Tử vi thứ Sáu ngày 10/4/2020 của 12 con giáp: Nhiều con giáp ở nhà cũng 'hái' ra tiền

Liệu bạn có lọt vào danh sách những con giáp "ngồi nhà cũng hái ra tiền" không, cùng xem tử vi thứ Sáu ngày 10/4/2020 của 12 con giáp nhé!

TUỔI TÝ

Tuổi Tý hôm nay vướng thị phi do tính tình nóng nảy, ăn nói không giữ mình. Nếu cứ tiếp tục như vậy thì công việc không giữ được mà tình cảm cũng tan nát hết. Phải biết rằng thành công hay không thái độ góp một phần vô cùng quan trọng.

Mâu thuẫn gia đình xảy ra liên miên khiến bạn mệt mỏi. Phải cố gắng thay đổi cách suy nghĩ và hành động nhé nếu không người thân cũng sẽ xa lánh.

Tử vi thứ Sáu ngày 10/4/2020 của 12 con giáp: Nhiều con giáp ở nhà cũng hái ra tiền-1

Sức khỏe không được tốt do công việc căng thẳng lại suy nghĩ quá nhiều. Bạn cần có một ngày nghỉ ngơi thực sự nghiêm túc, không động gì đến công việc và các mối quan hệ xung quanh.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: Số 1
-    Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ
-    Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày hôm nay cho rằng Sửu đang đứng giữa 2 dòng nước, không biết nên chọn dòng nào. Cảm xúc đan xen khiến bạn thực sự mệt mỏi. Hãy làm theo trái tim mình vậy nhé.

Công việc hiện tại khá ổn có thể là nguồn thu nhập chính của bạn nên hãy trân trọng, làm việc nghiêm túc, hết mình. Tiền bạc nhiều thì tốt nhưng cũng đừng bằng mọi cách để có được nó.

Tình yêu như ý giúp cho bạn có thêm động lực. Cần phải chú ý vun đắp tình cảm chứ đừng lúc nào cũng thụ động đợi chờ người khác.

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn:  3
-    Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu
-    Giờ may mắn: 9h - 11h 

TUỔI DẦN

Lời khuyên cho Dần ngày hôm nay là hãy chuyên tâm làm việc, mặc kệ chuyện của thiên hạ. Đừng lúc nào cũng nghĩ mình là thánh mà đi xen vào chuyện của người khác, giải quyết hết chuyện này đến chuyện nọ rồi rước họa vào thân nhé.

Tử vi thứ Sáu ngày 10/4/2020 của 12 con giáp: Nhiều con giáp ở nhà cũng hái ra tiền-2

Vận tình cảm không được tốt cho lắm do tính tình bảo thủ, cố chấp. Bạn nên học các bao dung, độ lượng, coi nhẹ mọi chuyện thì mới dễ sống hơn nhé. 

Tiền bạc đang có nguy cơ giảm sút, cần phải chi tiêu tiết kiệm hơn nếu không vay mượn cũng không phải là chuyện thích hợp trong thời điểm này. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 8
-    Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ
-    Giờ may mắn: 5h- 7h 

TUỔI MÃO

Một ngày tam hợp, tuổi Mão được tử vi 12 con giáp thông báo vận tình duyên rực rỡ. Dường như bạn đã gặp được đúng người bạn thích nên cảm thấy khá hài lòng và chỉ muốn nói chuyện với họ mãi thôi. 

Tuy nhiên công việc lại có chút trục trặc do bất đồng quan điểm với cấp trên. Nếu bạn chịu nhịn một chút, thả lỏng bản thân một chút thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn. Đừng cố chấp, hiếu thắng vì dù sao người ta cũng là sếp của bạn nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 8
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi
-    Giờ may mắn: 9h- 11h 

TUỔI THÌN

Chuyện tình cảm không như ý khiến cho tuổi Thìn rơi vào tâm trạng bực dọc, khó chịu, giận cá chém thớt. Nhìn thấy ai bạn cũng muốn trút giận lên người họ. Tính cách này thực sự không chấp nhận được, nếu không sửa ngay thì rước họa vào thân.

Tử vi thứ Sáu ngày 10/4/2020 của 12 con giáp: Nhiều con giáp ở nhà cũng hái ra tiền-3

Công việc cũng không được suôn sẻ do bất đồng quan điểm với đồng nghiệp. Làm việc nhóm thực sự không hợp với bạn. Nếu có thể thì nên tính đến chuyện chuyển việc nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu đen
-    Con số may mắn: 7
-    Quý nhân phù trợ: Tỵ, Hợi
-    Giờ may mắn: 7h- 9h 

TUỔI TỴ

Dù đã trải qua nhiều khó khăn nhưng tuổi Tỵ luôn khẳng định bản thân mình và hôm nay bạn nhận kết quả như ý. Cấp trên vô cùng hài lòng về thành quả mà bạn mang lại cho công ty, hứa hẹn sẽ thưởng nóng cho bạn đó. 

Công việc làm thêm cũng đang tiến triển khá tốt. Bạn có thể nhận thêm việc về nhà rồi chia sẻ cho những người bạn cùng chuyên môn với mình nhé.

Tình cảm ở mức ổn định, cả hai đang tận hưởng cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc, nương tựa vào nhau. 

-    Màu sắc may mắn: Màu nâu
-    Con số may mắn: 5
-    Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất
-    Giờ may mắn: 5h- 7h 

TUỔI NGỌ

Ngày hôm nay tuổi Ngọ nhận được tin vui về chuyện tình cảm và công việc. Có vẻ như cách ngoại giao khéo léo của bạn đã mang lại hiệu quả. Bạn và người ấy có thể tiến thêm một bước, tìm hiểu nhau kĩ càng hơn nữa nhé.

Tử vi thứ Sáu ngày 10/4/2020 của 12 con giáp: Nhiều con giáp ở nhà cũng hái ra tiền-4

Công việc cũng khá tốt do bạn đã kí được một hợp đồng quan trọng. Thời khắc này kí được hợp đồng là một thành công ngoài mong đợi.

Tiền bạc cũng khá ổn nhưng cần tiết kiệm chi tiêu hơn chút nữa nhé. Cách tiêu tiền quá phóng túng của bạn sẽ là nguyên nhân khiến bạn kiếm nhiều tiền nhưng mãi nghèo đó.

-    Màu sắc may mắn: Màu hồng
-    Con số may mắn: 5 
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Tý
-    Giờ may mắn: 5h- 7h 

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi đang đau đầu về chuyện tình cảm thì lại nhận được một lời khuyên hữu ích. Có vẻ như bạn nhận ra chuyện yêu đương lúc này không phải là quan trọng nhất mà công việc mới là trên hết.

Bạn lao vào làm việc quên đi tất cả và không ngờ kết quả lại tốt như thế. Cố gắng phát huy năng lực của mình, đừng để tình cảm cá nhân chi phối quá nhiều, cấp trên sẽ không chấp nhận lý do đó đâu nhé.

Tiền bạc khởi sắc, công việc bán hàng online có dấu hiệu tăng trưởng. Bạn nên trân trọng công việc này vì đó là nguồn thu khá chính trong thời gian cách ly xã hội đó. 

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 6
-    Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ
-    Giờ may mắn: 5h – 7h

TUỔI THÂN

Tử vi hàng ngày chúc mừng tuổi Thân vì bạn có một ngày vô cùng thành công, rực rỡ. Công việc như ý, hiệu quả tốt, mang lại nguồn thu lớn cho công ty nên bạn đã được sếp hứa hẹn nhiều điều. Làm tốt hơn nữa thì chắc chắn sếp sẽ không phụ công lao của bạn đâu.

Tử vi thứ Sáu ngày 10/4/2020 của 12 con giáp: Nhiều con giáp ở nhà cũng hái ra tiền-5

Tình cảm cũng khá ổn, 2 người có vẻ dần hiểu nhau và biết chia sẻ hơn. Hãy là chỗ dựa vững chắc cho người ấy để cả hai có thể yên tâm về mái ấm trong tương lai nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 8
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Tý
-    Giờ may mắn: 9h- 11h 

TUỔI DẬU

Công việc ngày hôm nay của Dậu khá ổn, chỉ là 12 con giáp khuyên Dậu nên chú ý vào những chi tiết nhỏ nhặt hơn một chút chứ đừng nghĩ chuyện nhỏ bỏ qua, chuyện lớn mới đáng bàn. Tích tiểu thành đại là lời nhắc nhở cho tuổi Dậu lúc này.

Tình yêu phơi phới, ăn nói dễ nghe là điểm mạnh khiến bạn chiếm được cảm tình của đối phương. Hãy yêu đời, yêu người và đừng quên yêu chính mình. 

Sức khỏe cần chú ý căn bệnh về hô hấp. Bạn không nên uống nước lạnh kẻo lại viêm họng nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu xanh 
-    Con số may mắn: 6
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Thân
-    Giờ may mắn: 5h – 7h 

TUỔI TUẤT

Tuất cảm thấy bị xúc phạm khi có người chê bai thành quả lao động của bạn và tự nhiên bạn xù lông lên. Đừng bao giờ có thái độ như vậy nhất là trong môi trường làm việc tập thể. Cách làm việc ích kỉ của bạn chẳng thể nào giúp bạn thăng tiến đâu.

Tử vi thứ Sáu ngày 10/4/2020 của 12 con giáp: Nhiều con giáp ở nhà cũng hái ra tiền-6

Tình cảm cũng vì thái độ này của bạn mà khiến cho đối phương cảm thấy chưa bao giờ thoải mái khi ở bên bạn. Nếu tiếp tục như vậy thì chia tay chỉ là chuyện sớm muộn.

Tình hình sức khỏe cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tức tối nhiều sinh tâm lý khó chịu, mất ngủ, không khỏe. 

-    Màu sắc may mắn: Màu nâu
-    Con số may mắn: 7
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Thân
-    Giờ may mắn: 5h- 7h 

TUỔI HỢI

Tình duyên của người tuổi Hợi ngày hôm nay vô cùng tốt. Ai đã có gia đình thì sẽ nhận được bất ngờ, đối phương đột nhiên tặng quà. Ai còn độc thân sẽ nhận được lời tỏ tình hoặc một câu nói khẳng định tình yêu.

Tinh thần phấn khởi làm việc cũng hăng say hơn nhiều, Hợi đã giúp công ty kí kết được một hợp đồng. Hãy cố gắng chăm chỉ, chịu khó, làm việc hăng say hơn nữa để có được vị trí tốt trong công ty nhé.

Tình hình tài chính cũng khá ổn nhưng hơn ai hết, bạn cần phải tiết kiệm đến mức triệt để trong thời gian này. 

-    Màu sắc may mắn: Màu hồng
-    Con số may mắn: 6
-    Quý nhân phù trợ: Tý, Mão
-    Giờ may mắn: 9h- 11h 

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-sau-ngay-1042020-cua-12-con-giap-ty-vuong-thi-phi-n-218269.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao