Tử vi thứ Tư ngày 2/1/2019 của 12 con giáp: Mùi bận rộn 'thả thính', Thân lành ít dữ nhiều

Tuổi Thân lành ít dữ nhiều, chuyện thị phi không ngừng đeo bám, mâu thuẫn, lục đục trong các mối quan hệ.

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý nên tích cực hơn trong công việc mới mong đạt được kết quả cao. Chỉ cần bạn phát huy đúng sở trường của bản thân thì thành công sẽ không còn xa đâu. Một ngày làm việc đầu năm rất thuận lợi cho công danh của bạn.

Hôm nay cũng là một ngày may mắn trong các mối quan hệ của người tuổi Tý. Ngoài ra bạn cần cải thiện chế độ ăn uống, tập thể dục thể thao thường xuyên để tăng cường sức khoẻ cho mình.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu hôm nay tràn đầy năng lượng và động lực chiến đấu với công việc của mình. Với tinh thần trách nhiệm, dù công việc có căng thẳng khó khăn đến đấu thì bạn cũng vượt qua được hết sức dễ dàng. Luôn giữ vững phong độ này Sửu nhé.

Tuy nhiên chuyện tình cảm thì chẳng mấy suôn sẻ, bạn thích phiêu lưu trong khi người ấy thích an ổn. Nếu không san sẻ bù đắp cho nhau thì cả hai sẽ sớm chia tay do bất đồng quan điểm.

Tử vi thứ Tư ngày 2/1/2019 của 12 con giáp: Mùi bận rộn thả thính, Thân lành ít dữ nhiều-1

TUỔI DẦN

Cảnh báo tuổi Dần nên thận trọng hết sức trong ngày hôm nay. Trong công việc, bạn càng được yêu mến bao nhiêu thì càng có tiểu nhân ghen ghét bấy nhiêu. Nên tránh thị phi không đáng có, tốt nhất cứ việc mình mình làm thôi Dần nhé.

Chuyện tình cảm sẽ có một chút bất ngờ trong hôm nay. Đó có thể là một món quà bạn mong ước từ lâu hay là bữa tối lãng mạn bên ánh nến. Cho dù là điều gì cũng thật tuyệt phải không nào.

TUỔI MÃO

Những người tuổi Mão hôm nay kinh doanh đặc biệt phát tài, tiền bạc thu về không ít, có thể mở rộng thêm quy mô. Người làm công ăn lương thì cũng ổn định, không gặp phải khó khăn nào.

Đường tình duyên của bạn hôm nay khá vất vả, người bạn thích thì không thích bạn mà người bạn không có nhiều cảm tình lại cứ đằng đẵng theo đuôi. Bạn cũng nên học cách khéo léo từ chối đừng làm mất lòng ai nhé.

TUỔI THÌN 

Tuổi Thìn được quý nhân phù trợ trong ngày hôm nay, công việc rất thuận lợi và mang lại cho bạn một kết quả tốt đẹp. Những người bạn thân thiết đang giúp đỡ cho bạn rất nhiều, hãy luôn duy trì mối quan hệ tốt đẹp này nhé. Thế nhưng bạn cũng nên cẩn thận trong việc sử dụng tiền bạc, đừng tiêu pha quá đà mà dễ rỗng túi.

Riêng chuyện tình cảm còn gặp phải khúc mắc. Cả hai còn thiếu sự chân thành và tin tưởng ở nhau, nếu cứ mãi như thế này thì khó mà bền chặt được. 

TUỔI TỴ

Trong công việc, tuổi Tỵ không nên ấp ủ quá nhiều tham vọng, đây là việc tốt nhưng cũng đồng thời mang lại cho bạn những áp lực vô hình. và luôn dành toàn bộ thời gian cho công việc. Điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ của bạn đó.

Những ngôi sao chiếu mệnh cho thấy tình yêu sắp sửa tìm thấy bạn. Sẵn sàng cho những ngày tháng ngập tràn hạnh phúc ngọt ngào nào Tỵ ơi.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ hôm nay sẽ có một chút khó khăn trong công việc nhưng đây không phải vấn đề lớn với bạn. Bạn luôn biết cách khéo léo vận dụng những kĩ năng mình có để đảm bảo rằng mọi chuyện đang đi đúng hướng và công việc sẽ được hoàn thành đúng thời hạn, dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.

Tình cảm gia đình không ổn thoả do bạn đang dành quá nhiều thời gian cho công việc và người ấy. Đừng quên rằng gia đình ở phía sau luôn luôn hỗ trợ và ủng hộ bạn.

Tử vi thứ Tư ngày 2/1/2019 của 12 con giáp: Mùi bận rộn thả thính, Thân lành ít dữ nhiều-2

TUỔI MÙI

Mùi có một ngày cực kì đào hoa, người gặp người yêu hoa gặp hoa nở. Ai gặp bạn cũng sẽ mê đắm khả năng ăn nói dí dỏm cùng phong thái thông minh, đĩnh đạc. Nhưng đừng vì thế mà bận rộn "thả thính" khắp nơi đấy nhé.

Trong công việc, hãy nỗ lực hết mình như bạn vẫn thường làm, thành công sẽ đến với những người chăm chỉ, chịu khó. Nhưng nhớ không nên quá bao đồng giúp đỡ việc hộ người khác trong khi bản thân mình còn lo chưa xong.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân lành ít dữ nhiều, chuyện thị phi không ngừng đeo bám, mâu thuẫn, lục đục trong các mối quan hệ. Nên tiết chế việc tranh cãi chốn đông người, điều này khiến bạn nổi nóng và dễ xảy ra sự cố ngoài ý muốn.

Bạn nên dành thời gian cho bản thân vào buổi tối, đi ngủ thật sớm để cải thiện sức khoẻ nhiều hơn. Những ngày nghỉ lễ thức đêm quá nhiều khiến cơ thể bạn đang suy kiệt dần dần rồi.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu không cần phải lo lắng về vấn đề tiền bạc trong ngày hôm nay. Tài chính của bạn hết sức ổn định và có thể để ra một khoản dư dả cho bản thân. Nếu biết nắm bắt cơ hội thì bạn còn có thể kiếm được một khoản khá khá nữa đấy.

Về mặt tình cảm, Dậu vốn là người bay bổng, lãng mạn thế nhưng lần này bạn cần trưởng thành và nghiêm túc hơn. Một mối quan hệ bình ổn phù hợp cho bạn và người ấy hơn nhiều. 

TUỔI TUẤT

Đen đủi cho Tuất khi vận tiền bạc của bạn hôm nay không được tốt. Tiền đã chẳng có nhiều còn có nguy cơ bị kẻ xấu bụng lừa gạt, tiền mất tật mang. Lời khuyên cho bạn là cần phải hết sức cẩn thận, đừng mang quá nhiều tiền ra đường.

Tuổi Tuất nên tham gia nhiều buổi tiệc tùng hơn nữa để gặp gỡ, làm quen nhiều bạn bè. Đó cũng là cơ hội giúp bạn tìm thấy chân ái của cuộc đời mình, cứ ngôi một chỗ thì tình yêu sẽ không tới đâu.

Tử vi thứ Tư ngày 2/1/2019 của 12 con giáp: Mùi bận rộn thả thính, Thân lành ít dữ nhiều-3

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi đang hơi tách biệt mọi người trong công việc, điều này khiến bạn cứ mãi trì trệ, dậm chân tại chỗ. Một môi trường làm việc thân thiện và những người đồng nghiệp vui vẻ sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều khi khó khăn.

Bạn đặt cho bản thân tiêu chuẩn quá cao về nửa kia của mình nên mãi đơn côi lẻ bóng. Duyên tới thì hãy đón nhận Hợi nhé, bây giờ là thời điểm thích hợp đó.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-thu-tu-ngay-212019-cua-12-con-giap-n-173033.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất