cần đặc biệt chú ý đến cách giao tiếp, tránh làm mất lòng những ai thiện chí với mình. Kể cả là người có quyền cao chức trọng, bản mệnh cũng chớ nên coi thường người khác.

Ngoài ra, con giáp này được nhắc nhở chớ có bảo thủ, bởi chưa chắc những gì bản mệnh cho là đúng đã chính xác trong thời điểm hiện tại. Đôi khi, bản mệnh cần thay đổi góc độ quan sát vấn đề, có như vậy mới không lâm vào ngõ cụt trong giải quyết công việc.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Hợi

Tử vi thứ Sáu 4/10/2024: Mùi bùng nổ tài lộc, Tỵ giàu sang hưng thịnh, Thân cải vận hanh thông-1

Tuổi Tỵ 

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng tuổi Tỵ đón nhận cơ hội vàng, có nhiều niềm vui trong cuộc sống, công việc thăng hoa, tài vận cực kỳ vượng. Bản mệnh có thể thu hút được sự chú ý của những người xung quanh, dù đứng giữa đám đông cũng không dễ bị lu mờ. Con giáp này là người thông minh, nhanh nhẹn, biết ứng xử hợp lý với các tình huống. Dù sự cố xảy ra, bản mệnh cũng có thể bình tĩnh tìm phương hướng giải quyết và đạt được kết quả tốt đẹp.

Thời gian tới đây, tuổi Tỵ có thể phát huy hết khả năng đầu tư, quản lý tài chính của mình để tiền đẻ ra tiền. Bản mệnh cần chuẩn bị tâm thế sẵn sàng để bùng nổ, thu về khoản lợi nhuận lớn.

Người tuổi Tỵ làm kinh doanh biết tận dụng cơ hội để phát triển. Người làm công ăn lương được cấp trên nâng đỡ, không ngừng khẳng định vị trí của mình ở nơi làm việc. Nhìn chung, con đường công danh sự nghiệp của bản mệnh ngày càng rộng mở, tiền của kiếm được ngày một nhiều.

Tuổi Thân 

Tử vi thứ Sáu 4/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân hôm nay lười biếng, thiếu kiên nhẫn với người yêu. 

Công việc: Người tuổi Thân ỷ lại vào người khác, thường xuyên bỏ bê công việc, lười biếng trong lúc làm việc nhóm.  

Tình duyên: Tình cảm có thể chia xa trong hôm nay, hai người cãi nhau lớn, bạn không còn kiên nhẫn với đối phương.  

Tài lộc: Tài chính tiêu hao quá độ, không có tiền tiết kiệm.     

Sức khỏe: Thường xuyên thức khuya chơi game, thị lực bị ảnh hưởng không tốt. 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tu-vi-ngay-mai-thu-sau-4-10-2024-mui-bung-no-tai-loc-ty-giau-sang-hung-thinh-than-cai-van-hanh-thong-702284.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất