Bạch Dương tình yêu thăng hoa, Ma Kết cẩn thận sức khỏe ngày 29/8/2018

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 29/8/2018 nhé!

 

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Chuyện tình yêu của bạn thực sự vô cùng tốt. Bạn đang có những ngày tháng ngọt ngào bên người ấy nên nhất định phải tranh thủ tận hưởng nhé.

Công việc cho đến hiện tại cũng là như ý rồi chỉ là bạn có bằng lòng với nó không thôi. Đôi khi yêu cầu quá cao về mức lương và thơi gian sẽ khiến cho bạn có tinh thần “Đứng núi này trông núi nọ”. Điều đó thực sự là không nên chút nào. Còn trẻ thì phải bươn chải nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay khuyên Kim Ngưu nên suy nghĩ tích cực hơn một chút. Sự đa nghi trong tình yêu khiến bạn lúc nào cũng mệt mỏi. Yêu mà không tin tưởng đối phương thì hi vọng gì có được hạnh phúc? 

Sức khỏe của bạn cũng vì thế mà sa sút, kéo theo nhiều vấn đề khó có thể cải thiện được. Thời gian này nhất định phải xin nghỉ 1-2 ngày để lấy lại tinh thần, sống vui vẻ hơn nhé.

Bạch Dương tình yêu thăng hoa, Ma Kết cẩn thận sức khỏe ngày 29/8/2018-1

Công việc chưa có nhiều biến động nhưng đang rất cần tới sự tập trung của bạn. Cần phải cố gắng vì tất cả nguồn tài chính sinh hoạt của bạn trông chờ vào đó.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Công việc bộn bề đôi khi có khó khăn nhưng bằng trí tuệ thông suốt của mình, Song Tử dễ dàng giải quyết mọi khúc mắc. Bạn đang là “con cưng” của sếp đó vì sếp vô cùng đánh giá cao những người có trách nhiệm và đầy nhiệt huyết như bạn.

Chuyện tình cảm có chút trục trặc cũng vì chuyện ghen tuông. Nếu cứ tiếp tục thế này thì bạn và người ấy sớm muộn cũng phải dừng lại. Yêu mà lại không tin tưởng nhau thế thì chỉ làm cho cả hai người thêm khó chịu mà thôi.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay cảnh báo họa thị phi đến với Cự giải. Vài người đồng nghiệp không thực sự yêu thương bạn, muốn bạn mất đi sự tín nhiệm của cấp trên nên đặt điều nói xấu sau lưng. Ở đâu cũng có người này người kia nên nhất định phải vững tâm nhé.

Tình hình sức khỏe không mấy khả quan, bạn thường xuyên bị đau đầu khiến bản thân rơi vào trạng thái mệt mỏi. Phải trị dứt điểm bệnh này nếu không tinh thần sẽ không thể nào minh mẫn mà làm việc được đâu. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Tập trung cao độ, làm việc và hoàn thành tốt công việc được sếp giao là mục tiêu của Sư Tử ngày hôm nay. Nên từ sáng đi làm bạn đã chỉ đeo tai nghe và làm việc. Nhiều người tưởng bạn có thái độ khinh khỉnh khi bắt chuyện, hãy giải thích cho họ hiểu nhé. 

Bạch Dương tình yêu thăng hoa, Ma Kết cẩn thận sức khỏe ngày 29/8/2018-2

Vì quá căng thẳng nên công việc bị ảnh hưởng đó. Bạn nên nhớ lúc nào sức khỏe cũng là cái phải quan tâm hàng đầu, đừng bao giờ lơ là những dấu hiệu dù là nhỏ nhé. 

Tình yêu như ý, hãy dựa vào người đó những lúc mệt mỏi nhé. Đó là người có thể chia sẻ với bạn mọi vui buồn mệt nhọc để tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho bạn. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Chuyện tình yêu không như ý khiến Xử Nữ có chút đau đầu. Bạn đang mơ hồ về mối tình này, có cảm giác không chắc chắn. Bạn cần phải cho người ấy thời gian để chứng minh sự chân thành của nhau nhé.

Công việc ổn định, là người được đánh giá cao nên với bạn những ngày làm việc chính là những ngày vui. Tài chính cũng vì thế mà rủng rỉnh hơn người khác nhiều. Hãy tranh thủ tiết kiệm một ít đi nhé, đừng làm được bao nhiêu tiêu bấy nhiêu như hiện tại.

Sức khỏe là vấn đề tử vi 12 cung hoàng đạo phải nhất định nhắc nhở bạn lưu tâm. Đã sa sút đến mức vậy rồi mà còn không chịu đi khám thì định để bệnh nặng hơn à?

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Công việc bộn bề khiến Thiên Bình có chút căng thẳng. Bạn thực sự không biết nên làm thế nào để giải quyết được hết chúng trong một ngày nên càng rối ren hơn.

Bạch Dương tình yêu thăng hoa, Ma Kết cẩn thận sức khỏe ngày 29/8/2018-3

Tình cảm đau buồn vì người yêu có người mới. Lúc nào bạn cảm thấy mình bị bỏ rơi, cô đơn khủng khiếp và thường có những suy nghĩ tiêu cực. Hãy tích cực hơn nhé vì bất cứ cuộc tình nào cũng có những giây phút thăng hoa và khổ đau. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ cạp có một ngày thứ Tư bình yên và vui vẻ với rất nhiều điều mới mẻ và các mối quan hệ tốt. Công việc thuận lợi, đồng nghiệp yêu mến, đó là cách mà bạn đang đối diện với cuộc sống hiện tại này. Tận hưởng tình yêu thương đi nhé.

Chuyện tình yêu có thể không được như ý bạn nhưng đâu cần sốt sắng đến mức nhất định phải có một nửa của mình? Ai có mặc ai, hãy tận dụng khoảnh khắc độc thân sung sướng này đi đã nhé, đến lúc có thì bị ràng buộc lại thấy không gì bằng tự do. 

Tiền bạc khá ổn, cứ mạnh tay chi tiêu những việc cần thiết nhất là nên thay đổi ngoại hình một chút để bản thân lúc nào cũng cảm thấy mới mẻ. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Tối nay có hẹn, nhân mã nhất định không nên bỏ qua cuộc hẹn này. Bạn phải biết có những mối quan hệ thực sự giúp ích cho công việc và cuộc sống mà bạn phải nuôi dưỡng, duy trì tốt đẹp.

Công việc có nhiều biến động nên cứ bình tĩnh làm việc thôi  nhé. Thời gian này không hợp để đưa ra những quyết định liều lĩnh đâu. Hãy là một nhân viên chuyên tâm theo chỉ thị của cấp trên. 

Bạch Dương tình yêu thăng hoa, Ma Kết cẩn thận sức khỏe ngày 29/8/2018-4

Tình yêu ngọt ngào, bạn đang tận hưởng những giây phút thăng hoa bên người ấy vì đây mới đích thị là người tri kỉ bạn đã chọn đúng sau nhiều lần đổ vỡ. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Chuyện tình yêu có dấu hiệu rạn nứt nghiêm trọng chính vì Ma kết bảo thủ, hay suy nghĩ lung tung, áp đặt còn người ấy thì không thể nào chịu đựng được nỗi đau này. Họ quyết định chia tay bạn cũng không phải là quyết định gì quá đường đột đâu vì hai người đã rơi vào tình trạng này quá lâu rồi. 

Sức khỏe không tốt. Ma Kết đang vô cùng đau đầu vì những chuyện vừa mới xảy ra. Hôm nay đúng là một ngày đen đủi với bạn. Để giải vận đen, tối nay nên ra ngoài ăn uống, hát hò để xả stress cùng bạn bè nhé.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Những sai lầm trong công việc là điều khó tránh khỏi. Một chút sai sót nhỏ của bạn cũng không phải là việc gì quá tồi tệ nên đừng suy nghĩ tiêu cực quá. Hãy làm việc chăm chỉ để sếp thấy bạn thực sự muốn lấy công chuộc tội. 

Bạch Dương tình yêu thăng hoa, Ma Kết cẩn thận sức khỏe ngày 29/8/2018-5

Trong tình yêu cần có sự bao dung và vị tha hơn. Ăn nói hàm hồ, thích tụ tập nói xấu người khác không phải là việc bạn nên làm. Hãy nhớ trong tình yêu, ai cũng có lúc này lúc kia nên thông cảm cho nhau được chính là cách mà bạn cần làm nhé.

Vận tài chính khả quan, hôm nay Bảo Bình có thể chi mạnh tay một chút cũng không vấn đề gì.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song ngư đang nhận được sự tán dương của cấp trên về thành tích mà bạn gặt hái được trong ngày hôm nay. Nhưng cũng đừng vì thế mà tự kiêu tự đại, ăn nói hàm hồ nhé. Nhiều người sẽ không ưa thái độ tự cho mình giỏi nhất thiên hạ của bạn đâu.

Tiền bạc rủng rỉnh nhưng phải tiết chế chi tiêu. Bạn là chúa tiêu hoang đó. Thời gian này nên tiết kiệm một khoản nhỏ lúc cần thì còn có cái để dùng tới, khỏi phải vay mượn. 

Thảo Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-thu-tu-ngay-2982018-cua-12-cung-hoang-dao-n-163061.html

Bảo Bình Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất