Gọi tên 4 con giáp có nguồn thu nhập kếch xù, từ rằm Trung Thu tiền bạc rủng rỉnh, vận đỏ như son

Nếu có tên trong danh sách 4 con giáp may mắn rộn ràng dịp rằm Trung thu dưới đây, xin chúc mừng bạn.

Tuổi Sửu kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Người tuổi Sửu xưa nay vốn là con giáp cần cù chịu khó, năng động và rất giỏi kiếm tiền. Bí quyết của họ là chân thành, tình cảm, đã khao khát là cố gắng hết sức mình để thực hiện và biến mọi việc thành sự thật.

Đừng lo lắng nếu tháng 7 âm, bạn có một vài biến động hoặc thay đổi đáng sợ. Rằm Trung thu này, nhờ Phúc tinh cao chiếu, tài vận của họ sẽ dư dôi gấp bội phần.

Con giáp tuổi Sửu có nhược điểm là hay ngủ quên trên thành công và chi tiêu hơi thiếu kiềm chế. Tháng cô hồn vì một số lý do nào đó, tình hình tài chính của họ bị đóng băng khiến khao khát mua sắm trong tháng 8 âm lịch càng trở nên dữ dội.

Trời không phụ lòng người, con giáp này càng nỗ lực nhiều bao nhiêu thì vận may lại mỉm cười với họ nhiều bấy nhiêu. Năng lực của người tuổi Sửu đã khiến họ có cú lội ngược dòng ngoạn mục vào khoảng ngày 10 âm lịch, dù đầu tháng mọi chuyện dường như quá ảm đảm. Mạnh dạn đầu tư vào các hạng mục bạn đã cố công tìm hiểu suốt thời gian qua, mỗi lần xuống tiền là tuổi Sửu sẽ lại thu về nhiều gấp bội.

 Tuổi Thân

Vốn dĩ người tuổi Thân đã được quý nhân phù trợ suốt cuộc đời nên tài lộc của họ luôn ổn định và chắc chắn. Tuy nhiên, trong dịp tết Trung Thu năm nay, con giáp này có thể tự tin nói với cả thế giới rằng: "Đỏ thôi, đen quên đi".

Gọi tên 4 con giáp có nguồn thu nhập kếch xù, từ rằm Trung Thu tiền bạc rủng rỉnh, vận đỏ như son-1

Trong tháng âm lịch này họ gặp được sao Bắc Đẩu, khiến vạn sự đều đại cát, đại lợi, tài vận tăng lên không ngừng. Bất kể là trong sự nghiệp, gia đạo hay tình cảm đều thuận lợi, suôn sẻ.

Người tuổi Thân cũng sắp đón quý nhân nơi phương xa, họ sẽ mang đến cho gia đình bạn niềm vui bất ngờ. Từ giờ tới cuối năm, vận đỏ vẫn tiếp tục theo bạn, giúp gây dựng sự nghiệp vững chắc. Nhớ nhé, mọi lời mời hợp tác đều mang lại may mắn cho người tuổi Thân, hãy nắm bắt ngay.

 Tuổi Tuất

Thời gian trước Trung Thu, vận thế của người tuổi Tuất không có gì khởi sắc, mọi chuyện đều gặp trắc trở ngay từ những giai đoạn đầu. 

Nhưng vào thời điểm Trung Thu, vận thế có sự chuyến biển khả quan, mọi xui xẻo đều được hóa giải, đồng thời những nỗ lực trước đây đều thu lại được kết quả tốt. Những người tuổi Tuất kinh doanh buôn bán sẽ có thêm nhiều đơn hàng, còn những người làm công ăn lương sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc, thăng chức tăng lương không còn là điều quá xa vời.

Tuổi Mùi 

Thời gian trước đây người tuổi Mùi quả thực đã gặp phải một vài chuyện không vui trong công việc, đặc biệt là phải chịu nhiều thị phi tạo ra “bão dư luận” ảnh hưởng mạnh mẽ tới công việc và tài vận.

Sang tháng 8 âm lịch, vào dịp rằm Trung thu nhờ gặp được nhân duyên tốt, con giáp tuổi Mùi sẽ từng bước xoay chuyển tình thế, mọi việc dần dần trở nên hanh thông, hoạn lộ may mắn, tài vận dồi dào.

Gọi tên 4 con giáp có nguồn thu nhập kếch xù, từ rằm Trung Thu tiền bạc rủng rỉnh, vận đỏ như son-2

Nửa cuối tháng sẽ có một quý nhân từ phương xa đem tới cho bạn và gia đình tuổi một tin vui bất ngờ, có thể là cấp trên đề bạt hay hỉ sự tốt lành. Không những thế, trong thời gian từ rằm Trung thu tới cuối năm, các cá nhân tuổi Mùi sẽ có cơ hội vàng để tạo dựng sự nghiệp vững chắc nhờ những mối quan hệ tuyệt vời với đối tác.

Tử vi phong thủy nhắc con giáp này đừng từ chối hay e dè với bất cứ lời mời hay chiến lược, hạng mục đầu tư nào có lợi cho bạn. Mạnh dạn nắm bắt và dũng cảm thực hiện mọi thứ tốt đẹp đều đang chờ bạn phía trước.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo Khỏe và đẹp


Tuổi Mùi Tuổi Sửu Tuổi Tuất Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất