Tử vi Thứ tư ngày 2/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần tiền hơn cần tình, Thiên Bình được ngỏ lời mà chẳng động lòng

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ tư 2/10/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng về phương diện tài lộc của Bạch Dương đang tiến hành hanh thông, vượng phát. Nhất là những người làm kinh doanh buôn bán càng có nhiều cơ hội để kiếm tiền. Tiền bạc đổ về nhiều vô kể khiến con giáp này vô cùng hào hứng và không cảm thấy chút mệt mỏi nào dù công việc bận rộn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nhờ có những người xung quanh giúp đỡ tài chính nên tài vận của những người thuộc cung Kim Ngưu khởi sắc lên trông thấy. Công việc trong ngày diễn ra trôi chảy. Bạn chỉ cần lên cho mình những kế hoạch và dự định mới để thay đổi không khí làm việc đồng thời khiến cho đồng nghiệp kính nể bạn nhiều hơn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Những ngôi sao chiếu mệnh sẽ giúp Song Tử nâng cao hiệu quả và năng suất lao động, đồng thời giúp bạn có cái nhìn thực tế hơn và thêm nhạy bén với thời cuộc. Công việc chiếm phần lớn thời gian cũng như năng lượng của bạn trong ngày, tuy nhiên tối nay bạn sẽ có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn hoặc tận hưởng một buổi tối lãng mạn bên người ấy.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi hôm nay cho thấy Cự Giải chỉ cần tận dụng cơ hội trong ngày để tập trung cống hiến hết mình cho công việc, chứng minh năng lực của bản thân cho cấp trên và đồng nghiệp cũng như từng bước tiến đến mục tiêu sự nghiệp của bản thân.

Tử vi Thứ tư ngày 2/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần tiền hơn cần tình, Thiên Bình được ngỏ lời mà chẳng động lòng-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sức khoẻ kém cũng ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của Sư Tử. Tài chính cũng thế, bạn muốn giúp đỡ ai nhưng cũng lực bất tòng tâm, thậm chí muốn yêu bản thân một chút cũng phải cân nhắc, nâng lên đặt xuống. Hiện tại, bạn cần tài chính hơn tình yêu.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ cần thay đổi cách làm việc của mình, nghiêm túc hơn trong công việc thay vì làm việc theo cảm xúc, tùy hứng và vô tổ chức. Người trưởng thành cần có sự kiểm soát nhất định đối với chính mình, điều đó thể hiện trách nhiệm của bạn với chính bản thân mình cũng như với mọi người.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Hôm nay Thiên Bình nên cẩn thận vì rất dễ xảy ra mâu thuẫn nhỏ trong gia đình của bạn. Cần biết tiết chế cảm xúc, đừng để mọi chuyện càng trở nên tồi tệ và khó phán đoán tình hình hơn. Đối với người độc thân thì chuyện tình cảm của chòm sao này cũng có phần lặng lẽ. Bao người ngỏ ý nhưng bạn vẫn chưa thực sự động lòng. Chắc là tình duyên của 2 bạn vẫn chưa tới.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp trong ngày thứ tư có thể sẽ đạt được nhiều thành công trong công việc. Tử vi cho thấy bản mệnh dốc hết sức mình, cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Tinh thần trách nhiệm, lòng yêu nghề, yêu công việc khiến cho bản mệnh không hề thấy mệt mỏi dù làm việc căng thẳng vô cùng. Cấp trên đánh giá cao những biểu hiện của cung hoàng đạo này trong thời gian vừa qua.

Tử vi Thứ tư ngày 2/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần tiền hơn cần tình, Thiên Bình được ngỏ lời mà chẳng động lòng-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ cần đưa ra những lựa chọn nhưng trong thời điểm này nên tính toán kỹ lưỡng. Sự quyết đoán nhưng có cơ sở sẽ giúp bạn gặt hái được thành công và có được những đánh giá tốt về năng lực. Bên cạnh đó bạn cũng hoàn thành công việc rất tốt, điều này khiến bạn hãnh diện về bản thân nhưng sự kiêu ngạo thái quá lại là nguyên nhân khiến người khác ghen tị, đặt điều

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Sự di chuyển của các chòm sao tác động tốt tới tài chính của Ma Kết. Một vài người được người khác cho tiền hoặc tự mình kiếm ra nên thu nhập trong ngày rất khá. Nhìn chung bạn sẽ không phải suy nghĩ nhiều về vấn đề chi tiêu hoặc các kế hoạch liên quan tới tiền bạc. Chuyện tình cảm hài hòa, các mối quan hệ xã giao tốt đẹp nhờ tam hội cục tương trợ. Đây cũng là thời điểm tốt để những bạn còn độc thân bày tỏ tình cảm của mình vời người mình thầm thương trộm nhớ, mở cánh cửa tình yêu mới cho mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Thứ tư của Bảo Bình có trợ lực nên cứ tự tin làm những việc mình thích theo kế hoạch đề ra vì dù bạn làm gì cũng sẽ có người giúp đỡ trong lúc khó khăn. Người này có thể là người lạ hoặc người quen, nhưng là ai cũng không quan trọng vì miễn là cuối cùng công việc được hoàn thành như ý.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay tinh thần Song Ngư vui vẻ, phấn khởi cả ngày vì làm gì cũng có người giúp đỡ, hỗ trợ hết mình. Rất có thể bản mệnh còn nhận được lời mời đi chơi, ăn uống cùng bạn bè rất vui vẻ, nếu đã hoàn thành xong công việc, hãy thoải mái nhận lời nhé. Dẫu vậy, bạn có thể gặp phải sự cố bất ngờ, cần giữ bình tĩnh mới vượt qua được khó khăn. Nếu không thể tập trung tinh thần, bạn dễ để cho những nỗi sợ trong quá khứ và lo lắng về tương lai khiến bản thân mất đi định hướng và dễ lùi bước.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-12-cung-hoang-dao-hom-nay-thu-tu-ngay-2102019-n-197936.html

Tử Vi Hàng Ngày Nhân Mã Sư Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất