Xử Nữ thăng hoa, Song Tử có chuyện buồn ngày 7/9/2018

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 7/9/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Công việc không được như ý vì bạn đang vướng phải khó khăn khó lòng giải quyết. Cần biết được ai mới là người bạn nên dựa dẫm và nhờ vả, không nên chuyện gì cũng nói cho người khác biết đâu nhé.

Chuyện tiền bạc có chút trục trặc. Đang cần tiền nhưng khi muốn lấy lại số tiền của mình thì người ấy lại khó chịu. Bạn thực sự hốihận vì đã giang tay giúp đỡ.

Xử Nữ thăng hoa, Song Tử có chuyện buồn ngày 7/9/2018-1

Công việc không như ý, tiền không có lại thêm mệt mỏi tinh thần khiến bạn thực sự không muốn tiếp tục làm gì cả. Cố gắng lên nhé, sớm qua thôi. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Kim Ngưu hôm nay nên giảm bớt tính nóng nảy, ít nói thôi nhé. Chuyện của thiên hạ không phải chuyện của mình thì đừng có can dự vào kẻo hỏng việc.

Công việc nếu sai thì phải nghe góp ý của người khác. Bạn thông minh nhưng không có nghĩa việc gì bạn cũng đúng, bạn cần phải biết cách lắng nghe và có tinh thần tập thể, cầu tiến hơn nữa.

Sức khỏe gần đây không được tốt đâu đó. Cố gắng ăn uống ngủ nghỉ thoải mái, vui vẻ mà sống thôi. Mặc kệ những chuyện không may, ai trong đời chả có lúc này lúc nọ.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử trải qua một ngày không mấy vui vẻ, đến công ty làm việc của mình rồi về nhà thôi. Bạn chỉ cần đeo tai nghe, làm xong nhiệm vụ là được, việc khác đừng để ý. 

Tình hình tài chính bất ổn, bạn nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn nhé. Ăn uống ngủ nghỉ thoải mái để lấy tinh thần làm việc là điều cần làm nhất lúc này, mặc kệ những chuyện thị phi đi.

Tình cảm của bạn và người ấy thật may mắn là có tiến bộ nên cũng góp thêm động lực để bạn phấn khởi hơn trong cuộc sống.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tin vui tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thông báo cho bạn chính là chuyện tình cảm như ý. Cả hai đang đối diện với những thị phi từ người khác đồn thổi cho rằng bạn và người ấy không hợp nhau nhưng bạn có lập trường, luôn hết mình vì đối phương nên không cần phải lo lắng đâu nhé. Hai người vững tin là được. 

Xử Nữ thăng hoa, Song Tử có chuyện buồn ngày 7/9/2018-2

Chuyện công việc như ý, nhiều người không ăn được bạn bởi họ không có tài ngoại giao. Cách ăn nói chính là điểm nhấn nhất là đối với người làm ăn kinh doanh.

Tốt hơn hết nên tích cóp tiền bạc đi là vừa, đừng để lúc không có tiền lại lo chạy vạy, vay mượn thì mệt lắm.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Công việc thực sự phù hợp với Sư Tử nên ngày hôm nay bạn đã làm việc với công suất gấp đôi ngày thường. Bạn làm việc vô cùng hăng say và đã gặt hái được thành công, có được lời khen ngợi của cấp trên.

Thu nhập tăng lên đáng kể cũng là vì điều này. Bạn thực sự đã có được niềm đam mê và đây chính là công việc thực sự khiến bạn muốn cống hiến hết mình. 

Tình cảm không được như ý nhưng bạn cũng nên hiểu một điều, không có gì may mắn hơn khi có được người đó. Bạn hãy hạ bớt tiêu chí của mình xuống, sống ôn hòa hơn, đừng bảo thủ như vậy nhé. Tình cảm chắc chắn sẽ là động lực giúp bạn làm được mọi việc tốt hơn đó.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Tin vui từ 12 cung hoàng đạo chính là vận công việc vô cùng tốt. Bạn được đồng nghiệp yêu quý, cấp trên quý trọng. Tất cả mọi người đều vô cùng mến mộ bạn nến nếu tiếp tục phát huy cao tinh thần của mình thì sớm thôi, bạn sẽ được cấp trên cất nhắc. 

Chuyện tình cảm không được vui vì bạn luôn ôm mộng quá khứ. Bạn không nên canh cánh trong lòng mối tình đã trôi vào dĩ vãng. Bạn cần phải biết ai mới là người thực sự yêu thương, trân trọng mình. 

Sức khỏe và tiền bạc đều ổn định. Bạn nhất định phải cố gắng hơn nữa để có được nguồn kinh tế ổn thỏa nhé.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hôm nay gặt hái được khá nhiều thành công trong công việc khi đã hoàn thành được dự án mà sếp giao. Bạn cần phải cố gắng nhiều hơn nữa mới có được cơ hội giữ vị trí quan trọng nhé.

Xử Nữ thăng hoa, Song Tử có chuyện buồn ngày 7/9/2018-3

Tối nay có cuộc hẹn quan trọng nhớ đừng bỏ qua. Vì đây sẽ là dịp để bạn tiếp xúc với nhiều người hơn cũng giúp cho bạn có được tình yêu thương của một vài đối tượng và có thể tìm được ý trung nhân. 

Tài chính ổn định, ăn nói hoạt bát là lợi thế của bạn. Có thể thay đổi ngoại hình thì nên nhé vì có thể đây chính là cách mà bạn cần làm để thu hút đối phương nhiều hơn. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay cảnh báo Bọ Cạp buổi tối có thể hẹn hò, đi chơi nhưng nhất định không nên mang nhiều tiền. Có nhiều kẻ lợi dụng vay tiền bạc cũng không nên cho vay nhé. Tình hình tài chính khả quan thì nên dành dụm một ít để phòng lúc có việc.

Tình cảm của bạn và người ấy đang xuống dốc vì những mâu thuẫn không đáng có. Bạn có nên xem lại thái độ của mình trong tình yêu hay không? Cách yêu quá kiểm soát của bạn sẽ làm cho người ấy mệt mỏi, chán nản. Nếu tiếp tục thế này thì sớm muộn cũng tan rã. 

Sức khỏe cũng vì thế mà sa sút, cần phải đi khám tức thì. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân mã không nên làm việc thiếu tập trung, chểnh mảng nữa nhé. Nhiệm vụ của mình thì nên cố gắng hoàn thành sớm kẻo cấp trên lại giục. 

Chuyện tình cảm chưa thực sự như ý vì chưa tìm được người phù hợp. Nhưng nhớ là đừng đặt tiêu chí quá cao dù bạn có cái này, cái nọ. Phải biết mình đang đứng ở đâu và ai là người phù hợp với mình.

Xử Nữ thăng hoa, Song Tử có chuyện buồn ngày 7/9/2018-4

Tối nay nếu mệt thì nên ở nhà nghỉ ngơi một ngày, hạn chế tụ tập bạn bè, giao du với những người không thực sự chân tình. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết có một ngày lắm thị phi khi vừa sáng sớm đến đã gặp kẻ lắm điều nói xấu sau lưng bạn. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới tâm trạng làm việc của bạn trong ngày hôm nay. Cần xử lý một cách thông minh với những kẻ tiểu nhân nhé, không nên làm lớn chuyện để ảnh hưởng cả tập thể. 

Chuyện tình cảm thăng hoa đó là điều bạn nên mừng lúc này chứ không cần phải bận tâm những chuyện khác. Tối nay hãy cùng người ấy ra ngoài ăn uống, cà phê tâm sự, bạn sẽ thấy cuộc đời cực kì tươi mới. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang phải đối diện với khối lượng công việc lớn nên thấy quá mệt mỏi. Có lúc bạn muốn dừng lại tất cả để nghỉ ngơi vài ngày nhưng có nhiều việc chưa giải quyết xong. Hôm nay xong việc thì nên về nhà nghỉ sớm, hạn chế đi chơi buổi tối, hạn chế thức khuya uống rượu đi thì mọi chuyện sẽ ổn cả thôi. 

Xử Nữ thăng hoa, Song Tử có chuyện buồn ngày 7/9/2018-5

Tình hình tài chính ổn định nhưng cách tiêu tiền thái quá của bạn đang khiến bạn càng ngày càng hao hụt tài chính. Nếu tiếp tục thế này chẳng biết tương lai bạn có thể lo được cho mình và người ấy không. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Vận tin vui đến bất ngờ, người bạn thích bấy lâu nay tự nhiêng mang quà đến tặng bạn. Bạn thực sự quá hạnh phúc, không còn lời nào để nói nữa.

Tình hình tài chính ổn định, tình yêu như ý, Song Ngư đang tận dụng một ngày thứ 6 vui vẻ, thảnh thơi, làm việc hết mình. Hãy cứ chăm chỉ, chịu khó tích cực hơn trong công việc nhé. Sớm thôi cấp trên sẽ nhìn ra năng lực thực sự của bạn và có ý cất nhắc đó. 

Bảo Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-thu-sau-ngay-792018-cua-12-cung-hoang-dao-n-163803.html

Bảo Bình Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất